หน้าแรก Variety เรื่องน่ารู้อื่นๆ เจ๊จัดให้!! พาสาวๆมาดู 10 อันดับ ‘หนุ่มหล่อ’ จากทั่วโลก ใจไม่สั่นให้มันรู้ไป

เจ๊จัดให้!! พาสาวๆมาดู 10 อันดับ ‘หนุ่มหล่อ’ จากทั่วโลก ใจไม่สั่นให้มันรู้ไป

ผู้คนสมัยนี้มันจะหล่อจะสวยกันไปถึงไหนคะ สมัยเรายังสาวๆเนี่ยพี่ป๋อนี่คือที่สุดละนะ (อุ่ย ไม่ได้แก่นะ อิอิ) ก็อย่างว่าแหล่ะ สมัยนี้วิวัฒนาการความสวยความงามและผลิตภัณฑ์ต่างๆมันก้าวหน้าไปไกลถึงไหนต่อไหนแล้ว แต่หนุ่มหล่อที่ Girlsallaround เอามาให้ดูในวันนี้นั้น พวกเค้าไม่ได้หล่อเพราะแต่งอย่างเดียวนะคะ เรียกว่าหล่อกันมานานแล้วดีกว่า มีของไทยเราด้วยนะ อิอิ

 

อันดับ 10 Barun Sobti Eyes

Barun Sobti Eyes หนุ่มหน้าคมจากอินเดียคนนี้ ที่เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่สาวๆ ฝากอินเดียฝันถึงมากที่สุด และเขาก็มีผลงานการแสดงโดดเด่นมากมาย สาวๆที่ไหนเห็นก็ต้องกรี๊ดกันทั้งนั้นแหล่ะค๊าา 

 

อันดับ 9 Lee Min Ho

ลี มินโฮ หนุ่มผู้เริ่มงานในวงการบันเทิงเกาหลีด้วยการเป็นนายแบบ ก่อนที่จะหันมาเป็นนักแสดงละครทางสถานีโทรทัศน์เอ็มบีซี (MBC) ของเกาหลีใต้ และเขาก็กลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจากละครเรื่อง Boys Over Flowers ในปี 2008 โดยรับบทเป็นหัวหน้าของ F4 เวอร์ชันเกาหลีนั่นเองจ่ะ

 

อันดับ 8 River Viiperi

River Viiperi หนุ่มหน้าหล่อที่มีดีกรีถึงระดับนางแบบของฟินแลนด์ ส่วนพ่อเป็นคนสเปนและเป็นดาราอีกด้วย และที่เขาเข้าวงการได้ก็เพราะคุณแม่ของเขานั่นเอง

 

อันดับ 7 Mario Maurer

มาริ โอ้ เมาเร่อ นักแสดงชาวไทยของเรานั่นเองจ๊าา เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 16 ปีจากการรับบทพระเอกในหนังเรื่อง รักแห่งสยาม และก็มีผลงานในวงการบันเทิงเรื่อยมา จนตอนนี้สาวไทยก็ยังหลงไหลได้ปลื้มหนุ่มน้อยหน้าใสคนนี้กันเรื่อยๆมา แหม เรตติ้งดีจริงนะค๊าาา

 

อันดับ 6 Taylor Daniel Lautner

พ่อหนุ่มเจคอบของเจ๊นั่นเอง เขาเป็นนักแสดงอเมริกันและนักต่อสู้ศิลปะป้องกันตัวคาราเต้ ซึ่งเข้าได้เริ่มอาชีพการแสดงหลังจากครูฝึกชักชวนเขาให้ลองไปเทสต์หน้ากล้องถ่ายโฆษณาของ เบอร์เกอร์ คิง ในนครลอสแอนเจลิส และถึงแม้ไม่ประสบความสำเร็จ แต่ในเวลาต่อมาได้ทำให้เขาตัดสินใจก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว และโด่งดังสุดๆจากหนังชุด Twilight นั่นเองจ่ะ

 

อันดับ 5 Simon Nessman

หนุ่ม Simon Nessman นายแบบอีกหนึ่งคนที่มีดีกรีความหน้าเด็ก และเซ็กซี่ระดับสูง ถ้าจะพูดถึงจุดเด่นของหนุ่มคนนี้แล้วละก็ คงจะหนีไม่พ้นริมฝีปากที่เป็นจุดเด่นและดวงตาอันมีสเนห์น่ามองทั้งวันทั้งคืนได้เลยนะคะ อิอิ

 

อันดับ 4 Zac Efron

หนุ่มหล่อที่มีชื่อเต็มยาวเหยียดคือ แซกการี่ เดวิด อเล็กซานเดอร์ แอฟรอน (Zachary David Alexander Efron) หนุ่มหล่อจากเมือง San Luis Obispo ในรัฐแคลิฟอร์เนีย เขาโด่งดังมาจากค่าย Disney เพราะเคยรับบทพระเอกในำเรื่อง High School Musical มาถึง 3 ภาค และหลังจากนั้นก็ฮิตตู๊มต๊ามเลยละจ่ะ

 

อันดับ 3 Francisco Lachowski

นายแบบหน้าหล่อคนนี้ที่ผสมลุคแบดบอยของ James Dean ได้อย่างลงตัว เขาเป็นลูกครึ่ง บราซิล และ โปแลนด์ อีกทั้งยังประสบความสำเร็จในวงการนายแบบด้วยอายุเพียง 19 ปีอีกด้วย แหม ทั้งหล่อทั้งเก่งเลยนะคะคู๊นน

  

อันดับ 2 Alex Pettyfer

เป็นหนุ่มชาวอังกฤษที่เข้าวงการมาในฐานะนายแบบ ตั้งแต่ปี 2005 ซึ่งในตอนนั้นเขามีอายุเพียง 15 ปีแท่านั้นเองนะ ผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักก็คือการมารับบทพระเอกใน I Am Number Four ในปี 2011 นั่นเองค๊าาา

 

อันดับ 1 Sean O’Pry

ฌอน โอ’เพร นายแบบหน้าหล่อสไตล์คลาสสิค ซึ่งหลายๆคนก็คิดว่าเขาเป็นลูกครึ่งเอเชียเล็กๆน้อยๆ เพราะด้วยรูปตาที่เรียวยาวแะลหน้าตาที่คมเข้มแถมน่ารัก แต่ความจริงแล้วพ่อหนุ่มคนนี้เป็นอเมริกันต่างหากล่ะจ๊ะ

 

เป็นยังไงละคะสาวเล็กสาวใหญ่ มีหนุ่มคนไหนที่อยู่ในดวงใจของสาวๆอยู่แล้วบ้างเอ่ยยย สำหรับเราบอกเลยว่าเมื่อก่อนไม่เคยมีใครอยู่ในดวงใจเลย แต่ตตอนนี้ทุกคนอยู่ในดวงใจเราแล้วล่ะ อิอิอิอิ <3

ที่มา catdumb