หน้าแรก Love รอจนเมื่อย!! 6 วิธีเร่งปฏิกิริยาให้เขาคนนั้น ‘ขอคุณเป็นแฟน’ ซักที!!

รอจนเมื่อย!! 6 วิธีเร่งปฏิกิริยาให้เขาคนนั้น ‘ขอคุณเป็นแฟน’ ซักที!!

คุยกันมาตั้งนาน  พี่แกก็ไม่ขยับสถานะชัดเจนซักทีว่าเราเป็นแฟนรึเปล่า   เจอแบบนี้สาวๆก็เซ็งนะ!!   ถ้าหนุ่มข้างกายยังทำตัวเป็นแก๊สเฉื่อยเห็นทีต้องเร่งปฏิกิริยา  ด้วย 6 วิธีเหนื่อเมฆ  รุกเค้าให้ขอคุณเป็นแฟน (ซักที) แบบเนียนๆ 


1. เตี๊ยมกับเพื่อนให้แกล้งล้อเธอกับเขาว่าเป็นแฟนกัน

ขอให้สหายสนิทช่วย  รอจังหวะที่คนเต็มห้องเรียน  เธอก็เนียนไปชวนเค้าคุย  จากนั้นให้สัญญาณเพื่อนสาวแกล้งแซวออกมาดังๆว่า “แหมมม  คู่นี้คุยกันงุ้งงิ้งๆ เป็นอะไรกันเหรอ กริ๊วววว”  แน่นอนว่าเพื่อนทั้งห้องจะหันมามองคู่คุณเป็นตาเดียว  พร้อมกับร่วมวง กริ๊วววว  ไปด้วย  คุณก็ทำเป็นปฏิเสธหรือตลกกลบเกลื่อนซะ   แต่เขาน่ะ  เจอล้อขนาดนี้ต้องมีเก็บไปคิดจนหวั่นไหวบ้างล่ะน่า


2. ให้เพื่อนแกล้งแย็บๆว่า  ‘เมื่อไหร่จะคบกันสักทีล่ะ?’

ขอเพื่อนสาวคนสนิทคนเดิม   วานให้นางไปชวนเขาคุยแล้วถามทีเล่นทีจริงว่า “นายน่ะชอบเพื่อนชั้นใช่ป่ะ  เมื่อไหร่จะขอมันเป็นแฟนล่ะ”  ทีนี้ล่ะเขาจะเก็บไปคิด  ถามตัวเองซ้ำๆ จนรู้ใจตัวเองว่าชอบคุณอยู่ก็เป็นได้


3. ทำกิจกรรมที่ชอบร่วมกัน

ตอนแรกคุณก็ชวนเค้าไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนคุณก่อน  ประมาณว่าสุดสัปดาห์นี้ชั้นกับเพื่อนมีทริป  ไปด้วยกันนะ  พอเค้าตกลงก็พยายามใช้เวลาอยู่กับเค้าเพื่อล้วงความลับว่าฮีชอบทำอะไรนะ   แล้วรีบบอกเลยว่าเธอก็ชอบทำเหมือนกัน   ว่างๆขอไปปีนเขา  ทำอาหาร  ยิงธนู ฯลฯ ด้วยสิ  นายต้องสอนชั้นด้วยนะ   คราวนี้แหละจะได้ใช้เวลาร่วมกันให้เต็มอิ่ม   ความรักก็จะเบ่งบานได้ไม่ยาก


4. ทำให้เขารู้ตารางชีวิตประจำวันของเธอให้ได้

ทำให้เขารู้ตารางชีวิตประจำวันเธอให้ได้  เพื่อจะได้มีโอกาสพบปะ  เช่น หลังเลิกเรียนก็ชวนเค้าไปชิลที่ร้านไอติมด้วยกัน  หรือไปเลือกซื้อหนังสือก็ได้   ยิ่งถ้าบ้านคุณกับบ้านเขาอยู่ทางเดียวกันล่ะก็เข้าทาง!! เดินกลับบ้านด้วยกันทุกเย็นความสัมพันธ์ไม่พัฒนาให้มันรู้ไป


5. ขอความช่วยเหลือจากเขาแบบเนียนๆ

ผู้ชายน่ะแพ้ลูกอ้อนสาวๆ  อ้อนๆขอให้ช่วยทำอะไรให้ก็ใจอ่อนหมดล่ะจ้า  เพราะมันทำให้เขารู้สึกแมนขึ้นด้วย  เพราะฉะนั้นจงหาโอกาส  ให้เขาช่วยนี่ซ่อมนู่นให้หน่อย  คอมพ์ฯเราเป็นอะไรไม่รู้อ่ะนายดูให้หน่อยสิ  เมื่อวานหวดเทนนิสแรงไปหน่อย กระเป๋าก็หนัก  นายช่วยถือให้หน่อยได้มั้ย  แหม่ๆฟินกันไป  เค้าช่วยแล้วก็ขอบคุณพร้อมยิ้มหวานให้ซักหน่อย   ขี้คร้านจะใจอ่อน


6. บอกให้รู้ว่าคุณยังว่าง

หลายครั้งเลยที่ผู้ชายไม่กล้าเผยความรู้สึกเพราะคุณนิ่งเกินไป  เค้าเลยคิดว่าคุณไม่มีใจหรือมีคนในใจแล้วแหงๆ  ว้ากกก  ปล่อยไว้ไม่ได้นะคะแบบนี้  พอคุยกันมาถึงจุดๆหนึ่งแล้วอาจจะต้องเป็นคุณที่ต้องรวบรวมความกล้าชวนเขาออกเดท  แสดงให้รู้เยอะๆว่าคุณมีเค้าเป็นคนสำคัญนะ   พอรู้แบบนี้เค้าจะได้มีแรงเดินหน้าต่อไงล่ะ


แต่ละวิธีสุดจะเนียนและเหนือเมฆ  ใครกำลังคุยกับชายเฉื่อยอยู่  รีบลองใช้โดยไวค่ะ!!

 

เรียบเรียงโดย   MaryLiu

ที่มา   baabinz