หน้าแรก Love สาวๆต้องอ่าน!..9 สัญญาณที่บอกว่าหนุ่มคนนั้น ‘เฟค’ แค่ไหน!

สาวๆต้องอ่าน!..9 สัญญาณที่บอกว่าหนุ่มคนนั้น ‘เฟค’ แค่ไหน!

เดี๋ยวนี้ สมัยนี้ ผู้ชายดีๆ นี่หายากยิ่งกว่างมเข็ในมหาสมุทรซะอีกค่ะ คุณขา เดินหล่อๆ มา 100 เป็นเก้งกวางไปแล้ว 80 อีก 20 ต้องมาลุ้นเอาว่า เพชรเนื้อแท้ หรือก้อนหินชุบทอง

Girlsallaround เลยขอนำ 9 ทริคเล็กๆ ที่จะมาช่วยสาวๆจับผู้ชาย ..ว้าย! ไม่ใช่ ! จับผิดต่างหาก มาดูกันว่าถ้าเขาทั้งหลาย มี 9 สัญญาณเหล่านี้ ให้เตรียมใส่เกียร์ R ถอยหลังเลยค่ะ เพราะเขาหนะ เป็นผู้ชายที่ ‘เฟค’ สุดๆ


1.เขาโกรธ เมื่อคุณบอกว่าเขาไม่ดีตรงไหน

เมื่อคุณยอมรับข้อเสียบางอย่างของเขาไม่ได้ และพูดกับเขาเพื่อปรับความเข้าใจแต่เขาดันโกรธเป็นไฟ แถมบอกว่า “ผมก็เป็นของผมแบบนี้..สาวๆคนอื่นยังชอบเลย” ให้สาวๆ รีบ says goodbye ได้เลยค่ะ


2. เขาชอบหยอกล้อคุณแรงๆ

บางครั้งเขามักจะพูดอะไรที่ทำร้ายจิตใจคุณ เช่น วันไหนที่คุณใส่เสื้อสีขาว เขาจะบอกว่า “ผมชอบตอนคุณใส่สีดำมากกว่านะ” หรือ “นี่ใส่ส้นสูงแล้วหรอเนี่ย ..นึกว่าใส่ส้นเตี้ยอยู่ซะอีก” เจอแบบนี้ถึงเขาตลก แต่คุณไม่ตลกด้วยเอาซะเลย!


3. เขาสนิทกับบาร์เทนเดอร์เป็นพิเศษ

นั่นหมายความว่าเขาอาจจะมาที่นี่บ่อยมาก โดยเฉพาะการพาสาวๆมาเดท ซึ่งเป็นเรื่องที่ผู้ชายชอบเอามาโม้กันตลอด เวลาเปลี่ยนสาวใหม่ ..และ คุณอาจจะเป็นในนั้นก็เป็นได้!


4.เขามาเจอแค่ตอนอยากมีเซ็กส์

เขาไม่เคยชวนคุณไปเดท ทานข้าวเย็น หรือแม้แต่อยากมาเจอเพื่อนของคุณเลยแม้แต่น้อย แต่พอคุณพูดเรื่องเซ็กส์เท่านั้น เขารีบปรี่มาถึงที่เลยเชียว ..แบบนี้ก็น่าจะรู้กันแล้วเนอะ 


5.เขาไม่โทรหาคุณหลังการหลับนอน

หลังจากเสร็จภารกิจและแยกย้าย เขาไม่เคยโทรหาคุณก่อนเลย นั่นหมายความว่าเขาต้องการแค่นั้นแหละค่ะสาวๆ


6.เขามักจะโมโห เมื่อคุณไม่ตามใจเขา

เขามักจะเอาตัวเองเป็นใหญ่ และคิดถึงเรื่องตัวเองอยู่ตลอดเวลา โดยที่ไม่สนใจความคิดและความรู้สึกของคุณเลย แบบนี้โบกมือลาเลยค่ะ


7.เขาชอบพูด มากกว่าชอบฟัง

เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณมีปัญหา เขาไม่เคยเปิดใจรับฟังเลย แถมเขามักจะคุยจ้อถึงแต่เรื่องตัวเองให้คุณฟังอีก แบบนี้จะไปกันรอดได้ไงละคะคุณขา


8.เขามีคนอื่น โดยอ้างว่าคุณไม่ใส่ใจเขา

ข้อนี้มักเป็นข้ออ้างที่ผู้ชายใช้ประจำเวลาจะมีกิ๊ก ดังนั้นให้คุณท่องไว้เลยว่า ถ้าเขารักจริง ต่อให้ห่างไกล และไม่มีเวลาเจอกันแค่ไหน เขาต้องไม่นอกใจคุณนะคะ 


9.เขาปิดกั้นตัวเองจากคุณ

คนเรามักมีโลกส่วนตัวเป็นของตัวเองค่ะ แต่การมีแฟนคือ การสร้างโลกตรงกลางซึ่งเป้นพื้นที่ระหว่างคนสองคนที่จะมาใช้เวลาร่วมกัน แต่ถ้าเขาไม่เหลือที่ตรงนี้ให้คุณเลย นั่นเป็นสัญญาณที่บอกว่าเขายังไม่พร้อมที่จะมีความสัมพันธ์กับใคร ให้รีบถอยออกมาดีกว่านะคะ


มันไม่ใช่ความผิดของคุณที่จะออกเดทกับคนที่ไม่ใช่ เพราะเราไม่สามารถตัดสินใครจากภายนอกได้จนกว่าจะได้รูจักกัน แต่ Girlsallaround ก็หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆ ในการเดทครั้งต่อไป จะได้ไม่โดนเขาหลอกกันเนอะ ^^

ขอบคุณข้อมูลจาก elitedaily
ขอบคุณภาพประกอบเพิ่มเติมจากอินเตอร์เน็ต
แปลและเรียบเรียง Evelyn