หน้าแรก Hairstyle โอ้ย เจ๊ขอล่ะ!! 5 เทรนด์ทรงผมที่เค้าว่ากันว่า ‘ควรเลิกฮิตได้แล้ว’ นะคะะะ

โอ้ย เจ๊ขอล่ะ!! 5 เทรนด์ทรงผมที่เค้าว่ากันว่า ‘ควรเลิกฮิตได้แล้ว’ นะคะะะ

แฟชั่นเป็นอะไรที่ไม่ยั่งยืน นึกจะฮิตก็ฮิต นึกจะเลิกก็เลิก บางแฟชั่นที่ออกจะสุดเหวี่ยงไปนิดก็ยังฮิตได้เพราะมีเหล่าคนดังเป็นผู้นำเทรนด์ แต่บางเทรนด์นั้น ก็มีบ้างที่เราหวังว่ามันจะเลิกฮิตซักที

 

1. คลื่นผมสุดเนี้ยบ

เอาจริงๆมันก็สวยดียามอยู่บนพรมแดงงานออสการ์ แต่ชีวิตจริงไม่มีใครจะมาลอนเป๊ะได้ตลอดเวลาหรอก แทนที่จะเน้นความเป๊ะ ลองเอาอย่าง Blake Lively ดูสิ เซ็กซี่อย่างเป็นธรรมชาติน่ะ

 

2. ไล่โทนสีที่ต่างกัน(เกินไป)

ไล่จากน้ำตาลเข้มมาอ่อนนั้นโอเค แต่ไล่จากน้ำตาลเข้มไปบลอนด์นี่ ออกจะดูแข็งๆ ไม่เป็นธรรมชาติเท่าไหร่นะ ค่อยๆไล่สีดีกว่านะ ผมและใบหน้าจะดูนุ่มนวลขึ้น

 

3. ผมสีลาเวนเดอร์

ถ้ายังอยู่ในวัยทีนหรือเป็นบล็อกเกอร์ล่ะก็ทำโลด แต่ถ้าเลยวัยทีนมาแล้วนี่ คงไม่โอเคเท่าไหร่ จริงอยู่ที่มันดูสวยเวลาถ่ายรูป แต่ของจริงนี่ดูไม่จืดเลยนะ

 

4. เปียรอบหัว

เป็นอีกเทรนด์ที่วัยทีนทำแล้วเหมาะ ผมที่หลุดรุ่ยลงมานั้นออกจะดูเป็นเด็กๆไปนิด ถ้าอยากเปียเก็บให้พ้นหน้าจริงๆ ลองเปียเก็บดีกว่านะ ดูคลาสสิกกว่าเยอะ

 

5. ผมหน้าม้าหนาและยาว

ผมหน้าม้าที่ยาวเกินไปมันก็เกินงามไปนิดนะ เผลอจะทำให้หน้าดูตันไปอีก อย่าให้มันปิดตา เอาแค่ระขนตาก็พอ เดี๋ยวจากสวยจะดูรุงรังไปนะ

 

จริงๆแต่ละเทรนด์มันก็ไม่ได้เลวร้ายมาก แต่เพียงไม่เหมาะจะทำในทุกๆวันเฉยๆเท่านั้นเอง ปีใหม่ใกล้จะมาถึงในไม่ถึงสองเดือนแล้ว ถือโอกาสฝังกลบเทรนด์พวกนี้ไปเลยกันดีกว่าเนอะ ปีใหม่ต้องสวยแบบใหม่ๆนะคะ

 

แปลและเรียบเรียงโดย TheQueenBee
ที่มา lifestylemirror