โปรแกรมลดน้ำหนัก ภายใน 2 สัปดาห์

โปรแกรมลดน้ำหนัก ภายใน 2 สัปดาห์

เนื้อเร้าผลไม้ประเภทแตง 1 จาน•แตงโม (1/4 ผล) แคนตาลูป (1/4 ผล) •

มื้อกลางวันส้มเขียวหวาน ๑ องุ่น ๆ สับปะรดลูกพลับ ๑ รับประทานมากได้เท่าที่ต้องการหรือจนกว่าจะรู้สึกหายหิวโดยเลือกรับประทานแค่ชนิดใดชนิดหนึ่งเท่านั้นไม่ควรรับประทานหลาย ๆ อย่างรวมกันของว่าง-น้ำแครอตปั่น (ทั้งเนื้อ). น้ำแอปเปิลปั้น (ทั้งเนื้อ).. เลือกดื่มอย่างใดอย่างหนึ่งในช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. จะวยให้ท้องอิม

เนื้อเป็นแอปเปิล 6 ลูกแพร์ ๑ •องุ่นกล้วยหอม. เลือกรับประทานผลไม้อย่างใดอย่างหนึ่งและรับประทานได้มากจนกว่าจะหายหิว

ผลไม้จะช่วยดูดเอาไขมันที่ตกค้างในลำไส้ออกมาทางระบบรับถ่ายและคุณประโยชน์วิตามินในผลไม้จะช่วยลดน้ำหนักได้โปรแกรมนี้ผลไม้จะช่วยล้างสารพิษตกค้างในร่างกายกายและเห็นผลภายใน 3 วันการเลือกรับประทานผลไม้แต่ละชนิดในแต่ละมื้อและแต่ละวันสามารถเปลี่ยนได้เช่นมื้อเย็นวันที่ 1 เลือกรับประทานแอปเปิลมื้อเย็นวันที่ 2 เลือกรับประทานองุ่นและมื้อเย็นวันที่ 3 เลือกรับประทานกล้วยหอมเพียง แต่ในมื้อนั้นจะต้องเลือกรับประทานผลไม้เพียงชนิดเดียว

มื้อกลางวันสลัดผัก | จานคง | ผลเมื่อเข้าแอปเปิล 1 ผล•นมสด 1 แก้ว (อาจเพิ่มขนมปังโฮลวีตจิ้มนม 1 แผ่น) ของว่างมือเป็น-สับปะรด 12 ชิ้น-สลัดผลไม้คน (ประมาณ 1/4 1 / (น้ำสลัดทำด้วย 241) น้ำส้มคั้นและสลัดควรใช้รังแอปเปิลองุ่นกล้วยหอม.) 2 กล้วยหอม 1 ผล•นมสด 1 แก้ว•แก้วมังกร 1 ผล-น้ำแอปเปิลปัน. แซนด์วิชขนมปัง-แซนด์วิชขนมปังพร้อมเนื้อ 1 ผลโฮลวีตไข่ดาวใสโฮลวีตไส้ทูน่า 1 ชิ้นน้ำสลัดเล็กน้อยน้ำส้มคั้น 1 แก้ว 3 •แอปเปิล 1 ผลแก้วมังกร 1 ผล-แอปเปิล 1 KG-ผัดผักรวมมิตรไม่ใส่เนื้อสัตว์ 1 จาน

มือเข้าไปดาว 1 ฟอง-แอปเปิล 1 ผลมื้อกลางวัน ๑. ฝรั่ง 1 ผล•บิสกิต 5 แผ่นของว่างเอเยน•น้ำแอปเปิลปั้น, สลัดผักและผลไม้พร้อมเนื้อ 1 ผล 1 จาน (อาจเพิ่มเนื้อไก่ต้มสุกลงไปเพื่อรสชาติและเพิ่มโปรตีนให้ร่างกาย) 5 ฝรั่ง | ผล-กล้วยหอม 1 ผลใหญ่•นมสด 1 แก้วสลัดผลไม้หรือสลัดผัก 1 จานขนมปังโฮลวีต 3 แผ่น•นมสด 1 แก้ว-แคนตาลูปครึ่งผล•ต้มจืดผักกาดขาว•ขนมปังบิสกิต 3-4 •แอปเปิล 1 ผล•น้ำส้มคั้น 1 แก้วหมูสับ 1 ถ้วยเล็กแผ่น•นมสด 1 แก้วสับปะรด 1/4 ผลน้ำส้มคั้น 1 แก้ว

มือเข้ามือเป็นแก้วมังกร | ผลมื้อกลางวันของว่าง-น้ำแอปเปิลปั้นส้ม 2 ผลพร้อมเนื้อ 1 ผล-แซนด์วิชไส้สลัดผัก-สลัดผลไม้กาน 7 ชิ้นยังเป็นแบบเดิมยังตามใจปากรับประทานอาหารไขมันสูงแคลอรี่สูงแล้วออกกำลังกายก็ยังไม่ช่วยลดน้ำหนักได้เท่าไรดังนั้นที่สามารถควบคุมน้ำหนักหรือลดน้ำหนักของเราลงได้นั่นคืออาหารแคลอรี่ต่ำไขมันน้อยและมีความลดน้ำหนักได้อย่างมีความสูงกินแล้วไม่อ้วนไม่เพิ่มน้ำหนักพร้อมออกกำลังกายไปด้วยก็จะยิ่งทำให้น้ำหนักลดลงได้ง่ายขึ้นอาหารเพื่อสุขภาพรสชาติอร่อยแถมช่วยให้ลดน้ำหนักลงได้ดีอีกด้วยอ่าน 3 ประเภทที่กินแล้วไม่อ้วนมีดังต่อไปนี้ 1 ประเภทต้มแกงจืดตำลึงหมูสับแกงจืดมะระยัดไส้แกงจืดวุ้นเส้นต้มเลือดหมูแกงเหลืองปักษ์ใต้แกงเลี้ยงผักรวมแกงส้มแกงอ่อมปลา

แกงปลากรายต้มยำกุ้งน้ำใสต้มยำปลาช่อนน้ำใสต้มยำปลาทูต้มยำปลาหมึกต้มยำไก่ 2 อาหารประเภทได้แก่ยำวุ้นเส้นส้มตำไทยส้มตำผลไม้ยำตะไคร้ยำมะม่วงยำรวมมิตรยำแมงกะพรุนยำมะเขือยาวยำวุ้นเส้นยำเป็ดย่างยำไข่ต้มทรงเครื่องลาบหมูลาบปลาลาบไก่พระราม 3 ประเภท 1 ได้แก่เต้าหู้ทรงเครื่องปลากระพงนึ่งปลาช่อนสมุนไพรปลาทับทิมนึ่งบ๊วยปลากระพงนึ่งบ๊วยอาหารทั้ง 3 ประเภทนี้เป็นตัวช่วยให้อร่อยเกินได้ง่ายโดยขาดการออกกำลังกายก็จะยิ่งเป็นวิธีการลดความอ้วนลดน้ำหนักอย่างได้ผลดีมีประสิทธิภาพได้ค่ะให้กับเพื่อนๆคนที่รักและห่วงใยด้วยนะคะเพราะความสุขสุขภาพดีแข็งแรงร่ำรวยเงินทองเจริญก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นกายสุขใจตลอดไปค่ะ

อ้วนกินเยอะประโยชน์มากค่ะภาพนี้อาหาร 9 ชนิดจึงมีประโยชน์มากอาหาร 9 ชนิดให้กินเยอะได้โดยไม่อ้วนวิธีที่จะทำให้น้ำหนักลดได้อย่างยั่งยืนนั้นจะทำให้สุขภาพดีมีด้วยกัน 2 วิธีคือการควบคุมอาหารจะช่วยให้เราได้รับพลังงานสารอาหารอย่างพร้อมออกกำลังกายจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงกล้ามเนื้อช่วยเพิ่มการเผาผลาญพลังงานและช่วยในการควบคุมน้ำหนักหลักการในการ อาหารควบคุมปริมาณสารอาหารให้เหมาะสมกับลักษณะการใช้กิจกรรมต่างๆในแต่ละวันและชนิดการออกกำลังกายของเราคำนวณอัตราการเผาผลาญสารอาหารและกิจกรรมแต่ละอย่างที่ทำในแต่ละวันเพื่อไม่ให้มีพลังงานส่วนเกินเหลือเก็บสะสมเป็นไขมันสะสมไขมันในร่างกายของเราวันนี้จึงขอแนะนำอาหาร 9 ชนิดสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักโดยไม่ต้องอดอาหารสามารถเยอะได้โดยไม่อ้วนอาหาร 9 ชนิดกับเราพูดลดน้ำหนักโดยไม่ต้องอดอาหารกินเยอะได้โดยไม่อ้วนหรอกจะนอนแล้ว บทจะทำให้คุณรู้สึกดีและร่างกายจะค่อยดูดซึมสารอาหารที่ไม่ได้เข้าโอนอย่างช้าทำให้ไม่รู้สึกหิวบ่อยจึงช่วยลดปริมาณแคลอรี่ที่ต้องการรับประทานระหว่างวันให้น้อยลงได้อีกด้วย 2 – การรับประทานซุปหรืออาหารเหลวจะช่วยทำให้รู้สึกได้โดยไม่เพิ่มปริมาณแคลอรี่เนื่องจาก YouTube มักมีสัดส่วนของน้ำมากกว่าส่วนประกอบอย่างอื่นเพียงแต่ต้องเลือกวัตถุดิบที่นำมาทำน้ำมะเขือเทศซุปมะเขือเทศ 3/1 เคล็ดลับที่ทำให้ยิ้มได้โดยไม่อ้วนนั้นคือการรับประทานเราสามารถรับประทานตลาดได้ในปริมาณมากเนื่องจากสารอาหารที่จะได้รับคือวิตามินและเกลือแร่จะพาซึ่งเป็นสารอาหารที่มีปริมาณ ที่ต่ำและนอกจากนี้ยังสามารถรับประทานตลาดเป็นมื้อย่อยก่อนค่อยรับประทานอาหารมื้อหลักเพราะจะช่วยให้รับประทานอาหารมื้อละน้อยลงที่สำคัญคือยาไซหรือเติมแต่งวัตถุดิบที่ไม่ดีต่อสุขภาพลงในน้ำกะหล่ำปลีอาหารที่เป็นไขมันไม่อิ่มตัวไขมันและโปรตีนในตัวการ์ตูนที่ทำให้รู้สึกดีและที่สำคัญยังช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือดได้อีกด้วยแต่ต้องรับประทานในปริมาณที่ไม่เกิน 1 กำมือต่อวันเท่านั้นแม้ว่าจะอุดมไปด้วยไขมันแต่มีงานวิจัยออกมาว่า

รับประทานอะโวคาโดกับมีแนวโน้มที่จะน้ำหนักลดสาเหตุหนึ่งอันเนื่องมาจากพระคุณรับประทานอะโวคาโดอาจทำให้คุณรู้สึกอยากรับประทานผักมากขึ้นด้วยและสิ่งสำคัญที่ควรคำนึงถึงคือสัดส่วนในการรับประทานจึงมี 3 ส่วนของอะโวคาโด 1 ลูกมีปริมาณแคลอรี่หมายของการรับประทานอาหารมื้อเช้าคืออิ่มจนถึงมื้อเที่ยงทางเลือกที่ดีกว่าการรับประทาน serial1 นั้นคือไข่ลวกอุดมไปด้วยโปรตีนและทำให้คุณรู้สึกหิวระหว่างวันเลยและทำให้ไม่รู้สึกหิวระหว่างวันโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่มีน้ำหนักเกินไปอยากลดน้ำหนักไข่ลวกอาจเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สำคัญและมีประโยชน์กับร่างกายเจตราปลาเป็นแหล่ง สุขภาพที่จะทำให้รู้สึกอิ่มกว่าการรับประทานอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรตและปลาย่างเป็นแหล่งของกรดไขมันโอเมก้า 3 สำหรับประเทศไทยนั้นมีปลาน้ำจืดที่มีโอเมก้า 3 สูงและหาถาดทั่วไปได้ง่ายอย่างเช่นปลาสวายปลาช่อนปลาดุกนอกจากนี้ก็ยังสามารถพบโปรโมชั่น 3 ในอาหารทะเลชนิดอื่นๆเช่นกุ้งหอยแครงเป็นต้นดังนั้นเราจึงถือว่าเป็นอาหารระดับความหิวได้ดีต่อสุขภาพด้วยค่ะแต่นมสดนมสดครบส่วนคือนมสดธรรมชาติที่นำมาผ่านกระบวนการฆ่าเชื้อจุลินทรีย์โดยไม่ได้ตัดปริมาณไขมันออกสังเกตจากฉลากโภชนาการและระบุว่าเป็นนมโค 100% การศึกษารายงานว่านมครบส่วนไม่ได้มีผัว ทำให้น้ำหนักเพิ่มมากขึ้นโดยรอบนึงคืออาหารแรกเริ่มของมนุษย์ทุกคนตั้งแต่เป็นทารกลงจึงอุดมไปด้วยคุณค่าที่ร่างกายต้องการและนมยังทำให้อิ่มอีกด้วยสำหรับหลายๆคนที่มีปัญหากับนมวัวก็อาจเลือกดื่มนมแพะแทนได้เหมือนกัน 9 ข้าวโพดคั่วป๊อปคอร์นหัดนึกถึงอาหารว่างหรือขนมขบเคี้ยวให้มองข้ามมันฝรั่งอบกรอบหรือลูกหลานไปแล้วลองหันมามองข้าวโพดคั่วหรือป๊อปคอร์นป๊อปคอร์นเป็นขนมที่อุดมไปด้วยใยอาหารที่สำคัญแคลอรี่ต่ำแต่ต้องไม่ผสมเนยหรือน้ำมันลงไปและหนึ่งเหตุผลที่ป๊อปคอร์นรับประทานแล้วไม่อ้วนเพราะป๊อปคอร์นจะไปพอในท้องเวลาโดนน้ำจึงทำให้เรารู้สึกอิ่มได้นานแต่ไม่ทำให้อ้วน อย่าลืมนะคะ วิธีลดน้ำหนักที่ทำให้สุขภาพดีมี 2 วิธีคือควบคุมอาหารควบคุมปริมาณสารอาหารให้เหมาะสมกับลักษณะการใช้งานกิจกรรมต่างๆในแต่ละวันและชนิดของการออกกำลังกายของเราเพื่อไม่ให้พลังงานส่วนเกินเจ็บเหลือสะสมกลายเป็นไขมันจึงควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเพื่อสุขภาพที่ดีควบคู่ไปด้วยนะคะขอแชร์ให้กับเพื่อนๆคนที่รักและห่วงใยด้วยนะคะ

ไม่รู้จักดูแลทะนุถนอมร่างกายเมื่อนานวันเข้าอาจสายเกินแก้ก็ได้เราอาจไม่สามารถหลีกเลี่ยงพิษต่างๆที่จะเข้าสู่ตัวเราได้ แต่ก็มีวิธี“ ล้างพิษ” เพื่อช่วยพิชิตอันตรายเหล่านี้ได้การล้างพิษด้วยวิธีธรรมชาติก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ปลอดภัยสะดวกและไม่มีผลข้างเคียงเหมือนวิธีที่ใช้สารเคมีการล้างพิษด้วยวิธีธรรมชาตินั้นเพียง แต่คุณให้ความสนใจผักและผลไม้ตลอดจนอาหารที่มีประโยชน์ต่างๆลดปริมาณเนื้อสัตว์ลงและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมบางอย่างเสียบ้างคุณก็จะได้พบชีวิตใหม่ ๆ ที่ไม่เพียงส่งผลดีต่อร่างกายคุณเท่านั้น แต่ยังส่งเสริมสุขภาพจิตของคุณอีกด้วยนอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นว่าคุณมีความเข้มแข็งและยดทนมุ่งมั่นเพื่อที่จะมีสุขภาพที่ดี“ ล้างพิษสุขภาพดีน้ำหนักลด “เล่มนี้ได้จัดโปรแกรมอาหารในแต่ละวันให้คุณอย่างละเอียดคุณสามารถนำไปใช้ได้ทันทีโดยไม่ต้องพะวงว่าจะไม่ได้สารอาหารที่เพียงพอหรือจะเกิดผลข้างเคียงใด ๆ ตลอดจนแนะนำเทคนิคและวิธีการที่จะช่วยให้คุณค้นพบวิถีแห่งสุขภาพที่สมบูรณ์อย่างแท้จริงโดยภายหน้าที่เป็นเหมือนกับไม้กวาดเข้าไปด้างทำความสะอาดในหาในลักษณะกลมมีรอยแยกแบ่งออกเป็น ผิวนอกเป็นขนสีน้ำตาลปกคลุมหนาทึบสมอพิเภกโดดเด่นเรื่องสรรพคุณในการล้างพิษออกจากระบบต่าง ๆ ของร่างกายโดยเฉพาะระบบทางเดินอาหารระบบเลือดและระบบน้ำเหลืองส่วนที่นิยมใช้เป็นยาคือผลแก่มีรสเปรี้ยวฝาศหวานเป็นยาระบายป่ารุงธาตุแก้เสมหะจุกคอแก้โรคตาแก้ไข้แก้ริดสีดวงทวารมะขามป้อมมีชื่อวิทยาศาสตร์ว่า Phyanthus emblica Linn. จัดอยู่ในวงศ์EUPHORBIACEAE เป็นไม้ยืนต้นขนาดกลางมีถิ่นกำเนิดแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และพบได้ในป่าเบญจพรรณแล้งหรือป่าแดงผสม. ผิวนอกขรุขระมีสีน้ำตาลส่วนหัวมีรอยชั่วก้านผลเนื้อผลเหนียวแตกยากเนื้อในมีสีเหลืองอ่อนมีเมล็ดสีน้ำตาลอยู่ภายในผลแห่งที่ดีควรมีขนาดใหญ่อวบอิ่มและแห้งไม่มีก้านผลติดมามะขามป้อมถูกแยกมาทำเป็นยาระบายอ่อน ๆ หลายยี่ห้อหลายสูตรเพราะผลแก่ของมะขามป้อมซึ่งมีรสเปรี้ยวฝาดขมเป็นยาแก้ไอแก้เสมหะทำให้ชุ่มคอมีวิตามินซีสูงช่วยป้องกันโรคมะเร็งและแก้พิษสารตะกั่วได้คนสมัยก่อนใช้เปลือกของลำต้นมะขามป้อมมาตากให้แห้งแล้วบดให้เป็นผงละเอียดโรยแก้บาดแผลเลือดออกและแผลฟกช้ำในใช้ใบสดมาต้มกินแก้บวมน้ำนำมาตำพอกหรือทาบริเวณแผลผื่นคันมีน้ำหนองน้ำเหลืองและผิวหนังอักเสบส่วนสรรพคุณในการล้างพิษของมะขามป้อมคือการช่วยขับปัสสาวะแก้เลือดออกตามไรฟันและคอแห้งผลแห้งทำให้เป็นผงชงกินแก้โรคหนองในแก้ตกเลือดท้องเสียโรคบิดแก้โรคดีซ่านและโรคโลหิตจางรากต้มกินแก้ร้อนในแก้โรคเรื้อนแก้ความดันโลหิตสูงและแก้ท้องเสียได้ความฉลาดรอบรู้ของคนไทยสมัยก่อนที่ไม่ให้ใช้สารจากสมุนไพรเพียงตัวเดียวตัวหนึ่งตามลำพังก็เป็นเพราะต้องมีการควบคุมสกัดผลข้างเคียงของกันและกันในสามตัวนี้เช่นลูกสมอพินากอาจทำให้เกิดอาการมวนท้องจึงต้องใช้ลูกสมอไทยและลูกมะขามป้อมซึ่งมีรสฝาดและชมช่วยแก้ลมจุกเสียดและลดอาการมวนท้องในขณะเดียวกันทั้งสามตัวนี้ก็ช่วยเสริมฤทธิ์ให้กันและกันเช่นช่วยกระตุ้นให้ระบบรับถ่ายระบายของเสียออกโดยไม่ทำอันตรายต่อร่างกายนั่นเองตามสูตรของแพทย์แผนไทยเขาแนะนำให้เอาสมุนไพรทั้งสามตัวนี้อย่างละเท่า ๆ กันผสมน้ำดื่มวันละ 1 แก้วก่อนอาหารเช้าเพื่อเป็นยาระบายอ่อน ๆ และช่วยร่างกายขับถ่ายของเสียได้ดี

สูตรลดความอ้วนด้วยเม็ดแมงลัก อิ่มท้อง ขับถ่ายคล่อง - YouTube

ลดน้ำหนักด้วยเม็ดแมงลัก Detox ล้างพิษล้างลำไส้เชื่อหรือไม่ว่ามนุษย์เราสามารถมีอุจจาระสงครามในลำไส้ได้มากถึงที่ตกค้างในร่างกายนี้มาจากอาหารที่เราทานเข้าไปร้านเดียวอาหารไม่ละเอียดเพียงพออาหารที่มีกากใยน้อยการทานอาหารที่มีพยาธิหรือเชื้อราที่ทำให้ระบบย่อยอาหารมีความผิดปกติการทำงานของระบบดูดซึมเสียน้ำมันพืชเคลือบทำให้น้ำที่เราดื่มเข้าไปไม่มีการหมุนเวียนการไม่ถ่ายอุจจาระในช่วงเวลา 05:00 น เหล่านี้ล้วนเป็นสาเหตุสำคัญในแต่ละตกค้างในลำไส้ทั้งสิ้นการขับถ่ายอุจจาระหลังเวลา 7:00 น ขึ้นไปสวนธนละช่วงเวลาอ่านไลน์โดยที่เราไม่รู้ตัวละที่คั่งค้างเหล่านี้จะเป็นเกาะที่ผนังลำไส้พอมีอุจจาระใหม่ที่เร็วกว่าก็จะออกไปก่อนอุจจาระค้างแข็งก็จะยังคงเกาะติดแน่นอยู่ในผนังลำไส้ก็จะไปกดทับเส้นและกดทับกระดูกสันหลังทำให้เกิดอาการเจ็บป่วยตามมาได้ปวดหลังท้องอืด ปวดขาปวดกล้ามเนื้ออ่อนเพลียเวียนหัวนอนไม่ค่อยหลับเป็นไมเกรนและอื่นๆวิธีดีท็อกซ์ล้างพิษล้างทำความสะอาดลำไส้ก็ไม่ยากอย่างที่คิดเพียงนางเม็ดแมงลักชื่อภาษาอังกฤษคือตัวรีบต่อมาเรียนเรียกเป็นประมาณ 2 ช้อนโต๊ะผสมน้ำร้อนแก้ววางทิ้งไว้ 30 นาทีแล้วดื่มก่อนนอนและเพื่อให้การทาปากด้วยน้ำผึ้งหรือน้ำสมุนไพรต่างๆก็ได้แบงค์รักยุ้ยอาหารสูงและมีสรรพคุณเป็นยาระบายที่ดีช่วยในการลากอุจจาระตกค้างออกมาได้เราสามารถทานเม็ดแมงลักเป็นปกติได้ทุกวัน4 วันต่อสัปดาห์นอกจากนี้ยังเป็นเพื่อนที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักด้วยไม่ก่อให้เกิดพลังงานในการลดไขมันในเส้นเลือดและช่วยลดอัตราเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจด้วยข้อควรระวังในการทานเม็ดแมงลักคือต้องรอให้เม็ดแมงลักพองตัวเต็มที่เสียก่อนทำให้ท้องผูกท้องได้อีก 20 ที่อยากจะขอแนะนำคือการดื่มนมปริมาณรวมประมาณ 500 กับกล้วยน้ำว้า 2 ผลก่อนเวลา 06:00 น โดยช่วงแรกอาจจะติดต่อกัน 3 วันก่อน 7:00 น ได้เป็นปกติแล้วก็ลดความถี่ลงมาเหลือสัปดาห์ละ 2-3 ขวดสำหรับสุดก็คือการปรับปรุง 2 กำมือวิธีผัดหรือต้มก็ได้อย่าลืมส่งต่อแชร์ให้กับเพื่อนๆคนที่รักและห่วงใยด้วยนะคะเพราะความสุขที่ยิ่งใหญ่คือการให้ทุกท่านสุขภาพดีแข็งแรงร่ำรวยเงินทองเจริญก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นสุขกายสุขใจตลอดไปค่ะ

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! สูตรลดน้ำหนักโคตรง่ายด้วย "โซดา+โยเกิร์ต"

ให้ลองโยเกิร์ตผสมโซดาลดความอ้วนภายใน 5 วัน 4 กิโล เกิดผสมโซดาลดความอ้วนพุงยุบลงท้ายรองกันเลยโยเกิร์ตผสมโซดาช่วยลดความอ้วนพุงยุบลงโซดาสูตรเด็ดลดความอ้วนเห็นผลใน 7 วันกำลังเป็นกระแสที่กำลังถูกแชร์กันอย่างต่อเนื่องในโลกโซเชียลสูตรนี้เป็นสูตรเด็ดลดน้ำหนักเห็นผลใน 1 อาทิตย์ของดีแบบนี้ไม่บอกต่อไม่ได้นะคะแต่สาวๆคะเราต้องทำความเข้าใจกันก่อนนิดนึงนะว่าพี่ขายกันอยู่นั้นเราก็รู้กันดีอยู่ว่าน้ำตาลเยอะมากแล้วถ้าเรากินนมเปรี้ยวที่มีน้ำตาลสูงน้ำหนักเราจะลดได้

นมเปรี้ยวที่จะนำมาดื่มคู่กับโซดาด้วยค่ะว่าแต่นมเปรี้ยวแบบไหนที่เราสามารถเอามาลดความอ้วนได้หรือโยเกิร์ตรสธรรมชาติซึ่งก็จะเป็นนมเปรี้ยวนะคะเพราะมาจากนมที่ผ่านผมแล้วเกิดเป็นรสเปรี้ยวซึ่งต้องขอย้ำว่ารสธรรมชาติเท่านั้นนะคะดังนั้นมันจะไม่ค่อยอร่อยหรอกค่ะมันเปรี้ยวแบบหวานน้อยมากใครเคยทานจะรู้ค่ะแล้วถ้าอยากให้ได้ดีที่สุดแนะนำเป็นกรีกโยเกิร์ตนะคะมีโปรตีนสูงกว่าช่วยให้อิ่มท้องได้ดีกว่าค่ะประโยชน์ของโยเกิร์ต 1 จากเป็นโยเกิร์ตโยเกิร์ตจะมีสารอาหารโปรตีนที่จะช่วยให้อิ่มท้องเร็วกว่าและเหมาะสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนักด้วยนะคะ นอกจากโปรตีนแล้วยังมีคาร์โบไฮเดรตแคลเซียมอีกด้วยนะคะส่วนผสมและโยเกิร์ตหรือโยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 แก้วประมาณผสมให้เข้ากันก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะตื่นตอนเช้าร้านอาหารไม่แพงโยเกิร์ตจะช่วยให้รู้สึกอิ่มและน้ำโซดาจะช่วยให้ประโยชน์อีกอย่างของแพ้นโยเกิร์ตคือช่วยเรื่องระบบขับถายแบบมีสาวคนไหนที่ท้องผูกอยู่ก็สามารถใช้สูตรนี้ไม่ได้เหมือนกันนะคะเอาล่ะเป็นสูตรลดน้ำหนักที่กำลังนิยมก็จริงแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะช่วยได้ทุกอย่างนะคะเลือกทานของที่มีประโยชน์และออกกำลังกายแน่นอนค่ะสู้ๆนะคะสู้เหมือนกันอย่าลืมส่งแชร์ให้กับเพื่อนๆคนที่รักและห่วงใยด้วยนะคะ ความสุขที่ยิ่งใหญ่คือการให้ทุกท่านสุขภาพดีแข็งแรงขอให้ทุกท่านร่ำรวยเงินทองเจริญก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นสุขกายสุขใจตลอดไปค่ะ

ได้โยเกิร์ตที่กินแล้วลดหน้าท้องได้โยเกิร์ตกินแล้วกินอร่อยๆกินแล้วไม่อ้วนพุงยุบได้ท้าให้ลองชุดโยเกิร์ตที่กินแล้วลดหน้าท้องอย่างแน่นอนรีวิวสุดโยเกิร์ตออกกำลังกายไม่ออกกำลังกายกินยังไงให้พุงยุบออกกำลังกายยังไงก็ไม่รู้งั้นลองสูตรนี้เลยพุงยุบแน่นอนมาแล้วจ้าตอนนี้ใครอยากลดน้ำหนักยกมือขึ้นอยากลดน้ำหนักมากเลยสักนิดขอแนะนำสูตรโยเกิร์ตที่กินแล้วผอมหุ่นดีน้ำหนักลดอย่างแน่นอนกันหนักลดเร็วๆต้องลองจ้าไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้างแล้วดียังไงวันนี้เราจะมาแนะนำสูตรโยเกิร์ตที่ทานแล้ว วิธีขั้นตอนทำไม่ยากเลยโดยส่วนนี้เป็นการรีวิวของคุณทีเดียวแล้วมาดูกันว่าจะมีวิธีขั้นตอนอย่างไรบ้างสวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนวันนี้เราจะมาบอกวิธีทำของกินอร่อยๆกินแล้วไม่อ้วนๆด้วยที่ใช้มีไม่มากแค่มีโยเกิร์ตสูตรแรกสำหรับคนที่ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายประจำเราแนะนำให้ทานโยเกิร์ตลดไขมันต่ำตัวนี้กินทุกวันค่ะจะทำให้พุงยุบแล้วยังช่วยในเรื่องการขับถ่ายด้วยแนะนำสำหรับคนที่มีพุงจริงๆแต่ถ้าคนที่ไม่มีพุงจะช่วยในเรื่องการขับรถสำหรับคนออกกำลังกายช่วงนี้กินตอนออกกำลังกายเสร็จแล้วพักสัก 20-30 นาทีแล้วค่อยกินตัวนี้เข้าไปค่ะ ตัวนี้เสร็จแล้วจะกินข้าวก็กินตัวนี้อย่างเดียวเลยค่ะเป็นใครที่ออกกำลังกายเสร็จแล้วจะอาบน้ำนอนเลยไว้กินตามสูตรดังต่อไปนี้มีอุปกรณ์ที่ต้องเตรียม 1 โยเกิร์ตกรีก 2 ส้ม 1 ลูก 3 องุ่นแดง 13 รูปวิธีทำผลไม้ที่นำมาทำในตู้เย็นแล้วค่อยเอาออกมาทำความอร่อยฮ่าๆๆ 1 ล้างองุ่นให้สะอาดโดยเอาน้ำใส่ชามที่จะล้างองุ่นแล้วบีบยาสีฟันบริเวณที่เป็นคราบสีขาวให้สะอาดสะอาดออก 2562 ฟรีตามภาพเป็นอันเสร็จล้างผลส้มให้สะอาด 2 นำส้มมาตัดหัวตัดท้าย ให้เป็นเพื่อนๆตามภาพรหัสเสร็จแล้วให้นำมาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆจากนั้นก็นำโยเกิร์ตใส่ลงไปแค่นี้ก็พร้อมทานตามภาพในแกลอรี่แล้วอยู่ที่ 210 kcal กินเป็นอาหารเย็นๆอย่าลืมเอาไปท

ตำลึง ตำลึงปลูกง่ายแถมให้เทวดาเลี้ยงก็ยังไหวเพราะขึ้นเองก็ได้ต่อให้ไม่รดน้ำมันก็ยังจะลามงามไปริมรั้วให้เก็บทิ้งเก็บขว้างกันเสียจนหลายคนมองผ่าน แต่รับรองว่าหลังจากที่รู้สรรพคุณมากมายของคำถึงแล้วอาจจะมีหลายคนที่ต้องเปลี่ยนมุมมองตำลึงเสียใหม่ไม้เลื้อยไทย ๆ นี้คนไทยคุ้นเคยในฐานะส่วนประกอบของอาหารหลายเมนูประเภท“ ผักสวนครัวรั้วกินได้” เพราะนำมาปรุงอาหารรับประทานได้โดยง่าย แต่สุดแสนเอร็ดอร่อยหรือจะใช้เป็นยาเย็นที่มีฤทธิ์ทางสมุนไพรโดดเด่นหลายอย่างไม่ว่าเป็นดับพิษร้อนถอนพิษไข้ใช้เป็นยารักษาอาการแพ้โดยทั่วไปช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดรวมทั้งคุณประโยชน์ในด้านการล้างพิษทั้งพิษจากภายใน (คือการทำเป็นอาหารไว้เพื่อรับประทาน) และการล้างพิษภายนอกร่างกายเลยทีเดียว

การล้างพิษภายนอกร่างกายของตำลึงก็คือการนำมาใช้เป็นยาทาภายนอกเพื่อแก้พิษแมลงสัตว์กัดต่อยผื่นคันหรือการอักเสบทางผิวหนังที่เกิดการระคายเคืองเนื่องจากสารเคมีตกค้างอย่างเช่นคุณสาว ๆ หลายคนที่ผิวแพ้ง่ายเจอเครื่องสำอางชิ้นไหนแล้วผดผื่นขึ้นลามไปทั้งหน้าก็สามารถนำใบตำลึงสด 1 กำมือมาล้างให้สะอาดบดให้ละเอียดก่อนจะผสมน้ำลงไปพอขลุกขลิกแล้วใช้ผ้าขาวบางคั้นเอาน้ำตำลึงที่ได้มาทาในบริเวณที่มีอาการปล่อยทิ้งไว้ให้แห้งก่อนล้างหน้าตามปกติรับรองว่าไม่ต้องวิ่งไปง้อคลินิกเสริมสวยให้เสียดายตังค์เลย

แต่ในบางท้องถิ่นชาวบ้านเขาจะใช้เอทิลแอลกอฮอล์มาผสมในตำลึงบดแทนน้ำเปล่าอย่าลืมเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ นั่นก็คือต้องเป็นแอลกอฮอล์ชนิดที่กินได้เท่านั้นนึกไม่ออกก็เดินไปขอเหล้าขาวของคุณผู้ชายมาสักจอกเล็ก ๆ นั่นไงและต้องระวังอย่าให้ความเข้มข้นของแอลกอฮอล์เกิน 40 เปอร์เซ็นต์เพื่อป้องกันผิวแห้งซึ่งแอลกอฮอล์จะเป็นตัวทำละลายที่ดีกว่าน้ำธรรมดาช่วยสกัดสารที่อยู่ในใบตำลึงให้ออกมาได้มากขึ้น

ว่านรางจืดมีคำกล่าวกันว่าว่านรางจืดเป็นสมุนไพรที่ใช้ล้างพิษได้ดีที่สุดในกระบวนการสมุนไพรไทยทั้งหมดเรื่องนี้จริงเท็จอย่างไรผู้เขียนไม่กล้ายืนยัน แต่ที่แน่ ๆ ก็คือว่านรางจืดออกฤทธิ์เร็วแรงดีไม่มีตกเพราะทุกวันนี้มี บริษัท ผลิตยาแผนโบราณหลาย บริษัท ผลิตรางจืดแค็ปซูลออกวางตลาดแถมขายดิบขายดีไม่เป็นรองสมุนไพรตัวไหนอีกด้วยที่ว่านรางจืดได้รับความนิยมนั้นเป็นเพราะสรรพคุณในการล้างพิษในโลหิตและพิษที่ตกค้างในร่างกายออกได้เป็นการป้องกันการเกิดมะเร็งอันเนื่องมาจากสารพิษสะสมในร่างกายได้เป็นอย่างดีจะเอามาต้มเอาน้ำดื่มถอนพิษแก้ไข้ถอนพิษยาเบื่อเมาแก้ร้อนในกระหายน้ำแก้ประจำเดือนไม่ปกติแก้ปวดหูตำพอกแก้ปวดบวมได้ทั้งนั้นเ

นอกจากนี้ยังสามารถใช้รางจืดรักษาคนที่ถูกวางยาเบียยาสังมีพิษร้ายคนเมาสุราจนสิ้นสติคนรับประทานเห็ดพิษใบไม้หรือผักมีพิษสัตว์ที่มีพิษต่าง ๆ พิษจากสารเคมีหรือยาพิษจากสมุนไพรต่าง ๆ ได้อีกด้วยว่านรางจืดนี้มีด้วยกันหลายชนิดและแต่ละส่วนของว่านนี้ก็ออกฤทธิ์ไม่เท่ากันเช่นส่วนที่ดีที่สุดของรางจืดอยู่ที่รากบางตำรากบอกว่าส่วนของรากจะมีฤทธิ์แรงกว่าลำต้นแกนกลางของต้นก็มีฤทธิ์แรงกว่าเปลือกเปลือกแรงกว่าใบใบแรงกว่าดอก ฯลฯ ดังนั้นถ้าใครสนใจจะซื้อหาหรือปลูกไว้ศึกษาหาวิธีใช้งานก็ลองค้นคว้าเพิ่มเติมดูว่าควรจะใช้ส่วนใดของสมุนไพรเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดตามต้องการไม่น่าเชื่อว่าสมุนไพรชั้นดีตัวนี้จะถูกนำไปใช้ในความหมายเชิงเยาะเย้ยเสียดสีพวกเพศที่สามกันได้ทั้ง ๆ ที่ถ้วด้เป็นสมุนไพรที่มีสรรพคุณหลากหลายและน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวเพราะนอกจากจะมีโปรตีนสูงมีคาร์โบไฮเดรตสูง แต่มีไขมันต่ำแถมยังอุดมไปด้วยกากโยหรือไฟเบอร์แล้วก็ยังมีงานวิจัยพบว่าผู้ที่บริโภคถั่วดำในปริมาณมากกว่าจะมีโอกาสเป็นโรคหัวใจน้อยกว่าผู้ที่บริโภคถั่วน้อยกว่าแต่ที่นำถั่วดำมาจัดกลุ่มสมุนไพรประเภทล้างพิษนี้เป็นเพราะในถั่วดำนั้นมีสารฟลาโวนอยด์หรือสารล้างพิษในอัตรากรัมต่อกรัมสูงที่สุดในกระบวนการถั่วทั้งหมดรองลงมา ได้แก่ ถั่วสีแดงถั่วสีน้ำตาลถั่วสีเหลืองและถั่วสีขาวตามลำดับนอกจากนี้ในถั่วดำยังมีสารสำคัญอย่างแอนโทไซยานินส์ซึ่งนับเป็นตัวล้างพิษชั้นดีสมมุติว่าเอาการกินถั่วดำไปเปรียบเทียบกับการกินส้มผลไม้ยอดฮิตของนางเอกหนังไทยแล้วถั่วดำจะมีปริมาณสารล้างพิษมากกว่าในส้มถึง 10 เท่าใครที่เคยทำหน้าเบื่อหน่ายต้มถั่วดำคราวต่อไปลองหันมาพิจารณาธัญพืชราคาถูกตัวนี้ดูบ้างรับรองว่าคุณจะทิ้งในสรรพคุณของมันที่ทำหน้าที่ได้สมชื่อเป็นยอดถั่วแห่งการล้างพิษเลยทีเดียว

6 ผลไม้ล้างพิษ ติดบ้านไว้ไม่เสียหายมีรายการผลไม้ที่ผู้เขียนอยากให้คุณสาว ๆ ซื้อติดบ้านไว้จะนั่งทำงานไปดูทั่วไปหรือเก็บไว้เป็นเมนูล้างปากหลังอาหารก็ไม่ว่ากัน แต่รอให้หมันกินผลไม้เหล่านี้เพื่อช่วยในการขับสารพิษออกจากตัวคุณผลไม้ทั้ง 5 ที่แพิ่มสมุนไพรขอปรบมือให้ ได้แก่ แอปเปิ้ล fontoh “An Apple a day keep doctor away” บ้าน ๆ ได้ว่ากินแอปเปิ้ลวันละลูก (รับรองว่า) ไม่ต้องวิ่งหาหมอเพราะแอปเปิ้ลเป็นผลไม้ที่ดีที่สุดสำหรับการขจัดของเสียออกจากร่างกายนอกจากจะอุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีนวิตามินซีและเส้นใยไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำที่ชื่อเพกทินซึ่งสารนี้จะช่วยกำจัดสารพิษได้แล้วยังป้องกันไม่ให้โปรตีนในลำไส้เกิดการบูดเน่าเพราะแอปเปิลมีกากใยที่ทำหน้าที่ทำความสะอาดลำไส้ช่วยให้ตับและระบบย่อยทำงานได้ดียิ่งขึ้นองุ่นเป็นสารฟอกล้างสำหรับผิวหนังตับลำไส้และไดถ้าเป็นอสารที่ช่วยยับยั้งการเจริญของเซลล์มะเร็งที่ทางวิทยาศาสตร์เรียกว่าอะพอพโตซิสนอกจากนี้องุ่นยังมีคุณสมบัติรักษาน้ำมูกที่ออกมาจากเยื่อเมือกต่าง ๆ ในร่างกายให้พลังงานสูงและนำไปใช้ได้ง่าย

อุดมด้วยเกลือแร่ช่วยบำรุงเลือดและซ่อมสร้างเซลล์ที่สึกหรอในร่างที่สำคัญคือในองุ่นจะมีสาร polyphenol ซึ่งเป็นสารที่มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระที่หลายคนแอบเรียกว่าสารต้านความชรานั่นเองทุกวันนี้เราจึงเห็นอาหารเสริมที่โฆษณาว่ามีสารสกัดจากองุ่นออกขายแข่งกันครึกโครมทั่วบ้านทั่วเมืองเพราะสรรพคุณขององุ่นเป็นที่ยอมรับมาช้านานแล้วว่าได้ผลดีในเรื่องการขับสารพิษนั้นเอง

แตงโมแตงโมมีสารที่เรียกว่า lycopene ที่มีแอนติออกซิเดนออกฤทธิ์ด้านอนุมูลอิสระได้ดีและช่วยในการบำรุงหัวใจรวมถึงมะเร็งสารนี้มีอยู่มากในมะเขือเทศเช่นกัน แต่เมื่อเทียบกันแล้วแตงโมมีมากกว่าถึง 40 เปอร์เซ็นต์นอกจากนี้แตงโมยังช่วยขับปัสสาวะช่วยฟอกล้างระบบไหลเวียนของเลือดได้เป็นอย่างดีการดื่มน้ำแตงโมจะช่วยเพิ่มเบต้าแคโรทีนซึ่งร่างกายใช้ในการสร้างวิตามินเอและการมีวิตามินเอมาก ๆ ก็จะช่วยป้องกันการติดเชื้อได้นอกจากนี้ยังใช้รักษาแผลในกระเพาะอาหารลดความดันโลหิตและทำให้สบายท้อง แต่ที่ได้รับความชื่นชมจากสาว ๆ ก็คือในแตงโมมีแคลอรีแค่ 96 แคลอรีเท่านั้นดังนั้นการกินแตงโมที่ชุ่มน้ำด้วยน้ำทำให้เรายิ้มได้เร็วพูดง่าย ๆ ว่าอิมด้วยอร่อยด้วย แต่ไม่อ้วนนั่นเอง

สับปะรดผลไม้สีสวยรสเปรี้ยวอมหวานนี้มีเอนไซม์โปรเมกันสูงมากซึ่งเอนไซม์นี้ช่วยทำให้ของเสียที่เป็นโปรตีนแตกตัวได้เร็วขึ้นเชื่อกันว่าสับปะรดช่วยรักษาอาการอักเสบในทางเดินอาหารช่วยในการซ่อมแซมส่วนต่าง ๆ ที่สึกหรอป้องกันโรคไตอักเสบความดันโลหิตสูงหลอดลมอักเสบช่วยการทำงานของต่อมไร้ทยและช่วยกำจัดน้ำมูก แต่มีเคล็ดลับเล็กน้อยถ้าจะเลือกสับปะรดเป็นผลไม้สุดโปรดนั่นก็คือหลังจากปอกเปลือกเรียบร้อยแล้วควรเอาเกลือแกงทาให้ทั่วหรือนำไปแช่ในน้ำเกลือออน ๆ ประมาณ 2-3 นาทีการทาเกลือหรือแช่ในน้ำเกลือนอกจากจะทำให้รสชาติดีขึ้นแล้วยังเป็นการทำลายสารจำพวก Glycoalkaoid และเอ็นไซม์บางชนิดซึ่งเป็นสารที่ทำให้คนกินบางคนเกิดอาการแพ้ได้มะละกอมะละกอมีเอ็นไซม์ชื่อปาเป็นซึ่งมีลักษณะคล้ายคลึงกับน้าย่อยเพปซินในกระเพาะอาหารจึงช่วยทำให้ของเสียที่เป็นโปรตีนแตกตัวได้เร็วขึ้นมะละกอมีกากใยที่ยอดเยี่ยมในการทำความสะอาดลำไส้ได้เกลี้ยงเกลาแถมช่วยระบบย่อยอาหารให้ทำงานได้คล่องตัวขึ้นในผลสุกนั้นอุดมไปด้วยวิตามินเอบี 1 บี 2 แคลเซียมและที่สำคัญคือสารเบต้าแคโรทีนเป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยบำรุงและทำให้ผิวพรรณดียิ่งขึ้นรวมทั้งช่วยชะลอความแก่และริ้วรอยก่อนวัยอันควรแถมยังช่วยบำรุงอวัยวะส่วนต่าง ๆ ภายในร่างกายแก้กระหายน้ำช่วยบำรุงโลหิตปรุงระบบประสาทบำรุงสายตา

Comments

คอมเม้นกันหน่อย