หน้าแรก Variety Girls Travel สาวกคิตตี้เตรียมกรี้ด!! เพราะที่เขามีโรงแรม Hello Kitty ที่สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้แล้วล่ะ!!

สาวกคิตตี้เตรียมกรี้ด!! เพราะที่เขามีโรงแรม Hello Kitty ที่สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้แล้วล่ะ!!

สาวๆทราบมั๊ยคะ? ว่า Hello Kitty หรือตัวละครสมมติของสาวน้อยที่สร้างออกมาในร่างแมวเหมียวที่แสนโด่งดังและสุดแบ๊วเพิ่งจะฉลองวันเกิดครบ 40 ปีของเธอไปไม่นานมานี้ และทาง L.A. Landscape Architect ก็ใจดีจัดนิทรรศการ Hello Kitty Convention ขึ้นเป็นเวลา 4 วัน เพื่อเฉลิมฉลองวันเกิดให้กับสาวน้อยที่เมืองลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกาค่ะ

 

หลักๆแล้วผู้จัดก็จะเน้นการรำลึกความหลังถึงคิตตี้ แต่ไฮไลท์สำคัญของงานจะอยู่ที่ห้องพักที่จัดร่วมกับโรงแรม Line Hotel ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของ Sean Knibb สถาปนิกในสังกัด L.A. Landscape Architect นั่นเอง โดยภายในห้องพักก็จะมีสาวน้อย Hello Kitty อยู่ตามมุมต่างๆของห้องค่ะ ซึ่งหรูหราอลังการเพียงไหนต้องไปดูรูปกันเลยค่ะ

 

เริ่มจาก Lounge V.I.P. ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 12 ของโรงแรม Line เลยนะคะ

 

พอเข้าไปก็จะเจอของประดับตกแต่งห้องที่เกี่ยวกับ Hello Kitty กันทั้งนั้น ดูหวานน่ารักเข้ากันสุดๆ

 

‘Hello Kitty!!’ มีคิตตี้อยู่บนเพดานด้วยนะ!!

 

ห้องน้ำสุดน่ารัก อยากจะลงไปแช่อ่างทั้งวันเลยย ♥

 

นอกจากนี้สาวๆที่เข้าไปพักยังสามารถเก็บเอาผลิตภัณฑ์คิตตี้ต่างๆที่อยู่ในห้องพักกลับบ้านได้โดยไม่เสียเงินสักกะแดงเดียวด้วยนะตัวเธอ!!

 

สาวๆ หลายคนคงจะคิดว่ามันดูเยอะไป แต่ขอบอกก่อนว่าแพ็กเกจห้องพักในโรงแรมได้ถูกจองไปหมดแล้วนะ!! เหลือก็เพียงแต่ห้องสวีทที่สามารถเข้าไปเยี่ยมชมกันได้อยู่จ้า!!

 

ชั้นล่างของโรมแรมเค้าก็ยังมีร้านขายของเกี่ยวกับคิตตี้อีกด้วยนะ!!

 

คงถูกใจแฟนๆ สาว Hello Kitty กันมากมายเลยทีเดียว และสาวๆหลายคนคงอยากจะไปเที่ยวกันล่ะซี่?! อิอิ ถ้าสาวๆคนไหนไปเที่ยวมาแล้วก็อย่าลืมเก็บรูปมาฝาก Girlsallaround.com ด้วยนะจ๊ะ ♥

 

เรียบเรียงโดย raraROBYN

ที่มา postjung