หน้าแรก Love กรี๊ดดดดดดด!! 10 หนุ่มต่างเชื้อชาติที่มักตกหลุมรักฮักสาวไทย

กรี๊ดดดดดดด!! 10 หนุ่มต่างเชื้อชาติที่มักตกหลุมรักฮักสาวไทย

แม้หนุ่มไทยจะน่ารักแสนดี แต่การดูซีรีย์ต่างชาติทั้งหลายก็ทำสาวๆบ้านเราอยากมีหนุ่มตาน้ำข้าวมาเคียงข้างบ้างอ่ะเนอะ ฝันอาจจะไม่เป็นแค่ฝันอีกต่อไป มาลองดูกันว่าเป้าหมายของเรามีหนุ่มชาติไหนกันบ้าง

 

1. หนุ่มเยอรมัน

หนุ่มเยอรมันขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มผู้มีความรับผิดชอบสูง ซื่อสัตย์ โอกาสนอกใจถือว่าน้อย หลงรักความเป็นครอบครัวใหญ่อบอุ่นแบบคนไทยสุดๆ

 

 

2. หนุ่มสวิสเซอร์แลนด์

หนุ่มสวิสเจ้าระเบียบค่ะ แต่อินดี้ ไม่ชอบครอบครัวใหญ่ ไม่ชอบให้ใครมาบงการบังคับ แต่มีความรับผิดชอบดีเยี่ยม หายห่วงเลย

 

 

3. หนุ่มผู้ดีอังกฤษ

หนุ่มเมืองผู้ดีที่สาวๆส่วนใหญ่กรี๊ดกร๊าดกันนั้นจริงจังกับชีวิตค่ะ ฟอร์มจัดสุดๆ แต่งงานกันแล้วก็ต้องช่วยกันทำมาหากิน จีบหนุ่มชาตินี้ทำใจหน่อยนะ อาจจะไม่หวานบ่อย แต่ชอบโรแมนติคแบบไม่ทันตั้งตัว

 

 

4. หนุ่มอเมริกัน

หนุ่มชาตินี้รักอิสระค่ะ ตรงไหตรงมา เปิดเผย เฮฮาปาร์ตี้ ที่ชอบสาวเอเชียก็เพราะว่ามีความเป็นแม่บ้านสูง ปัญหาการเลิกราน้อยกว่า

 

 

5. หนุ่มสวีเดน

มีวัฒนธรรมคล้ายไทยค่ะ คือรักสถาบันครอบครัวมาก เขาจะดูแลครอบครัวเราแน่นอนเลยล่ะ แต่หนุ่มสวีเดนมักถูกเม้าท์ว่าเจ้าชู้ใช่เล่นเลย เอาใจเก่งสุดๆ

 

 

6. หนุ่มฝรั่งเศส

ชอบความโรแมนติคต้องทางนี้เลยค่ะสาวๆ แถมหนุ่มฝรั่งเศสยังรสนิยมสูงเสียด้วย ส่วนเรื่องรัก ถ้ารักจะเอาใจใส่ดูแลอย่างดี แต่ถ้าเลิกรัก ก็ไม่มีเยื่อใยกันอีกเลย

 

 

7. หนุ่มฮอลแลนด์

หนุ่มชาตินี้เขาโดนเม้าท์ว่าขี้เหนียวค่ะ แต่ก็มีน้ำใจนะคะ แถมยังรักลูกเมียสุดๆ นับเป็นอีกชาติที่เป็นหัวหน้าครอบครัวในฝันเลยล่ะ

 

 

8. หนุ่มออสเตรเลีย

หนุ่มออสซี่นั้นจะคล้ายทั้งหนุ่มอังกฤษและอเมริกันค่ะ ออกจะเป็นคนมัธยัสถ์นิดนึง ชอบทำธุรกิจ แต่ทำใจไว้นิดนึง ชาวออสซีเขาไม่ค่อยมองหญิงไทยในทางที่ดีเท่าไหร่

 

 

9. หนุ่มนิวซีแลนด์

หนุ่มชาตินี้มีข้อดีตรงที่ ไม่หยิ่ง น่ารัก ใจดี ไม่อวดรวย แถมรักธรรมชาติด้วยนะ ถ้าสาวๆชอบกิจกรรมกลางแจ้ง สัมผัสสายลมแสงแดดก็ไม่ผิดหวังแน่นอน

 

 

10. หนุ่มนอร์เวย์

หนุ่มนอร์เวย์รักการผจญภัยสุดๆ ชอบสังสรรค์กับเพื่อนๆ แถมชอบท่องเที่ยวไปนู่นมานี่ ข่าวดีก็คือ นอร์เวย์ต้อนรับสาวไทยเป็นอย่างดีเลยแหละ

 

แบบนี้สาวๆคงพอจะรู้นิสัยใจคอหนุ่ม 10 ชาติแบบคร่าวๆแล้ว แต่คุณพี่ขอแนะนำว่า คนเรามีเป็นล้านคน แต่ละคนก็เติบโตมาแตกต่างกันไป ไม่ว่าประเทศไหนก็มีข้อดีข้อเสียทั้งนั้น พิจารณาเป็นคนๆไปดีกว่านะจ๊ะ

 

เรียบเรียงโดย TheQueenBee
ที่มา mthai