หน้าแรก News & Fashion ‘6 ลูกเทพตัวจริง’ ..หล่อมากมาก !! จนอยากกระชากไปเลี้ยงไว้ที่บ้าน!

‘6 ลูกเทพตัวจริง’ ..หล่อมากมาก !! จนอยากกระชากไปเลี้ยงไว้ที่บ้าน!

ช่วงก่อนกระแส ‘ลูกเทพ’ โด่งดังเป็นพลุแตกจนร้านค้าต่างๆ รีบปลุกเสกออกมาขายกันยกใหญ่ ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไป ผู้คนก็เริ่มคิดได้ และเอาไปวางทิ้งเกลื่อนเต็มวัด

แต่วันนี้ Girlsallaround ไม่ได้จะมาปลุกความเชื่อด้านไสยศาสตร์ แต่จะมาปลุกเลือดสาวให้เร่าร้อนฉูบฉีดไปด้วย ‘6 ลูกเทพตัวจริง’ ที่หล่อมากมาก !! จนคุณอยากกระชากไปเลี้ยงไว้ที่บ้านเลยหละค่ะ!


1.ลูกเทพโอดิน “ธอร์” จากเรื่อง Thor

สาวก Marvel คงไม่มีใครไม่รู้จักลูกเทพองค์นี้ ‘Chris Hemsworth’ เพราะเขาหล่อ ล่ำ ทั้งในจอและนอกจอขนาดนี้ แต่ใครอยากได้กลับบ้านก็ยกค้อนให้ได้ก่อนนะเออ ! 


2.ลูกเทพโอดิน (เช่นกัน) “โลกิ” จากเรื่อง Thor

Tom Hiddleston ผู้โด่งดังจากบทลูกเทพมาดร้าย “โลกิ” จากเรื่อง Thor ซึ่งตัวจริงเขาเป็นผู้ชายในฝันของสาวๆเลยแหละ เพราะนอกจากรอยยิ้มมหาเสน่ห์นั้นแล้ว เขายังเป็นผุ้ชายที่อบอุ่นสุดๆอีกด้วย


3. ลูกเทพซีอุส “เฮอร์คิวลิส” จากเรื่อง The legend of hercules

The legend of hercules ได้ตัวพ่อหนุ่ม Kellan Lutz มาเป็นลูกเทพในเรื่องนี้ เรียกได้ว่าหล่อลากกระชากมดลูกสาวๆ กันเลยทีเดียว


4.ลูกเทพโพไซดอน “เพอร์ซี่ แจ็คสัน” จากเรื่อง Percy Jackson

หนุ่มน้อย หน้าตาดี Logan Lerman ที่มารับบท Percy Jackson เป็นลูกเทพที่น่าเก็บมาเลี้ยงสุดๆ เพราะร้องแกหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม ยิ้มละลายใจสาวน้อยสาวใหญ่กันถ้วนหน้าเลยละจ้า ^^


5. ลูกเทพโพไซดอน (อีกคน) “เธซุส” จากเรื่อง Immortals

Henry Cavill กับบท”เธซุส” ในเรื่อง Immortals อาจเป็นลูกเทพที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตา เพราะหลังจากนั้นไม่กี่ปี เขาก็มาเกิดเป็น Super Hero กับบท Superman ในเรื่อง Man of Steel นั่นเองค่ะ


6.ลูกเทพพียูส “อะคีลีส” จากเรื่อง Troy

ลูกเทพคนนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน หนุ่ม Brad Bitt ของเรานั่นเอง พระเอกตลอดกาลเลยจริงๆสำหรับคนนี้


โอ้โห ! ลูกเทพแต่ละคนนี่เรียกได้ว่าลูกเทพลงมาเกิดจริงๆ ตัวเป็นแต่ความฝันที่จะจับต้องก็ยากซะหน่อยเพราะแต่ละคนระดับโลกเลยทีเดียว แต่ถ้าใครอยากซื้ออยากหา (แม้จะแอบราคาแพง) แนะนำให้ซื้อตัวนี้มาเลี้ยงแทนดีกว่า เพราะญี่ปุ่นเขาทำขายออกมาแล้วนะเออ!!

ขอบคุณข้อมูลจาก catdumb

ขอบคุณภาพและข้อมูลเพิ่มเติมจากอินเตอร์เน็ต

เรียบเรียง Sojinna