หน้าแรก News & Fashion กระเป๋าดีลุคดี!! 7 ทริคเลือกกระเป๋าให้ดูดีไฮโซไม่แอ๊บแถมไม่เชย

กระเป๋าดีลุคดี!! 7 ทริคเลือกกระเป๋าให้ดูดีไฮโซไม่แอ๊บแถมไม่เชย

กระเป๋าเป็นหนึ่งในเครื่องแต่งกายที่สาวๆต้องใช้ทุกวัน และมันมักจะเป็นจุดเด่นในการแต่งกายเสมอ สาวๆหลายคนมักจะมีกระเป๋าใบเก่งของตัวเอง มาเช็คกันดีกว่า ว่ากระเป๋าของเราทำเราเสียลุคหรือเปล่า

 

1. กระเป๋าหนังแท้ VS. หนังเทียม

ไม่จำเป็นต้องใช้กระเป๋าหนังแท้ แต่เลือกกระเป๋าหนังเทียมที่มีคุณภาพดี ถ้าหาไม่ได้ จะลองเปลี่ยนเป็นกระเป๋าผ้าแคนวาสก็ได้นะ

 

ถ้าจะเลือกแบบหนังเทียม ให้เลือกแบบมีรายละเอียดมากกว่าหนังแบบเรียบๆ เพราะมันจะดูเหมือนหนังแท้มากกว่า

 

จำไว้ว่า 99% ของกระเป๋าหนังเทียมสีน้ำตาลจะดูโลโซ โดยเฉพาะสีน้ำตาลอ่อน ให้เลือกสีน้ำตาลช็อคโกแลตที่เต็มไปด้วยเท็กเจอร์ดีกว่านะ

 

2. กระเป๋า(เลียนแบบ)แบรนด์ดัง

รู้ไว้ว่า การที่สาวๆไม่สามารถจะซื้อกระเป๋าเรือนหมื่นเรือนแสนได้นั้น ไม่ใช่เรื่องน่าอายเลย และการซื้อของเลียนแบบราคาเป็นพัน เอาเงินตรงนั้นมาซื้อสตรีทแบรนด์คุณภาพดีๆ ดูหรูกว่าเยอะ

 

กระเป๋าที่มีรูปทรงที่ดีก็เป็นคุณสมบัติของกระเป๋าที่ดี แต่อย่าเลือกรูปทรงที่พยายามจะดูเหมือนแบรนด์ดังดีกว่านะ

 

3. ลวดลายของการเดินด้าย

การเดินด้ายแบบชัดๆประหนึ่งเป็นดีไซน์สุดเก๋นั้น ไม่โอเคหรอก มันรบกวนสายตาเปล่าๆ การเดินด้ายที่ดูแพงนั้น ตะต้องเป็นเส้นตรงและเล็กๆ

 

4. น่ารักเกินไปก็เป็นพิษ

สาวๆจ๋า เราไม่ใช่เด็กๆกันแล้วนะจ๊ะ อย่าเลือกกระเป๋าที่เต็มไปด้วยดอกไม้หรือโบว์ อะไรพวกนั้น แม้แต่กระเป๋าแบรนด์เนมยังพลาดมาแล้วเลย

 

5. โลโก้เจ้าปัญหา

ถ้าไม่ได้ถือชาแนลหรือแบรนด์ดังแบบของแท้ล่ะก็ โลโก้เล็กๆไว้ก่อนจะดูดีนะ โดยเฉพาะลายโลโก้ทั้งใบเนี่ย เลี่ยงไว้ก่อนเป็นอันดี

 

6. อย่าเยอะ

อย่าเลือกกระเป๋าที่ดูผสมผสานหลายสิ่งจนเกินไป มันจะดูรุงรังและโลโซได้ จำไว้ว่ายิ่งดีเทลน้อยเท่าไหร่ ยิ่งดูไฮโซมากขึ้นเท่านั้น

 

พอรู้ทริคแล้ว ไปช็อปครั้งหน้า คงไม่มีทางเลือกกระเป๋าพลาดอีกแน่นอน จำไว้นะคะ ของที่ดีมีสไตล์ ไม่จำเป็นต้องเป็นนแยรนด์หรูราคาแพง แค่เรารู้จักเลือกวัสดุ ดูการตัดเย็บแบบเนี้ยบๆ แค่นี้ก็ดูเริ่ดได้แล้วล่ะ

 

แปลและเรียบเรียงโดย TheQueenBee
ที่มา cosmopolitan