หน้าแรก Love อ๊ะจริงดิ?! 5 ความจริงเกี่ยวกับผู้ชายที่สาวๆเรานั้น ‘ไม่เคยนึกไม่เคยรู้มาก่อน’

อ๊ะจริงดิ?! 5 ความจริงเกี่ยวกับผู้ชายที่สาวๆเรานั้น ‘ไม่เคยนึกไม่เคยรู้มาก่อน’

แม้มนุษย์ผู้ชายจะไม่ได้ซับซ้อนเป็นอาร์ตตัวพ่อเหมือนผู้หญิง แต่ไอ้ความชัดเจนไม่ซับซ้อนนี่แหละ เหล่าผู้หญิงถึงกับอยากจะเป็นลมเอาหัวโขกพื้นเสียจริงๆ

 

1. ผู้ชายชอบผู้หญิงสวย

นี่คือเรื่องจริงที่ไม่อิงนิยาย เอาจริงๆแล้ว ผู้ชายนั้นไม่ได้ลึกล้ำอย่างที่เราๆหวังให้เป็น แน่นอนเขาต้องการผู้หญิงที่คุยกันรู้เรื่อง นิสัยดีอย่างนั้นอย่างนี้ แต่พอให้ยกตัวอย่างให้ดู ร้อยทั้งร้อย สวยทุกคน

 

2. ผู้ชายเปลี่ยนแปลงได้

ใช่แล้ว ผู้ชายเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ค่ะ แต่!! ไม่มีใครเปลี่ยนเขาได้ ถ้าเขาจะเปลี่ยน มันต้องมาจากความต้องการของตัวเองเท่านั้น ถ้าสาวๆอยากจะเปลี่ยนแปลงแฟนหนุ่มของตัวเองล่ะก็ คุณพี่แนะนำให้เปลี่ยนคนใหม่นะ ง่ายกว่า

 

3. ผู้ชายอ่านใจผู้หญิงไม่ได้

ผู้หญิงทั้งหลายอาจจะมีเซ้นส์ที่ดีเยี่ยม แต่ผู้ชายนั้นไม่เลย อย่าคิดว่าคุณส่งสัญญาณให้เขาเห็นแล้วว่าคุณปิ๊งเขา จริงๆแล้วเขา แทนที่จะทำให้เขาทอดสะพานกลับมา เขาอาจจะยิ่งถอยด้วยซ้ำไป

 

4. ผู้ชายไม่ชอบให้ผู้หญิงตามจีบ

ข้อนี้ต่อเนื่องมาจากเมื่อกี๊ แม้ปากผู้ชายจะพูดว่า ทำไมผู้หญิงไม่เข้าหาเราก่อนบ้าง แต่จริงๆแล้ว การที่ผู้ชายต้องเปลี่ยนตำแหน่งจากผู้ล่าเป็นเหยื่อ เขาจะไม่สนใจเท่าไหร่น่ะสิ

 

5. ผู้ชายอยากมีแฟนที่นิสัยคล้ายกัน

หรือจะเรียกอีกแบบว่า เหล่าผู้ชายนั้นรักตัวเอง ถ้าโคลนนิ่งตัวเองมาเป็นเวอร์ชั่นผู้หญิงได้ เขาทำไปแล้ว ผู้ชายเชื่อว่าการชอบสิ่งเดียวกันมาตั้งแต่ต้น มันยั่งยืนกว่าการเปลี่ยนตัวเองเพื่อคนอีกคนน่ะสิ

 

ช่างเป็นความจริงที่เข้าใจง่ายและชัดเจนสุดๆไปเลย ทีนี้สาวๆคงเข้าใจหนุ่มมากขึ้นกันบ้างแล้วสินะ รู้เขารู้เราแบบนี้ รบร้อยครั้งก็ชนะร้อยครั้งค่ะสาวๆ เชื่อคุณพี่สิ

 

แปลและเรียบเรียงโดย TheQueenBee
ที่มา yourtango