หน้าแรก News & Fashion แมทช์แฟชั่นหน้าหนาว ให้คูลสุดๆด้วย ‘เทรนด์สี Burgundy’ ม่วงอมแดงสุดเกร๋กัน!!

แมทช์แฟชั่นหน้าหนาว ให้คูลสุดๆด้วย ‘เทรนด์สี Burgundy’ ม่วงอมแดงสุดเกร๋กัน!!

เทรนด์สีมาแรงข้ามปีอย่าง Burgundy ยังคงฮิตติดตลาดไม่เลิกนะคะ ยิ่งเทรนด์ Grunge กำลังมา สีนี้เลยกลายเป็นสีเจิดเหมาะสำหรับสาวๆที่เบื่อหน่ายจากสีพื้นและสีหวานแหววต่างๆ วันนี้ Girlsallaround รวบรวมแฟชั่นที่ใช้สี Burgundy มาแมทช์ไว้ที่นี่แล้วล่ะ ทั้งเสื้อ กางเกง กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับต่างๆ ตามมาดูกัน!!

 

1. Top (เสื้อ)

เสื้อโค้ทเกร๋ๆสีนี้นำมาแมทช์กับกางเกงและไอเทมอื่นๆได้ง่ายนะคะ แถมยังดูมีคลาสสุดๆอีกด้วย หรือจะเป็นเสื้อแขนยาวแบบสเวทเทอร์สักตัวกับกางเกงยีนส์ก็น่ารักไปอีกแบบ ฮู้ดดี้หรือเดรสหน้าหนาวก็ชิคไม่แพ้กันนะ

 


2. Bottom (กางเกงและกระโปรง)

ใครว่ากางเกงสียีนส์สี Burgundy แมทช์กับไอเทมอื่นยาก ไม่จริ้งงงง ขอแค่แมทช์ให้ถูกก็เริ่ดแล้วค่ะ เลือกแมทช์กางเกงและกระโปรงสี Burgundy กับไอเทมสีพื้นจะช่วยให้สีดูโดดเด่นมากขึ้นนะ


3. กระเป๋า

กระเป๋าสีนี้นำมาแมทช์กับเสื้อผ้าได้ชิคสุดๆเลยค่ะสาวๆ  โดยเฉพาะกระเป๋าหนัง รับรองว่าจะต้องกลายเป็นใบโปรดอีกใบแน่นอน


4. รองเท้า

ทั้ง Boots และ Sneakers สี Burgundy ช่วยเพิ่มดีกรีความเกร๋ให้กับลุคของสาวๆใในหน้าหนาวนี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะเรียบหรู หรือจะชิวๆสวมผ้าใบกับกางเกงยีนส์ก็เริ่ด หรือจะเป็นส้นสูงสักคู่ในวันที่ต้องการเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง


5. ไอเทมอื่นๆ

ทั้งผ้าพันคอ หมวก ต่างหู หรือจะเป็นสีลิปสติกและสีเล็บก็เริ่ดค่ะ ขอความ Burgundy หน่อยๆให้ลุคเก๋ๆในแต่ละวันก็เพียงพอแล้วล่ะ

 

บอกเลยว่าแมทช์แล้วลงตัวสุดๆค่ะ หนาวนี้ไม่มีจืด หากสาวๆเลือกสี Burgundy มาแมทช์ให้ลงตัว รับรองว่าเก๋ราวกับแฟชั่นนิสต้ามาเองเลยล่ะ!!

 

เขียนโดย Poppypoppy

ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest