หน้าแรก News & Fashion หนาวนี้ต้องมี 9 ไอเทมเด็ด เพิ่มความชิคให้กับ outfit ของคุณ!!

หนาวนี้ต้องมี 9 ไอเทมเด็ด เพิ่มความชิคให้กับ outfit ของคุณ!!

หนาวนี้สาวๆมีไอเทมเด็ดๆไว้เพิ่มความเก๋ให้ชุดแต่ละวันหรือยังคะ ตาม Girlsallaround มาดูไอเทมเด็ดที่สาวๆควรมีไว้ในช่วงหน้าหนาว!!

 

1. รองเท้ารัดส้น Sandals เก๋ๆ

ไม่ว่าจะเป็นแตะรัดส้น หรือรองเท้าสั้นสูงก็ได้ค่ะ บ้านเราอากาศไม่หนาวมากถึงขั้นต้องใส่บู๊ท เพราะฉะนั้นนี่แหละตอบโจทย์มากก สำหรับสาวๆที่เริ่มเบื่อรองเท้าผ้าใบ Sneakers


2. เสื้อไหมพรมคอเต่า

เพิ่มความอบอุ่นอย่างมีสไตลืด้วยเสื้อไหมพรมคอเต่า รับรองว่าเก๋!! สาวๆอาจจะเลือกเสื้อคอเต่าสีสันฉูดฉาดมาแมทช์กับไอเทมสีพื้นอื่นๆ หรือจะเน้นโทนมินิมอลด้วยสีขาว ดำ เทา ก็สวยนะ


3. Blazers หรือสูทตัวนอก

สำหรับสาวๆวัยทำงาน Blazer เหมาะมากสำหรับหนาวนี้ สวมเป็นเสื้อตัวนอกเกร๋ๆไปทำงานนี่เริ่ดมากกก นอกจากจะช่วยเพิ่มความอุ่นให้แก่ร่างกายแล้ว ยังสุภาพเรียบร้อยอีกด้วย


4. เสื้อ Sweaters ไหมพรม 

เสื้อไหมพรมสามารถนำมาแมทช์กับกางเกงยีนส์สกินนี่ หรือจะเป็นเลกกิ้งก็ได้ค่ะ นำมาแมทช์กับกระโปรงหรือกางเกงยีนส์ขาสั้นก็สวยไม่แพ้กัน


5. หมวกไหมพรม Beanies 

หมวกไหมพรมน่ารักๆหาซื้อไม่ยากเลยค่ะสาวๆ นำมาแมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย หากสาวๆอยากได้สีที่แมทช์ได้กับทุกชุด สาวๆควรเลือกสีเรียบๆเช่น เทา ดำ ขาว น้ำตาล น้ำเงิน เป็นต้น แต่เทรนด์บีนนี่สีสันสดใสก็มาแรงไม่แพ้กันนะ 




6. สร้อยข้อมือหรือกำไลโลหะ

เครื่องประดับที่ใส่ได้กับทุกชุดคงหนีไม่พ้นกำไลหรือสร้อยข้อมือค่ะ หนาวนี้เลือกสร้อยข้อมือเงินเส้นเล็กๆพร้อมจี้เก๋ก็น่ารักไปอีกแบบนะ หรือสาวๆคนไหนชอบกำไลโลหะก็เริ่ดค่ะ ใส่เป็นเซ็ทหลายๆชิ้น แมทช์กับแหวนก็แสนเข้ากันนะ


7. กางเกงหนังขาสั้น

ไอเทมสุดฮิตมาแรงสุดๆต้องนี่เลยค่ะ กางเกงหนังขาสั้นสีดำที่เหล่าเซเลปและนางแบบฝรั่งทั้งหลายโปรดปราน!! สาวๆนำมาแมทช์กับเลกกิ้งหรือถุงน่องสีดำก็ได้ค่ะถ้าอากาศหนาวมากๆ แมทช์กับเสื้อไหมพรมหรือโค้ทยาวจะเริ่ดมากก


8. ผ้าพันคอและโพกผม Bandana

เพิ่มดีเทลและเลเยอร์ให้ชุดของสาวๆด้วย Bandana ผ้าไหมสีสันสวยงามกันค่ะสาวๆ สาวๆบางคนอาจจะชอบสวมเสื้อผ้าสีพื้น แนะนำว่าเพิ่มเติมสีสันได้ด้วยนี่เลยจ้าา


9. เสื้อโค้ทตัวนอก

เสื้อตัวนอกเป็นไอเทมสำคัญสำหรับหน้าหนาวเลยล่ะ เลือกสีที่ชอบ ความยาวที่พอเหมาะ แมทช์กับกางเกงหรือกระโปรงก็สวยค่ะ

 

เปลี่ยนอากาศหนาวๆให้เป็นโอกาศ!! ออกมาแมทช์ชุดเกร๋ๆในช่วงวินเทอร์ให้สนุกกันดีกว่า!!

 

เขียนโดย poppypoppy

รูปภาพจาก whowhatwear, Pinterestgermanfashionblog