เซอร์ไพรซ์ ! รับแล้ว นิชคุณ คบ ทิฟฟานี่

เป็นข่าวช๊อคทอล์คออฟเดอะทาวน์อย่างรุนแรงในช่วงนี้ สำหรับข่าวที่ว่า สาว ทิฟฟานี่ แห่งวง Girl’s Generation กำลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่ม นิชคุณ แห่งวง 2PM

“Sports Seoul” เผยข่าวและรูปภาพขณะสาวทิฟฟานี่กับหนุ่มนิชคุณออกเดทกัน ข่าวรายงานว่า ทั้งสองได้รู้จักคบหากันเป็นเพื่อนมาร่วมหลายปี และทั้งสองเริ่มคบหาดูใจกันเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งทั้งสองได้คบหาดูใจกันมาเป็นเวลากว่า 4 เดือนแล้ว


ที่มาของข่าวครั้งนี้คือคนรู้จักของ ดาราดังทั้งสองคน ซึ่งได้ให้ข้อมูลว่า

“ทิฟฟานี่และนิชคุณคือคนดังระดับแนวหน้าทั้งคู่ พวกเขาทั้งสองจึงได้คบหากันอย่างระมัดระวังไม่โฉงฉาง มันเป็นเรื่องจริงที่ปฏิเสธไม่ได้ที่พวกเขาทั้งสองจะมีข่าวลือและตกเป็นเป้าของสังคมอยู่ช่วงหนึ่ง ซึ่งดูเหมือนว่าตั้งแต่ตอนที่ทั้งคู่ได้ไปทำงานที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้ทั้งคู่ได้รู้ว่าเธอและเขามีอะไรที่คล้ายกัน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้พวกเขาก็ได้คบหาดูใจกันมาเป็นเวลาร่วมสี่เดือนแล้ว”

ในขณะเดียวกัน JYP Entertainment ค่ายเพลงดังแห่งเกาหลีที่หนุ่มนิชคุณแห่งวง 2PM สังกัดอยู่ ก็ออกมาเปิดเผยอย่างรวดเร็วว่า ข่าวลือนี้เป็นเรื่องจริง

“เรื่องในข่าวเป็นเรื่องจริง ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาร่วม 4 เดือนแล้ว ทั้งคู่เริ่มจากการคบหากันเป็นเพื่อนก่อนที่จะมาคบหาอย่างคนรู้ใจ ขอให้แฟนคลับและทุกคนเฝ้าดูพวกเขาอย่างเอ็นดูจริงใจ” ตัวแทนแห่ง JYP กล่าว


SM Entertainment อีหนึ่งค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ต้นสังกัดของสาว ทิฟฟานี่ แห่งวง Girl’s Generation ได้ออกมายืนยันเช่นกัน

“ข่าวลือที่นิชคุณและทิฟฟานี่กำลังคบหากันเป็นเรื่องจริง ทั้งคู่เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน และดูเหมือนว่าทั้งคู่ได้เริ่มมีความสัมพันธ์ที่จริงจังมากขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ขอให้ทุกคนช่วยเชียร์เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วย”

———————————————————————-

นี่ก็เป็นหนึ่งในเรื่องช็อควงการในตอนนี้ โดยเฉพาะสาวๆหนุ่มๆแฟนคลับของทั้งคู่ แต่อย่างไรก็ตาม การคบหาดูใจมีความรักใคร่ต่อกัน ก็เป็นเรื่องน่ายินดีที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในเวลาเดียวกัน Congratulations Tiffany and Nichkhun!

ใใใ
รูปภาพอื่นๆ

ที่มา news.naver.com