หน้าแรก News & Fashion หิวเมื่อไหร่ก็แค่สั่งกับ 6 เบอร์สั่งอาหารเดลิเวอรี่สุดฮิตและโปรโมชั่นสุดฮอต

หิวเมื่อไหร่ก็แค่สั่งกับ 6 เบอร์สั่งอาหารเดลิเวอรี่สุดฮิตและโปรโมชั่นสุดฮอต

ต้องบอกเลยว่ายุคนี้มันเป็นยุคของการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ชัดๆ ด้วยความสะดวกสบายและรวดเร็วสุดๆ เหมาะกับช่วงนี้ที่เพื่อนๆทุกคนจะต้องกักตัวเพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อ Covid-19 บวกกับมีมาตรการปิดร้านอาหารสำหรับการนั่งกินที่ร้าน แต่อย่าเพิ่งตกใจไป เพื่อนๆยังสามารถสั่งอาหารมากินที่บ้านได้แถมบางร้านยังมีโปรโมชั่นเด็ดๆสำหรับช่วงนี้อีกด้วยนะ วันนี้เราเลยรวบรวม 6 เบอร์โทรสั่งอาหารเดลิเวอรี่สุดฮิตและโปรโมชั่นเด็ดๆมาให้เพื่อนๆเลือกอิ่มอร่อย ถ้าพร้อมแล้วไปสั่งกันเลย

1112 Delivery

เบอร์เดียวแอพพลิเคชั่นเดียวที่รวมร้านอาหารในเครือที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็น The Pizza Company ที่ตอนนี้มีโปรชั่นซื้อ 1 ถาด แถม 1 ถาด+จัดส่งฟรี หรือจะเป็น Swensen’s ที่ตอนนี้มีรสชาติที่น่าสนใจให้ลิ้มลองคือซันเดเซตมะม่วงบัวลอย และซันเดเซตมะม่วงทรงเครื่อง หรือสายเบอร์เกอร์ก็พลาดไม่ได้กับ Burger King ที่มีโปรโมชั่นวอปเปอร์จูเนียร์ชีสซื้อ 1 ฟรี 1 น่าโดนสุดๆ และในส่วนของแดรี่ ควีน ยังมีโปรโมชั่นบลิซซาร์ด ไซส์ M ซื้อ 2 ฟรี 1 คุ้มสุดๆอีกด้วย ในส่วนทางด้านซิสเลอร์ก็จัดโปรโมชั่นจับคู่อร่อยตามใจ1แถม1กับข้าวหมูทงคัตสึและสปาเก็ตตี้ต้มยำไก่ย่างสไปซี่ในราคา 179 บาทเท่านั้น สุดท้ายในส่วนของ The Coffee Club ก็ส่งโปรโมชั่นเอาใจคนรักอาหารไทยกับเมนูอาหารไทยราคาพิเศษเพียง 109 บาท โปรโมชั่นเหล่านี้มีถึง 31 มีนาคม 2563 เท่านั้นนะ ใครอยากอิ่มอร่อยแบบคุ้มๆก็รีบสั่งกันเลย

สั่งเลย: 1112 หรือ https://www.1112delivery.com/

หรือดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นได้ใน Google Play store และ App store เพียงsearch คำว่า “1112 Delivery”

Pizza Hut 1150

เอาใจสายPizza กับ Pizza Hut ที่มีทั้งแป้งบางกรอบ หนานุ่ม และเครื่องเคียงสุดฟินไม่ว่าจะเป็น ชีสซี่ป๊อบ ชิคเก้นป๊อบ มะกะโรนีกุ้งอบชีส และอื่นๆอีกมากมายให้เลือกอิ่มอร่อย และตอนนี้ยังมีโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 3 ในราคาเริ่มต้น 359 บาท(หมวดสุพรีม) คุ้มสุดๆได้ทั้ง ฟรี Pizza เพิ่ม 1 ถาด ฟรีอาหารทานเล่นหรือสปาเก็ตตี้ 1อย่างและฟรีเป็ปซี่ 1 ขวด ขนาด 16ออนซ์ โปรโมชั่นนี้ถึง 6 เมษายน 2563 เท่านั้นนะ

สั่งเลย: 1150 หรือ  https://www.pizzahut.co.th/

McDonald’s 1711

เอาใจคนรักเฟรนช์ฟรายส์และเบอร์เกอร์ที่หิวตอนไหนก็สั่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง และตอนนี้ยังมีโปรโมชั่นส่งฟรีเมื่อสั่งอาหารครบ 200 บาทขึ้นไปโดยชำระผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิตโดยโปรโมชั่นนี้ใช้ได้ตั้งแต่ 20 มีนาคม – 30 เมษายน 2563

สั่งเลย: 1711 หรือ  https://www.mcdonalds.co.th/

หรือดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นได้ใน Google Play store และ App store เพียงsearch คำว่า “McDonald’s Thailand”

KFC 1150

คนรักไก่ทอดห้ามพลาดไม่ว่าจะเป็นชุดอิ่มเดี่ยว ชุดสุดคุ้ม หรือเซตเดอะบอกซ์ต่างๆก็สั่งมากินที่บ้านได้ จะ Work From Home ไปกินไปก็ฟินได้ง่ายๆ และยังมีแคมเปญบริการส่งแบบไร้สัมผัสเหมาะกับช่วงไวรัสระบาดสุดๆเพียงแค่เพื่อนๆเลือกบริการส่งแบบไร้สัมผัสและเลือกชำระเงินแบบไม่ใช้เงินสดเพื่อนๆก็สามารถหยิบอาหารจากกระเป๋าจัดส่งด้วยตัวเองและไปอิ่มอร่อยได้เลย

 สั่งเลย: 1150 หรือ https://www.kfc.co.th/

OISHI Delivery

เอาใจสำหรับคนรักอาหารญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็นซูชิเซท เบนโตะเซท และตอนนี้ยังมีโปรโมชั่นข้าวหน้าต่างๆไม่ว่าจะเป็นข้าวหน้าไก่คาราเกะซอสเทอริยากิ ข้าวหน้าหมูเกาหลี หรือยากิโซบะในราคา 99 บาทเท่านั้น โปรโมชั่นนี้เฉพาะวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 1 มีนาคม – 30 เมษายน 2563 เฉพาะสั่งออนไลน์เท่านั้นนะ

สั่งเลย: 1773 หรือ https://oishidelivery.com/th

MK Delivery

กินอะไร กินอะไร กินอะไรไปกินMK… แต่ไม่ต้องไปไหนก็สามารถสั่งMK มากินที่บ้านได้แบบจุกๆ กับโปรโมชั่นเป็ดย่าง 1 แถม 1 ไม่ว่าจะเป็นเป็ดย่างจานเล็ก 1 แถม 1 เพียง 178 บาท หรือจานใหญ่ 1 แถม 1 เพียง 350 บาท หรือจะเป็นบะหมี่หยกเป็ดย่าง 1 แถม 1 เพียง 92 บาท และข้าวหน้าเป็ดย่าง 1 แถม 1 ในราคา 92 บาท เท่านั้น แถมเมื่อสั่งครบ 150 บาทขึ้นไปก็ส่งฟรีไปเลยจ้า

สั่งเลย: 1642 หรือ https://www.mk1642.com/

สำหรับเวลาในการให้บริการเดลิเวอรี่ของแต่ละร้านอาจไม่เหมือนกันขึ้นอยู่กับพื้นที่ในการให้บริการ และโปรโมชั่นต่างๆที่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง เพื่อนๆก็สามารถเข้าไปดูโปรโมชั่นเพิ่มเติมในเว็บไซต์หรือแอพลิเคชั่นและเลือกสั่งอาหารมากินที่บ้านแบบฟินๆกันได้เลย