หน้าแรก Variety เรื่องน่ารู้อื่นๆ อกใหญ่เดี๋ยวก็ยาน ไม้กระดานสิยั่งยืน!! พาไปดู 5 ข้อดีของ ‘สาวอกไข่ดาว’ เล็กแต่เริศ

อกใหญ่เดี๋ยวก็ยาน ไม้กระดานสิยั่งยืน!! พาไปดู 5 ข้อดีของ ‘สาวอกไข่ดาว’ เล็กแต่เริศ

ตอนนี้หันไปทางไหนก็เจอแต่คนอกตู้ม  ไซส์บิ๊ก  ทำให้สาวๆอกไข่ดาวหลายคนขาดความมั่นใจ  เดินก้มหน้างุดๆ น้อยใจในโชคชะตา  Girlsallaround จะบอกว่าอย่าค่ะอย่า  อย่าเสียใจไป  เพราะวันนี้เราจะมาเสนอข้อดีของสาวไม้กระดาน  เรื่องดีๆที่จะเกิดขึ้นกับชาวอกแฟบเท่านั้น พวกอกภูเขาไฟไม่มีวันได้สัมผัสหรอกนะบอกเลย!


1. แต่งยังไงก็ไม่โป๊

จะเสื้อเกาะอก สายเดี่ยว คอกว้าง คว้านลึก  เวลาก้มหรือทำอะไร สาวอกเล็กก็ไม่ต้องกลัวจุกจะโผล่มาอวดชาวบ้าน   แถมใส่เสื้อผ้าประเภทนี้แล้วดูน่ารักกระจุ๋มกระจิ๋ม  ไม่อึ๋มทะลุจนดูโป๊อีกด้วย


2.  หน้าอกไม่หย่อนยานเร็ว

แรงโน้มถ่วงเป็นตัวการสำคัญทำให้หน้าอกหย่อนยาน  ยิ่งมีมาก ยิ่งหนัก ยิ่งยานเร็ว   แต่แฟบเล็กๆอย่างเราอีกนาน


3. ไม่เจ็บไหล่ปวดหลัง

คนอกใหญ่ก็ต้องแบกรับน้ำหนักที่มีมากไปตามขนาดความดูม  ทำให้เจอปัญหาเจ็บไหล่และปวดหลังจากความตึงของสายเสื้อในที่ต้องประคับประคองสิ่งใหญ่บึ้ม  แต่อกไข่ดาวหายห่วงเพราะแทบไม่ต้องแบกอะไรเลย 55555


4. ไร้การกระเพื่อมเวลาวิ่ง

สาวทรงโตวิ่งทีก็ก่อให้เกิดแรงสั่นสะเทือน  จนได้รับสายตามองหื่นจากผู้พบเห็น  แต่ขนมครกของเราน่ะเหรอ  ใส่สปอตบราตัวเก่งก็ออกไปวิ่งปร๋อได้แล้วล่ะ  ไม่เป็นที่ก่อเกิดอารมณ์หื่นจนเป็นอันตรายด้วย


5.  ทิ้งตัวลงบนเตียงได้อย่างสบายบรื๋อ

เวลากลับถึงบ้านเหนื่อยๆสาวไข่ดาวสามารถลอยหวือทิ้งตัวลงบนเตียงได้เลยแบบไร้ปัญหา  แต่รู้มั้ยว่าสาวทรงโตทำอย่างนั้นไม่ได้เลย  เพราะมันจะจุกและเจ็บ


เห็นมั้ยคะว่าสาวดูมๆเค้าลำบากอยู่หลายอย่างนะ  สู้ไข่ดาวอย่างเราก็ไม่ได้สบายไปหลายข้อ อย่างที่เขาว่า ‘นมใหญ่เดี๋ยวก็ยาน ไม้กระดานสิยั่งยืน’ 555555555

 

เรียบเรียงโดย   MaryLiu

ที่มา  kpmemory