หน้าแรก News & Fashion พามาอิจฉา 4 ‘ไอดอลสาวเกาหลีสวยของแท้’ แม่ให้มาแบบไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม!!

พามาอิจฉา 4 ‘ไอดอลสาวเกาหลีสวยของแท้’ แม่ให้มาแบบไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม!!

การศัลยกรรมความงามเป็นเรื่องอันแสนปกติธรรมดาของชาวเกาหลีใต้  โดยเฉพาะคนบันเทิงที่ศัลยกรรมจนสวยหล่อเช้ง  ไม่เหลือเค้าโครงเดิม  แต่กระนั้นชาวกิมจิก็ยังยกย่อง ‘ความงามอย่างธรรมชาติ’  ให้มาวินกว่าอยู่ดี  สังเกตได้จากการที่ดาราหรือนักร้องคนไหนฝีมือโดดเด่น รูปร่างหน้าตาดีแบบของแท้ทั้งตัว  จะได้รับการอวยเป็นพิเศษ  เช่นเดียวกับสาวๆวงการไอดอลที่สวยแบบของแท้แม่ให้มา  สวยตั้งแต่เด็ก แถมความสามารถยังเป็นเลิศทั้ง4คนนี้ จะไม่พามาให้รู้จักได้ไง

 

1. IU หรือ อี จี-อึน

 นักร้องสาวร่างเล็กเสียงใสขวัญใจหนุ่มๆ  ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ใบหน้าของเธอก็ยังดูเด็กเด้งใสตลอดๆสมกับฉายา ‘น้องสาวแห่งชาติ’ ส่วนประเด็นศัลยกรรมไม่มีใครกังขา  พิสูจน์จากภาพเปรียบเทียบด้านล่างได้เลย


2. คริสตัล f(x)

สาวหน้านิ่งจากค่ายยักษ์ SM Entertainment น้องสาวสุดหวงของ Jessica อดีตสมาชิก SNSD นั่นเอง  ตอนนี้น้องคริสตัลมีทั้งงานเพลงและงานแสดง ให้แฟนคลับได้เห็นหน้านิ่งๆแต่สวยเฉียบตลอดๆแน่นอน  และจากการที่น้องมีผลงานในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กๆ  เมื่อนำรูปมาเทียบกันทุกคนก็ยอมรับว่าเธอสวยตั้งแต่เด็กจริงๆ


3. แพ ซูจี วง Miss A

สาวสวยผู้กุมหัวใจพระเอกฮอต ลีมินโฮ ทำให้สาวๆทั่วโลกต่างมองค้อนและอิจฉาซูซี่หนักมาก  เรื่องความสวยน่ารักและงานชุกต้องยอมเธอคนนี้  โพลไหนโพลนั้นต้องมีชื่อซูซี่ติดอันดับต้นๆ  แสดงละครก็เก่ง งานพรีเซนเตอร์ก็มีเข้ามาล้นหลาม  ถ้าใครได้ไปเที่ยวเกาหลีล่ะก็ รับรองว่าได้เห็นหน้างามๆของน้องสวยเด่นอยู่ตามห้างสรรพสินค้าและแหล่งช็อปปิ้งแน่นอน


4. ซานดาร่า 2NE1

หน้าเด็กตลอดกาลจริงๆเธอคนนี้  แถมยังดูแลผิวพรรณและรูปร่างดีมากๆ  เห็นได้จากการที่ดาร่ามักเซลฟี่ตัวเองลงอินสตาแกรมโดยไม่มีการใช้แอปพลิเคชั่นใดๆ โชว์ผิวสวยเรียบเนียนให้สาวๆอิจฉา  รวมไปถึงการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอจนมีหน้าท้องสุดเซ็กซี่ ซิกแพคแน่นจนแฟนคลับยอมใจ  เป๊ะขนาดนี้ไม่รักได้ไง

 

ไปดูภาพของ 4 สาวเพิ่มเติมกันเลย!

อย่ามัวแต่อิจฉากันอยู่  ดูแล้วเก็บไปเป็นแรงบันดาลใจในการฟิตหุ่นดูแลผิวพรรณกันดีกว่า  รับรองว่าคุณก็สวยได้ไม่แพ้ 4 สาวด้านบน  เพราะผู้หญิงทุกคนมีความสวยในแบบฉบับของตัวเอง 🙂

 

เรียบเรียงโดย   MaryLiu

ที่มา   sanook