หน้าแรก News & Fashion Mix and Match!! 10 โทนสี แมทช์เสื้อผ้าให้เข้ากัน ทำได้ไม่ยาก!!

Mix and Match!! 10 โทนสี แมทช์เสื้อผ้าให้เข้ากัน ทำได้ไม่ยาก!!

การจะนำเทรนด์เป็นเจ้าแม่แฟชั่นนั้นไม่ง่ายเลยค่ะ เพราะเราจะต้องหาเสื้อผ้าสีต่างๆมาแมทช์กันให้ลงตัว บางครั้งไอเดียก็อาจจะตันๆไปบ้าง แต่หลังจากนี้รับรองว่าหายห่วงได้เลยค่ะ เพราะ Girlsallaround มีตัวช่วยมาให้สาวๆแล้วว กับการมิกซ์แอนด์แมทช์ 10 โทนสี แมทช์เสื้อผ้าให้เข้ากัน จะมีโทนไปไหนบ้างไปดูกัน!!

 

1. โทนสีแดง

จะถูกจะแพงก็แดงไว้ก่อนจริงๆค่ะ เพราะสีแดงนี่มันเด่นซะเหลือเกิน >< สีที่แมทช์กับสีแดงได้ควรเป็นสีที่ไม่ฉูดฉาดอย่างสีดำ ชมพูอ่อน เทา


2. โทนสีพาสเทล

อย่ากลัวที่จะแต่งตัวเป็นโทนสีพาสเทลล้วนเลยค่ะสาวๆ ใครจะรู้ว่ามันออกมาเริ่ดสุดๆ สีพาสเทลอย่างโรส ควอยท์ และ ลาเวนเดอร์อ่อนๆ เหมาะกับผู้หญิงสายซอฟท์หวานมากเลยจ้าา 


3. โทนสีขาว

สีขาวจะเข้ากับสีอะไรก็สวยค่ะ แต่ลุคแบบเรียบร้อยหน่อยต้องสีน้ำตาลอ่อน-ชมพูเลย <3


4. ผ้ายีนส์

เรียกได้ว่าฮิตติดลมบนจริงๆค่ะกับการเอาผ้ายีนส์คนละเฉดมาใส่ด้วยกัน อาจใช้สีหวานๆตัดก็ได้นะ


5. มารีนสไตล์

มารีนสไตล์จะเน้นไปที่ความเป็นเรโทรแบบยุค70sค่ะ และสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือลายขวางและลายจุด สีที่เหมาะคือน้ำเงิน ขาว แดงดำ สาวๆอาจจะเพิ่มเครื่องประดับสีทองเพื่อให้ดูเริ่ดขึ้นก็ได้ค่ะ


6. โทนสีมัสตาร์ด

โทนนี้นี่สดใสจริงๆค่ะ นอกจากจะไล่เฉดสีเหลืองแล้ว สาวๆยังเอาสีขาวและดำมาผสมได้ด้วย


7. โทนสี Marsala (ไวน์แดง)

คือสวยคือดี!!  สีแบบไวน์แดงนี่เข้ากั๊นเข้ากันกับเรียบๆอย่าง ดำ ขาว และเทา แถมจะแมทช์กับสีเบจ หรือน้ำตาลก็รอด ดูแล้วหรูเริ่ดมีสไตล์สุดๆเลยจ้าา <3


8. โทนสีชมพู

ถึงแม้สีชมพูจะให้ลุคที่ดูเป็นผู้หญิงไปหน่อย แต่ก็เหมาะสุดๆกับสีขาว เบจ น้ำตาล ครีม ค่ะ จะใส่ออกไปคุยงานก็ได้ลุคที่ดูโปรฯสุดๆ


9. โทนสีเทา

สาวๆที่คิดว่าที่เทานั้นเป็นสีจืดๆชืดๆ เปลี่ยนความคิดได้เลยค่ะ เพราะเอามาผสมกับโทนสีเขียว-เขียวมะกอก หรือสีเหลืองเข้มๆเนี่ย สวยมากๆเลยนะะ


10. โทนสีน้ำเงิน

สีน้ำเงินเรียกได้ว่าเป็นสีที่มีเสน่ห์ตลอดกาลจริงๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นน้ำเงินสว่าง หรือเข้มๆแบบ Navy Blue ยิ่งพอผสมกับสีเหลืองขมิ้นแล้ว เอาใจไปเลย สาวๆอาจจะเพิ่มเครื่องประดับสีน้ำตาลไปก็กำลังดีเลยค่ะ 😀

 

เห็นโทนสีทั้งหมดนี่แล้ว แฟชั่นนิสต้าคงได้ไอเดียไปแต่งตัวกันเพิ่มเยอะเลยนะคะ 

แปลและเรียบเรียงโดย Mardy Bum

ขอบคุณข้อมูลจาก brightside