หน้าแรก News & Fashion เอาใจสาวรักเสื้อครอป!! 7 ไอเดีย ‘แมทช์เสื้อ Crop top’ ให้สวยถูกใจ!!

เอาใจสาวรักเสื้อครอป!! 7 ไอเดีย ‘แมทช์เสื้อ Crop top’ ให้สวยถูกใจ!!

เสื้อครอปหรือเสื้อตัวสั้นเอวลอยทั้งหลายนี่แหละกำลังเป็นที่นิยมสุดๆ เพราะมันแมทช์ง่ายได้หลายสไตล์นั่นเองจร้าา วันนี้ตาม Girlsallaround มาดู 7 ไอเดียแมทช์เสื้อครอปให้สวยปังกันดีกว่า รับรองว่าถูกใจสาวๆชอบเสื้อครอปแน่ๆ

 

1. เสื้อครอปกับกระโปรงเอวสูง

เสื้อครอปเป็นเสื้อตัวสั้นอยู่แล้ว แมทช์กับกะโปรงเอวสูงยิ่งคูลเลยล่ะ แถมยังช่วยให้สาวๆดูขายาวขึ้นด้วยนะ จะเป็นกระโปรงสั้นหรือกระโปรงยาวก็ได้ หรือจะเป็นกระโปรงยีนส์กระดุมผ่าหน้าที่กำลังฮิตๆกันอยู่ก็เริ่ดนะ

 


2. เสื้อครอปกับกางเกงขาสั้น

เสื้อครอปกับกางเกงขาสั้นนี่แหละคลาสสิคสุดๆแล้ว จะเป็นกางเกงลาย printed พริ้วๆ หรือจะเป็นยีนส์ขาสั้นเอวสูงก็ได้นะ หรือจะเป็นเอวต่ำโชว์เอวกันไปก็เริ่ด!!


 

3. เซ็ตเสื้อครอปกับกระโปรงแมทช์ชิ่ง

ซื้อมาเป็นเซ็ตไปเลยจร้า แบบเสื้อครอปพร้อมกระโปรงเข้าชุดกัน จะเป็นลาย printed เก๋ๆในแบบที่สาวๆชอบ หรือจะเป็นสีแมทช์กันก็ได้นะ เหมาะกับอากาศร้อนๆแบบนี้มากๆเลยล่ะ


 

4. เสื้อครอปกับกางเกงขายาวเอวสูง

นอกจากกางเกงขาสั้นแล้ว ก็มีกางเกงขายาวเอวสูงนี่แหละที่แมทช์แล้วเก๋เว่อร์ๆค่ะ จะเป็นกางเกงทรงไหนก็ได้ สกินนี่ ยีนส์ธรรมดา หรือทรงอื่นๆก็ได้


 

5. เสื้อครอปกับชุดเอี๊ยม

ชุดเอี๊ยมกระโปรงหรือจะเป็นกางเกงก็ได้ค่ะ แมทช์กับเสื้อครอปแขนสั้น หรือสายเดี่ยวก็ได้น่ารักแน่นอน แมทช์กับรองเท้าผ้าใบสีขาวหรือบู๊ทน่ารักๆสักคู่ คิ้วท์เว่อร์!!

 


 

6. เสื้อครอปกับเสื้อแจ็คเก็ตหนัง

เสื้อครอปสวมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตหนังเก๋ๆสักตัวรับรองว่าชิคมากกกก จะเป็นเสื้อหนังสีดำสุดคลาสสิค หรือจะเป็นเสื้อทรงอื่นสไตล์อื่นก็ได้ สไตล์นี้มันจีจี้ชัดๆค่ะสาวๆ 


 

7. เสื้อครอปกับกางเกงเลกกิ้งส์หรือกางเกงโยคะ

สำหรับสาวๆสไตล์ Sporty ต้องแมทช์กับกางเกงเลกกิ้งส์หรือ Yoga pants ค่ะ บวกกับรองเท้าผ้าใบเก๋ๆสักคู่ รับรองว่าเริ่ดมากกกก Kendall Jenner มาเองเลยล่ะ


จะเสื้อครอปแขนกุด สายเดี่ยว แขนสั้น หรือแขนยาวก็แมทช์ได้ทั้งนั้น มีติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้รับรองไม่ผิดหวังค่ะ อย่าลิมแมทช์ตาม 7 ไอเดียนี้ล่ะ ><

 

เขียนโดย Poppypoppy

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest