หน้าแรก News & Fashion กิเลสเข้าครอบงำ!! 13 เครื่องสำอางที่ ‘ชีวิตนี้ต้องเป็นเจ้าของให้ได้’

กิเลสเข้าครอบงำ!! 13 เครื่องสำอางที่ ‘ชีวิตนี้ต้องเป็นเจ้าของให้ได้’

คุณพี่เชื่อเลยว่าใน wish list ของสาวๆทั้งหลาย มีเครื่องสำอางที่ตั้งเป้าหมายว่าจะซื้อกันคนละหลาชิ้นแน่นอน เครื่องสำอางชิ้นไหนก็ดี อันนี้ก็โดน อยากได้เต็มไปหมด คุณพี่เลยไปจัดลิสต์เครื่องสำอางที่สาวๆควรครอบครองก่อนตายมาให้ทั้งสิ้น 13 รายการ มามะ มาช็อปปิ้งกัน

 

1. CHANEL NO. 5 EAU DE TOILETTE

น้ำหอมสุดคลาสสิกของชาแนลขวดนี้ สาวๆหลายล้านคนทั่วโลกยกให้เป็นน้ำหอมสุดเซ็กซี่และมีคลาส การันตีด้วยยอดขายอันดับหนึ่งใบบรรดาน้ำหอมเลยนะเออ

 

 

 

2. LA MER CRÈME DE LA MER

ครีมตัวนี้ราคาค่อนข้างสูง แต่เคลมไว้ว่าช่วยฟื้นฟู รักษา ทะนุถนอมผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม จนสาว Blake Lively ยังเคยให้สัมภาษณ์ว่า “แม้ราคาจะสูงมาก แต่ก็คุ้มค่า”

 

 

3. NARS BLUSH IN ORGASM

บลัชออนตัวฮิต สีชมพูพีชมีชิมเมอร์เล็กๆนี้แหละที่ทางนารส์เคลมว่า “ใครใช้ก็ดูดี” แถมอันเดอร์โทนสีทองยังทำให้ผิวของสาวๆดูอบอุ่นและเซ็กซี่แบบโกลว์ๆด้วยล่ะ

 

 

 

4. CHANEL LE VERNIS IN BLACK SATIN

สีทาเล็บสีดำเงางามของชาแนลตัวนี้เป็นสินค้าสาวๆทั่วโลกต้องการมากสุดๆ จนแทบจะเกิดสงครามแย่งชิงกันบนอีเบย์ แล้วราคาก็พุ่งสูงจนเกือบ 140 ดอลลาร์เลยล่ะ

 

 

 

5. M.A.C. LIPSTICK IN RUSSIAN RED

หลังจากที่ขุ่นแม่มาดอนน่าทาลิปตัวนี้ขึ้นคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ ลิปตัวนี้ก็ขึ้นแท่นขายดีสุดๆ แม้จะผ่านมา 20 ปีแล้ว ลิปตัวนี้ก็ยังเป็นสินค้าที่ขายดีตลอดกาลของแมคไม่มีเปลี่ยน

 

 

6. พัฟไข่

พัฟไข่ทำให้การแต่งหน้าของสาวๆเพอร์เฟ็คถึงขั้นสุด เพราะสามารถเก็บรายละเอียดได้คมกริ๊บ ได้รับความนิยมสูงในหมู่เมคอัพอาร์ตติสจ้า

 

 

7. DIOR DIORSHOW BUILDABLE VOLUME MASCARA

มาสคาร่าตัวนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากแปรงสีฟันนั่นเอง ทำให้ขนตาของสาวๆดูฟูเต็มได้ถึงขีดสุดเลยล่ะ

 

 

8. SHU UEMURA FALSE LASHES IN FARFALLINA

ขนตาปลอมทำให้สาวๆดูโลโซราคาถูกได้ง่ายๆ แต่ขนตาตัวนี้ดูเหมือนขนตาจริงสุดๆ แถมยังไม่เปลี่ยนรูปร่างของดวงตาด้วยนะ

 

 

9. URBAN DECAY NAKED PALETTE

พาเลทตัวอื่นๆ มักจะมีสีที่สาวๆแทบไม่แตะเลย แต่พาเลทตัวนี้ได้คัดเลือกสีที่เข้าได้กับทุกโทนสีผิวมาเรียบร้อยแล้ว เรียกว่าจิ้มสีไหนมาทาก็สวย

 

 

10. SK-II SIGNS EYE MASK

มาสก์บำรุงผิวรอบดวงตาได้ดีเยี่ยม นิยมกันในหมู่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน หน้าใสด้วยล่ะ

 

 

12. CLINIQUE ALMOST LIPSTICK IN BLACK HONEY

สีลิปที่เริ่ดที่สุดในโลก ด้วยการรวมเม็ดสีแดง น้ำเงิน ส้มและเหลือง ออกมาเป็นสีลิปที่ดูสวยสดงดงามไม่ว่าสาวผู้ทาลิปตัวนี้จะมีสีผิวโทนไหนก็ตาม

 

 

13. GUERLAIN METEORITES PEARLS

เรียกว่าเป็น Finishing powder ที่ฮิตในหมู่สาวๆ นอกจากหน้าตาจะดูสวยหวานน่ารัก ผลจากการใช้ก็ดีเยี่ยม เม็ดบอลสีสวยๆพวกนี้ จะรวมพลังทำให้หน้าสาวๆสวยเด้งออกมาเลยล่ะ

 

 

คราวนี้สาวๆคงมีลิสต์ช็อปปิ้งกันยาวเหยียดเลยสินะเนี่ย ก็ลองศึกษาดูนะจ๊ะว่าชิ้นไหนเข้ากับสไตล์และผิวหน้าของเรา ถ้าเกิดมันเหมาะกับเราแล้วและคิดว่าได้ใช้แน่ๆ อย่ารอช้ารีบสอยเลยนะจ๊ะ 

 

แปลและเรียบเรียงโดย TheQueenBee

ที่มา allure