หน้าแรก Hairstyle ตื่นมาก็สวยเลยอ่ะนะ!! 10 วิธีตื่นมาแล้วสวยเปล่งปลั่งสดใสกว่าเคย!

ตื่นมาก็สวยเลยอ่ะนะ!! 10 วิธีตื่นมาแล้วสวยเปล่งปลั่งสดใสกว่าเคย!

วันนี้คุณพี่จะมานำเสนอวิธีเด็ดเสริมสวย ให้สาวๆ Girlsallaround ได้ตื่นมาพร้อมผมสวย ผิวชุ่มฉ่ำ รับรองว่าพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำเลยว่า “ก็ตื่นมาแล้วเป็นแบบนี้เลยอ่ะนะ”

 

1. น้ำ

เรื่องน้ำ เป็นอะไรที่สาวๆคงได้ยินมาบ่อยที่สุดในชีวิต แต่การดื่มน้ำก่อนเข้านอนนั้นช่วยได้จริงๆนะ ตื่นมาก็ดื่มด้วยล่ะ รับรองร่างกายดี อะไรก็ดี

 

2. ผม

การสระผมทุกเช้านั้น ทั้งเปลืองเวลาและสงสารเส้นผม ใช้ดรายแชมพูแทนดีกว่า แถมยังทำผมได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ถ้าอยากตื่นมาพร้อมผมมีโวลลุ่มสวย ให้มวยผมไว้กลางหัวด้วยยางรัดนิ่มๆนะจ๊ะ

 

3. ผิวโกลว์

ผสมแทนเนอร์นิดหน่อยลงในครีมบำรุงผิวก่อนนอน พอตื่นเช้ามาอาบน้ำ กลิ่นอันไม่พึงประสงค์ของแทนเนอร์จะได้หายไป เหลือความโกลว์ไว้บนผิวแบบธรรมชาติๆ

 

4. มือเท้า

มือกับเท้าเป็นอวัยวะที่แก่เร็วที่สุด ดังนั้นก่อนนอนประโคมครีมบำรุงให้ชุ่ม สาวๆจะรู้สึกผ่อนคลาดอย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะ แถมตื่นเช้ามา ผิวเท้าและมือจะดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย

 

5. ผิวหน้า

ระหว่างนอนหลับอย่าปล่อยให้เวลาเสียเปล่า การมาสก์หน้าด้วยมาสก์ที่อุดมไปด้วยสรรพคุณเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวระหว่างตอนนอนนั้น เป็นเวลาที่เหมาะเลยล่ะ

 

6. ขนตา

ใส่เซรั่มบำรุงขนตาระหว่างตอนนอนสิ ช่วยให้ขนตาแข็งแรงขึ้น ยาวขึ้น หนาขึ้นอีกด้วย ทีนี้ตื่นมาขนตาสวยเด้งเลยล่ะ

 

7. หมอน

บอกลาผมยุ่งเหยิงและใบหน้าเป็นรอยกดทับเพราะหมอนได้เลย ทิ้งปลอกหมอนผ้าคอนตอนไปซะ ผ้าซาตินเท่านั้นที่จะอ่อนโยนกับผิวและผมของสาวๆแบบสุดๆ

 

เกิดเป็นผู้หญิงอย่างหยุดสวยค่ะ แม้แต่ตอนนอนเราก็เสียเวลาเปล่าไม่ได้ ต้องบำรุงความสวยกันเข้าไป ถ้าทำบ่อยๆ คุณพี่เชื่อว่า การตื่นนอนมาแล้วสวยเลย คงไม่ได้มีแต่ในมิวสิควีดีโอแล้วล่ะค่ะ

 

เรียบเรียงโดย TheQueenBee
ที่มา theeverygirl