หน้าแรก Variety More Tips อกโตขึ้นไม่ต้องขึ้นเขียง!! 12 วิธีที่ทำให้ ‘หน้าอกดูมดูม’ ขึ้นโดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ!!

อกโตขึ้นไม่ต้องขึ้นเขียง!! 12 วิธีที่ทำให้ ‘หน้าอกดูมดูม’ ขึ้นโดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ!!

เห็นชื่อกระทู้ก็รีบกดเข้ามาดูกันใช่มั้ยล้าาา อิอิ ตามนั้นแหละค่ะ วันนี้ Girlsallaround มี 12 วิธีที่จะช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกของสาวๆไซส์เล็ก ให้มีขนาดใหญ่ขึ้นได้ โดยไม่ต้องลงทุนไปหาหมอหรืออะไรใดใด อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยล้า ตามมาดูกันเลยค้าาา

1. ศึกษาและทำความเข้าใจ

ขั้นตอนแรกนะคะ สาวๆจะต้องศึกษาก่อนเรื่องหน้าอกของเราก่อน ว่าขนาดหน้าอกเราประมาณไหน จะมีวิธีการดูแลยังไง และออกกำลังกายในส่วนไหนถึงจะช่วยขยายกล้ามเนื้อบริเวณทรวงอกกันนะคะ


2. มะละกอ

วิธีที่ง่ายที่สุดของการเพิ่มขนาดทรวงอกคือ การทานน้ำมะละกอและนมเป็นประจำ หรือถ้าสาวคนไหนไม่ชอบทานน้ำมะละกอ แนะนำว่าให้ทานมะละกอสดเป็นประจำนะคะ จะทำให้หน้าอกดูอวบอิ่มขึ้นได้จ้า


3. ออกกำลังกาย

กล้ามเนื้อบริเวณทรวงอกก็คล้ายกับกล้ามเนื้อบริเวณส่วนอื่นแหละค่ะ ถ้าสาวๆรู้จักออกกำลังกายเฉพาะส่วนหรือบริเวณทรวงอกโดยตรง ก็จะทำให้กล้ามเนื้อขยายใหญ่ขึ้นได้ค่ะ

อย่างเช่นท่าออกกำลังกายตามภาพเลยค่า


4. ยาสมุนไพรเพิ่มขนาดหน้าอก

ยาสมุนไพรถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่ร้ายแรงค่ะ เพราะสมุนไพรทุกชนิดมีสรรพคุณในตัว ลองไปที่ร้านขายยาใกล้บ้านดูนะคะ ว่ามียาสมุนไพรตัวไหน ที่จะช่วยขยับขยายทรวงอกได้ดีจ้า


5. โปรตีน

แอดมินแนะนำให้สาวๆลองทานพวกไข่ เนย ถั่วลิสง ปลาติดมันและไก่ดูค่ะ เพราะสารอาหารโปรตีนเหล่านี้ จะไปช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อได้ดี แต่สาวๆต้องลดการทานของหวานลงนะคะ ลดพวกโซดา น้ำตาล จะได้เห็นผลไวขึ้น


6. ครีมทาหน้าอกช่วยได้

การใช้ครีมทาหน้าอกที่ช่วยเพิ่มขนาดให้ใหญ่ขึ้นก็เป็นอีกทางเลือกนึงที่ดีค่ะ แต่สาวๆจะต้องตรวจสอบตัวครีมก่อนนะคะ ว่าเชื่อถือได้หรือไม่ ดูอย.รับรองด้วยน้า อย่าซื้อมั่วซั่ว


7. อดทน

อย่างที่รู้กันจ้า ว่าหน้าอกไม่ได้เพิ่มง่ายในวันเดียว เพราะเราไม่ได้พึ่งมีดหมอ เพราะฉะนั้นสาวๆต้องอดทนนะคะ ค่อยเป็นค่อยไป เพื่อผลลัพธ์ที่ดีเนอะ


8. นวดหน้าอก

วิธีการนวดหน้าอกจะเป็นการเข้าไปกระตุ้นฮอร์โมนบริเวณทรวงอก และไปช่วยนวดกล้ามเนื้อบริเวณนั้น กล้ามเนื้อหน้าอกก็จขยายใหญ่ขึ้นจ้า สามารถทำได้ทุกวันหรือเป็นประจำก่อนนอนทุกคืนเลยก็ได้น้า


9. ลูกซัด หรือ Fenugreek

ลูกซัดเป็นเมล็ดสมุนไพรของอินเดียค่ะ นิยมมาทำเป็นเป็นเครื่องเทศ แต่ก็มีคุณสมบัติหลากหลายน้า ปัจจุบันมีการนำลูกซัดมาทำเป็นยาแคปซูลหรือยาน้ำ เพื่อเป็นฮอร์โมนที่ช่วยกระตุ้นขนาดของทรวงอกจ้า


10. ยาคุมกำเนิด

ยาคุมกำเนิดนอกจากจะช่วยคุมกำเนิดแล้ว ยังทำให้ขนาดหน้าอกของสาวๆเพิ่มไซส์ขึ้นด้วยนะคะ! สาวๆจะรู้สึกอวบอิ่มเมื่อทายยาคุมจ้า แต่ว่าต้องลองปรึกษาแพทย์ก่อนน้า จะได้รู้ว่าตัวไหนควรทานตัวไหนไม่ควร อิอิ


11. Marshmallow Root

Marshmallow Root เป็นตัวยาค่ะ ส่วนมากจะเป็นส่วนผสมอยู่ในยาแคปซูล หรือครีมนวดหน้าอก เพราะจะช่วยไปกระตุ้นกล้ามเนื้อและฮออร์โมนบริเวณหน้าอกจ้า


12. เมล็กแฟลกซ์ หรือ Flax Seed

ทานเมล็ดแฟล็กซ์จะช่วยเพิ่มใยอาหารที่จะเข้าไปประตุ้นกล้ามเนื้อบริเวณหน้าอกได้ดีค่า ช่วยให้มีขนาดใหญ่ขึ้นใหญ่ขึ้นได้ มักจะเป็นส่วนผสมของครีมหรือบาสมุนไพรจ้า

อยากให้สาวๆลองไปศึกษาดูนะคะ Girlsallaround ก็ไม่ได้มั่นใจนะจ๊ะ ไปเจอมาอีกที แต่คิดว่าน่าจะช่วยได้ไม่มากก็น้อยทีเดียวเชียว อิอิ

แปลและเรียบเรียงโดย b.anchaya

ที่มา allwomenstalk