หน้าแรก News & Fashion สาวๆ ตัวสูงยาว ดียังไง?

สาวๆ ตัวสูงยาว ดียังไง?

         สวัสดีวันหยุดที่แสนจะชิลกันนะคะสาวๆ ใครว่า? การเป็นสาวตัวสูง นั้นมักจะมีอุปสรรคในการหาคู่ หรือดูโตกว่าวัย แต่ในความเป็นจริงแล้วมันก็ถูก อ่าว!! แต่สาวตัวสูงนั้นก็ยังมีข้อดีอีกหลายข้อเช่นเดียวกันนะ สาวคนไหนรู้ว่าตัวเองสูง อย่าเพิ่งน้อยเนื้อต่ำใจไปนะ เราสวย มีดีมากกว่าที่เราคิดไว้ ซะอีก เชื่อสิ!

ฉันนี่แหละ ซุปเปอร์โมเดล ตัวแม่!

         สาวคนไหนที่ร่างสูงโปร่ง ให้คิดไว้เสมอว่า ฉันนี่แหละหุ่นซุปเปอร์โมเดล! ในวงการแฟชั่นนั้นมีสาวตัวสูงแจ้งเกิดเป็นนางแบบตั้งมากมาย เป็นพริตตี้ MC แต่งตัวสวยๆ เริ่ดจจะตายไป! เชื่อสิว่าสาวร่างเล็ก(ตัวเตี้ย) ก็อยากจะสูงโปร่งแบบคุณ

แต่งตัวได้หลากหลายแบบ

         สาวๆ ตัวสูงเนี่ยทำให้หมดห่วงเรื่องการแต่งตัวได้เลยค่ะ เพราะขนาดเสื้อผ้าส่วนใหญ่มักจะรองรับกับหุ่นของพวกเธอ ทำให้หาเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ได้อย่างง่ายดายแถมยังใส่แล้วทำให้ดูดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

เด่นกว่าคนอื่น

         แน่นอนว่าการที่เราตัวสูงเนี่ยทำให้เราดูเด่นในสายตาคนอื่นอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ถูกบดบังรัศมีได้ยากมากๆ ยิ่งถ้ามีหน้าตาที่สะสวยแล้วล่ะก็จะดูเด่นมีออร่าขึ้นมาในทันทีค่ะ

หุ่นดี งานดี เงินก็ดีนะจ๊ะ!

         หุ่นแบบเรานี่แหละดีที่สุดแล้ว มีโอกาสได้งานทำมากกว่าชะนีน้อยอีกนะ ทำงานได้หลายอย่างซะด้วย แบบที่เราเห็นกันอยู่บ่อยๆตามโซเชียล ถึงจะไม่ได้เป็นดาราดัง แต่ถ้าเราดูแลตัวเองดี ทั้งสุขภาพ ผิวพัน หน้าตา .. เดียวก็มีคนมาจ้างให้ไปถ่ายรูปพอร์ทเทรตสวยๆ รีวิวของใช้ในโซเชียล เห็นไหมได้เงินเป็นกอบเป็นกำ

ใส่กางเกงยีนต์จะสั้นหรือยาวก็ดูสวย

        เพราะว่าตัวสูงทำให้มีขาที่เรียวยาว เวลาใส่กางเกงยีนต์จะทำให้ดูสวยงามเข้ากับกางเกงมากๆ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนต์ขาสั้นหรือยาวก็เอาอยู่

หุ่นแบบฉันผู้ชายช๊อบ ชอบ!

       อย่าเพิ่งคิดว่า ผู้ชายจะชอบผู้หญิงตัวเล็กเสมอไป หุ่นเสาไฟฟ้าแบบคุณนี่แหละที่หนุ่มๆ ชอบยิ่งกว่า ยิ่งมีก้นมีหน้าอกด้วยแล้ว สะบึ้มอารมณ์ชายยิ่งนัก

         เป็นไงบ้างคะสำหรับสาวๆตัวสูง ซึ่งหลายๆคนอาจจะคิดว่าผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงตัวเล็กกว่า แต่เชื่อเถอะค่ะผู้ชายบางส่วนก็ชอบผู้หญิงตัวสูงมากกว่า เพราะฉะนั้นอย่าน้อยใจไปนะคะ เพราะบางทีคนตัวเล็กยังอิจฉาคนตัวสูงเลย