หน้าแรก News & Fashion เปิดลิสต์ 4 โฟมล้างหน้าสูตรหน้าใส นอนดึกแค่ไหนหน้าก็ไม่หมอง!

เปิดลิสต์ 4 โฟมล้างหน้าสูตรหน้าใส นอนดึกแค่ไหนหน้าก็ไม่หมอง!

เปิดลิสต์ 4 โฟมล้างหน้าสูตรหน้าใส นอนดึกแค่ไหนหน้าก็ไม่หมอง!

                นอกจากปัญหาสิวแล้วก็ปัญหาหน้าหมองคล้ำนี่แหละที่ทำให้สาวๆ หลายคนปวดหัว ซึ่งปัญหาผิวหมองคล้ำนั้นเกิดได้จากหลายสาเหตุด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น แสงแดด สกินแคร์บางชนิด ความเครียด การนอนดึก รวมถึงการสูบบุหรี่ อย่างไรก็ตาม การใช้โฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของ AHA ก็สามารถช่วยกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิว เผยผิวขาวกระจ่างใสได้ โดยในวันนี้เรามีลิสต์ 5 โฟมล้างหน้าสูตรหน้าใสมาฝากกัน บอกเลยว่าไม่ว่าจะนอนดึกแค่ไหน หน้าก็ไม่หมองอย่างแน่นอน! 

1. NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Whip Foam

ขอบคุณรูปภาพจาก: www.nivea.co.th

อยากมีผิวขาวเนียนมีออร่าแบบสาวญี่ปุ่นต้องโฟมล้างหน้าสูตรหน้าใสตัวนี้จากนีเวียเลย เพราะมีฮอกไกโดโรสเซรั่ม ที่มีมีแอนตี้ออกซิแดนท์ มากกว่าเกรปฟรุ๊ตถึง 36 เท่า ช่วยจุดประกายออร่า ให้ผิวดูขาว ฉ่ำน้ำ ดูสุขภาพดี แถมยังล้างคราบสกปรกได้อย่างหมดจด บอกลาหน้าหมองคล้ำและสิวไปได้เลย 

2. NIVEA Pearl White 5in1 Moisture Filler Foam 

ขอบคุณรูปภาพจาก: www.nivea.co.th

หากใครอยากมีผิวขาวใสมีออร่าเปล่งประกายเหมือนไข่มุกต้องโฟมล้างหน้าสูตรหน้าใสหลอดนี้อีกหนึ่งตัวจากนีเวียที่จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะผสานพลังสารสกัดจากไข่มุกช่วยจัดการปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำได้อย่างตรงจุด เผยผิวขาว กระจ่างใส อีกทั้งยังมีไมโครบับเบิ้ลช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก พร้อมอยส์เจอร์ฟิลเลอร์ให้ผิวเด้ง ดูอ่อนเยาว์

3. การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ไลท์ คอมพลีท สปีด ไบรท์เทนนิ่ง โฟม

ขอบคุณรูปภาพจาก: www.garnier.co.th

ผิวหน้าขาวกระจ่างใสได้ไม่ยาก ถ้าใช้โฟมล้างหน้าสูตรหน้าใสหลอดเหลืองในตำนานตัวนี้จากการ์นิเย่ที่ผสานคุณค่าสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ให้คุณเผยผิวสะอาดดูกระจ่างใสขึ้นทันที โดยจะค่อยๆ เห็นผลลัพธ์ที่สังเกตได้ใน 3 วัน บอกลาหน้าหมองคล้ำและจุดด่างดำไปได้เลย 

4. L’oreal Paris White Perfect Milky Foam

ขอบคุณรูปภาพจาก: www.loreal-paris.co.th

เผยผิวหน้าสว่างใสได้อย่างมั่นใจกับโฟมล้างหน้าสูตรหน้าใสจาก L’oreal Paris ที่ผสานคุณค่าสารบำรุง ทัวร์มาลีนอัญมณีสีชมพู และ VITAMIN CG ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยขจัดความหมองคล้ำได้ เนื้อโฟมหนานุ่มช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก เครื่องสำอาง และความมันส่วนเกินได้อย่างล้ำลึก พร้อมเผยผิวหน้าดูสว่างใส ชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดี พร้อมขจัดความมันส่วนเกิน และเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เผยผิวดูเปล่งประกายกระจ่างใส เหมือนติดสปอตไลต์ ใครอยากหน้าใสต้องรีบจัดเลย

สำหรับใครที่คิดไม่ออกว่าจะซื้อโฟมล้างหน้าสูตรหน้าใสยี่ห้อไหนดี บอกเลยว่าทั้ง 4 ตัวที่เราแนะนำมาในวันนี้จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน