หน้าแรก News & Fashion เอาใจสาวๆ!! 7 ซีรี่ส์ฝรั่ง น่าดูน่าติดตาม ‘สไตล์สาวๆวัยรุ่น’!!

เอาใจสาวๆ!! 7 ซีรี่ส์ฝรั่ง น่าดูน่าติดตาม ‘สไตล์สาวๆวัยรุ่น’!!

ใกล้ช่วงเทศกาลกันแล้ววว วันหยุดต่างๆกำลังตามมาด้วยน่ะสิ มาตื่นสายๆแล้วดูซีรี่ย์ให้ตาแฉะไปพร้อมๆกันดีกว่าค่ะ วันนี้ Girlsallaround ขอเสนอ 7 ซีรี่ส์ฝรั่งน่าดูสำหรับสาวๆวัยรุ่น!! ต่อจากนี้จะเป็นการเล่านิดๆหน่อยๆ ไม่มีการสปอยล์ใดใด วางใจได้จ้า

 

The Vampire Diaries

เรื่องของสองหนุ่มแวมไพร์ กับหญิงสาวมัธยมปลายธรรมดาๆคนหนึ่ง ความรักของทั้งสามจะเป็นอย่างไร ความมันส์ไม่ได้อยู่แค่เรื่องรักๆนะจ้ะ สู้กันแหลกเหมือนกัน ได้หลากรสหลากอารมณ์แน่นอน


Teen Wolf

หนุ่มน้อยที่จู่ๆก็ถูกหมาป่างับ ว้ายยย กลายเป็นมนุษย์หมาป่าซะงั้น แต่มันไม่ธรรมดาตรงที่ไม่ได้มีแค่เขาที่เป็น ในเมืองนี้ยังมีอีกเป็นฝูง ไหนจะพวกนักล่าอีก อื้อหือออ มันส์!!

Sudsapda


Awkward

เรื่องของสาวไร้ตัวตนในไฮสคูล ที่ตกหลุมรักหนุ่มฮ็อตเข้าเต็มๆ ความรักของทั้งสองจะผ่านความฮา ความบ้า ของชีวิตมัธยมไปได้อย่างไร ต้องตามๆๆ!!

Fanart


Faking It

เพื่อนเลิฟสองสาวที่อยากเป็นคนดังในโรงเรียน จึงแกล้งหลอกชาวบ้านทั้งสองน่ะ ‘เบี้ยนกัน’ เพื่อดึงจุดสนใจ เห้ยย!! แล้วจะมีคนจับได้ป่าวอ่ะ ต้องดูค่ะสาวๆ เป็นเรื่องที่เสนอมุมมองของเพศทางเลือกได้เก๋เว่อร์

TVseries


Pretty Little Liars

แก๊งเพื่อนสาวที่ต้องตามหานักฆ่าปริศนาที่พรากชีวิตเพื่อนของพวกเธอไป พวกเธอจะตามหาคนร้าย หรือเขาคนนั้นจะกลับมาล่าพวกเธอกันแน่?!

Holywire


Once Upon a Time

สาวๆคนไหนหลงใหลในการ์ตูนและเทพนิยายต้องชอบแน่ๆ จะเป็นอย่างไรเมื่อตัวการ์ตูนเหล่านั้นมีชีวิตขึ้นมาจริงๆบนโลกของเรา!!


Scream Queen

ซีรี่ส์สยองปนฮาปนบ้า เมื่อสาวๆมหาวิทยาลัย ฆ่า คนอย่างเลือดเย็น แผนการของพวกเธอจะเป็นอย่างไร ต้องตามไปดู

Pinterest


ดูกันให้ตาแฉะไปเลยจร้าาา ขอยืนยันว่าจอยทุกเรื่อง เพราะแอดดูครบหมดแล้ว อิอิ!! หลากหลายแนวกันไปจร้าาาา หยุดยาวนี้ใครไม่มีโปรแกรมไปไหนก็จัดไป!!

เขียนโดย Poppypoppy