หน้าแรก News & Fashion สวยเป๊ะเริ่ด!! 11 วิธีเตรียมความพร้อมให้สวยเด่นเกินใครก่อนออกงาน

สวยเป๊ะเริ่ด!! 11 วิธีเตรียมความพร้อมให้สวยเด่นเกินใครก่อนออกงาน

สวัสดีค่าสาวๆ ชาว Girlsallaround วันนี้แอดมินมี 11 วิธีในการเตรียมความพร้อมก่อนจะออกงานสังคมมาฝากกันจ้า งานที่เราต้องไปพบปะผู้คนมากๆเราต้องมีการเตรียมความพร้อมให้มากนะคะ จะได้ออกมาสวย เปะ เริ่ดดดดด ไม่อายใคร อิอิ

 

1. ทาลิปทูโทน

เทรนนนี้กำลังมาเลยจ้า ทาลิปสีทูโทน คือทาในเฉดสีเดียวกันแต่มีความเข้มอ่อนต่างระดับกัน ให้สาวๆทาสีเข้มไว้ด้านนอก ทาสีอ่อนด้านในปากนะคะ รับรองสวยแบบพี่อั้มได้ไม่ยากก

 

2. ประดับแอสเซสเซอรี่เก๋ๆ

ถ้าสาวๆนึกเครื่องประดับไม่ออกนะคะ แนะนำเลยค่ะว่า ดอกไม้เลยจ้า เพราะว่าหาง่าย แถมยังเข้าได้กับทุกสถานะการณ์อีกด้วยน้า

 

3. ทาอายชาโดว์ที่มีกลิทเตอร์

อยากจะโดดเด่นท่ามกลางผู้คนนับร้อย แนะนำเลยค่ะว่า อย่าลืมทาอายชาโดว์ที่มีกลิทเตอร์เป็นอันขาด! เวลากระพริบตา จะได้ความรู้สึกของการน่าค้นหา น่าหลงใหลทีเดียวเชียวว

 

4. ทำเล็บ

แน่นอนค่า ออกงานทั้งทีไปร้านทำเล็บซะหน่อยก็คงจะดี จะได้เนียบตั้งแต่ปลายเล็บ ให้เลือกสีเล็บที่เข้ากับสีชุดนะคะ อย่าตัดกันมาก คุมโทนไปในทางเดียวกันจะเก๋ทีเดียว

 

5. กรีดอายไลเนอร์

งานตาคมต้องมาเลยค้าาา ยิ่งเป็นงานตอนกลางคืนละก็ มีดวงตาที่สวยเฉี่ยวนั้นทำให้ดูมีสเน่ห์มากยิ่งขึ้นจิงๆน้า แอดมินคอนเฟิร์มมม

 

6. เปียผม

ถ้าสาวๆนึกทรงผมไม่ออก แนะนำเลยค่ะว่า การสร้างลูกเล่นกับผมนนั้นช่วยได้จิงๆ ไม่ว่าจะเป็นการเปีย การบิด เป็นการสร้างดีเทลเก๋ๆให้กับตัวเอง ยิ่งช่วงนี้ดาราฮอลลีวู้ดหันมาทำทรงผมเปียออกงานกันให้ควั่กเลยค่ะ

 

7. คิ้วต้องเป๊ะ

เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า อันนี้แอดมินบอกเลยว่าจริงจ้าาาา ใครคิ้วไม่สวยคือชีวิตดับ สาวๆต้องกันคิ้วด้วยนะคะ จะได้สวยได้รูป เขียนให้คมชัด แค่นี้ก็ชนะใสๆ อิอิ

 

8. เก็บผมถ้าอยากดูหรูหราไฮโซ

สาวๆบางคนอาจจะอยากดูหรูหราไฮโซนะคะ ลุคที่ทำได้ง่ายคือ การมวยต่ำ เพราะจะเป็นการเน้นที่ใบหน้าอันสวยเก๋ของเรามากขึ้น แถมยังดูเป็นคนที่มีรสนิยมดีอีกด้วยย

 

9. สโมกกี้อาย

งานตาเฉี่ยวต้องมาเต็มจริงๆค้า แนะนำเลยว่า สโมกกี้อายคือเก๋สุด คัดเบ้าให้ตาโต เฉี่ยวคม ชนะเลิศศศศ

 

10. เปลี่ยนสีผม

สาวบางคนอาจจะเบื่อกับสีผมตัวเอง ไหนๆก็มีงานสังคมละ เปลี่ยนตัวเองใหม่ซะเลยด้วยการเปลี่ยนสีผมใหม่ ทุกคนต้องอึ้งแน่นอนจ้า

 

11. ลิปไลเนอร์ต้องมี

งานรูปปากสวยก็ต้องมีค้า เทคนิคง่ายๆคือ ให้สาวๆเขียนลิปไลเนอร์ก่อน แล้วค่อยลงสีลิปสติก ตามด้วยลิปกลอส แค่นี้ก็มีริมฝีปากเซ็กซี่แบบเป๊ะเว่อร์ได้ง่ายๆแล้วจ้า

 

อย่าลืมไปทำตามกันดูนะคะ ไม่ว่าจะเป็นงานรับปริญญา งานบายเนียร์ งานแต่ง เราก็ต้องสวยเริ่ดเชิ่ดดดดด! อิอิ <3

 

แปลและเรียบเรียงโดย b.anchaya

ที่มา buzzfeed