หน้าแรก News & Fashion มาทำความรู้จักกับ ‘Wu I-Hua’!! Global Ambassador ชาวเอเชียคนแรกของ Maybelline!!

มาทำความรู้จักกับ ‘Wu I-Hua’!! Global Ambassador ชาวเอเชียคนแรกของ Maybelline!!

วงการแฟชั่นและเครื่องสำอางเป็นอีกวงการที่ถูกตั้งคำถามเรื่องการให้ความสำคัญกับความหลากหลายของเชื้อชาติอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องพรีเซนเตอร์ รูปแบบการโฆษณา หรือเครื่องสำอางสำหรับสาวๆสีผิวต่างๆ วันนี้ Girlsallaround นำข่าวดีมาฝากสาวๆเอเชียกันค่ะ เพราะ Maybelline  เขาเพิ่งจะแต่งตั้ง Brand Ambassador ระดับโลกคนใหม่ จะเป็นใครนั้นตามมาดูกัน

 

 Global Ambassador หรือพรีเซนเตอร์หลักของ Maybelline ปีก่อนๆก็หนีไม่พ้นสาวๆโซนตะวันตก Gigi Hadid, Jourdan Dunn, Christy Turlington และ Herieth Paul แต่สาวสวยคนใหม่ปีนี้คือนางแบบสาวหน้าตาจิ้มลิ้มจากไต้หวัน ‘Wu I-Hua’ 

ถึงแม้ว่าสาว ‘Wu I-Hua’ จะไม่ได้เป็นสาวเอเชียคนแรกที่ได้มาเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์นี้ แต่เธอเป็นสาวเอเชียคนแรกที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ระดับโลก (พรีเซนเตอร์หลักของแบรนด์ ไม่ใช่แค่ในไต้หวันหรือแถบเอเชีย)

ขอบอกว่าสาว ‘Wu I-Hua’  นั่นเคยเป็นเด็กสาวธรรมดาที่คิดว่าตนเองไม่ได้ดีเด่นอะไร เธอกล่าวว่าเธอเคยถูกแกล้งสมัยเรียน แถมเมื่อก่อนเธอยังไม่ค่อยมั่นใจในรูปลักษณ์ของตัวเองเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม ‘Wu I-Hua’  กล่าวว่าเธอเองไม่ได้โดดเด่นหรือดีไปกว่านางแบบหรือผู้หญิงคนอื่นๆ

เพราะ ‘Wu I-Hua’  เชื่อว่า “As long as you think you’re beautiful, you will be beautiful,” — หากคุณเชื่อในความสวยของตัวคุณเอง คุณก็จะสวยได้อย่างที่คุณเชื่อ

น่ารักจังเลย สวย หุ่นดี แถมยังจิตใจดีอีกด้วย มารอติดตามผลงานของสาวเอเชีย ‘Wu I-Hua’ กันต่อไปค่ะ รับรองว่าปังแน่นอน!! ติดตามเธอได้ที่ instagram : @_ihua_

 

แปลและเรียบเรียงโดย Poppypoppy

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Theberry, Seventeen

รูปภาพจาก Pinterest