หน้าแรก News & Fashion เอาใจสาวๆ Glossy!! 8 แบรนด์ลิปกลอสเนื้อครีมสีแน่น ที่สาวๆต้องไม่พลาด!!

เอาใจสาวๆ Glossy!! 8 แบรนด์ลิปกลอสเนื้อครีมสีแน่น ที่สาวๆต้องไม่พลาด!!

เอาใจสาวๆสาวกลิปสติกเนื้อแมตต์กันมามากแล้ว วันนี้เราจะมาเอาใจสาวๆชาว Glossy ชอบความฉ่ำแบบลิปกลอสกันค่ะ Girlsallaround จะพาสาวๆมารู้จักกับลิปกลอสคุณภาพดี สีสวยจากทั้ง 8 แบรนด์ชั้นนำกัน!!

 

 1. NYX Butter Gloss

สาวๆคงคุ้นเคยกันดีกับเครื่องสำอางราคาประหยัดจากแบรนด์ดีมีชื่ออย่าง NYX ลิปกลอสสีแน่นของแบรนด์นี้ก็เริ่ดไม่แพ้ Butter Gloss มีให้เลือกหลายสีม้ากกกกกก แถมยังเป็นลิปกลอสเนื้อครีม ไม่เหนอะหนะ สีสวยติดทน เมื่อ Butter Gloss แห้งแล้วจะให้ความรู้สึกเหมือน Top coat เลยค่ะ เพราะ Texture และ Pigment เค้าดีมาก เหมาะมากสำหรับสาวๆที่อยากให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม ใสใส 

 

youtube 

makeupbeauty


 2. Sonia Kashuk Ultra Luxe Lip Glosses

ลิปกลอสจากแบรนด์ดรักสโตร์อีกแล้วจ้าาาา คุ้มแสนคุ้มกับเนื้อกลอสสุดแน่น สีแน่นปกปิดสีปากเดิมได้ดี แถมยังเป็นแปรงแบบพู่กันพลาสติกเล็กๆด้วยนะคร้าาา เหมาะมากสำหรับสาวๆที่มีริมฝีปากค่อนข้างแห้ง ทาลิปสติกทีไรก็ตกร่อง ต้องลองตัวนี้เลยค่ะสาวๆ!! 

 

musingsofamuse

chantalscorner


 3. Bare Minerals Marvelous Moxie

สาวๆคงคุ้นเคยกับ Bare Minerals กันอยู่แล้ว ลิปกลอสของแบรนด์นี้ก็เริ่ดค่าาา ขอบอกก่อนเลยว่าจุดเด่นของกลอสเซ็ตนี้คือสีสวยดูเป็นธรรมชาติ ผสมชิมเมอร์เล็กน้อย เนื้อครีมสมูทสุดๆ แถมยังมีกลิ่นหอมอีกด้วยค่ะ ไม่ไหลเยิ้มแม่อากาศร้อนสุดๆ เหมาะสำหรับสาวไทยเมืองร้อนอย่างเราที่สู้ดด

 

musingsofamuse

littlemissconsumer


4. REVLON Super Lustrous Lip Gloss

ลิปกลอสสีสวยราคาสบายกระเป๋าจากแบรนด์เจ้าเก่าที่เราคุ้นเคยนั่นเองค่ะ กลอสจาก REVLON รุ่นนี้ปล่อยมาทั้งหมด 8 สีค่ะ บอกเลยว่าเหมาะกับสาวๆที่ชอบงานฉ่ำงานชิมเมอร์ เพราะชิมเมอร์เขาแน่นจริงๆค่ะ เหมาะสำหรับลุคใสใสเกาหลีดิวอี้มาก 

kissandmakeup

lavoguefemme


5. The Balm Read My Lips

ลิปกลอสสุดน่ารักจากแบรนด์ที่มีแพคเกจสวยที่สุดแบรนด์หนึ่ง The Balm นั่นเองค่าาา สำหรับสาวๆที่มีริมฝีปากแห้ง แต่ไม่ชอบความเหนอะหนะ เหนียวเยิ้มของลิปกลอส นี่แหละคือคำตอบค่าา ตอบโจทย์มากเพราะเป็นลิปกลอสสีแน่น ที่มีให้เลือกมากกว่า 11 สี แนะนำให้ซื้อยกเซ็ตไปเลยค่ะเพราะคุ้มแน่นอน 

vanityrouge

loxabeauty


6. Too Faced Melted Liquid Lipsticks

ลิปสติกสีสวยจากแบรนด์สุดคิ้วท์ Too Faced มาให้สาวๆลองกันอีกแล้วค่ะ ตัวนี้เป็นลิปสติกเนื้อครีมที่ไม่กลอสหรือแมตต์จนเกินไป เหมาะมากสำหรับสาวๆที่ชอบความพอดีค่ะ ที่สำคัญคือติดทนมากกกกกก เนื้อสี Pigment แน่น ทาง่าย ฟินนิชลุคดูเป็นธรรมชาติ

 

makeupandbeautyblog

pinterest


 7. NARS Lip Glosses

NARS ปล่อยลิปกลอสแพคเกจใหม่ออกมาเมื่อไม่นานมานี้ และมันเริ่ดมากค่ะ ไม่ใช่แค่แพคเกจนะ แต่สีสวยขนาดนี้ไม่มีไว้สักสีสองสีคงไม่ได้แล้วล่ะค่ะ ส่วนเนื้อสีนั้นจะไม่แน่นเหมือนลิปเนื้อแมตต์ค่ะ เนื้อสีจะละมุนแบบ milky มากกว่า ชิมเมอร์แน่นๆเหมาะสำหรับทาทับลิปสติกแบบแท่งอีกทีมากกว่า 

sweetelyseblog

 

thebeautylookbook


 8. Anastasia Beverly Hills Lip Gloss

แบรนด์ลิปสติกชื่อดังที่มาพร้อมกับสีสันหลากหลาย ทุกโทน ทุกเฉด เยอะมากจนสาวๆจะต้องเข่าอ่อน!! Pigment ของสีแน่นมากถึงมากที่สุด ปกปิดสีปากได้มิดเทียบเท่าเหล่าลิปเนื้อแมตต์เลยค่ะ แต่เก๋ตรงที่มันไม่แห้งนั่นเอง เนื้อครีมไม่มันวาวเกินไป มีทั้งแบบผสมชิมเมอร์ด้วยนะของบอก!!

 

juliasallure

pinterest

สาวๆที่ชอบงานปากฉ่ำต้องไม่พลาดค่ะ เพราะ Girlsallaround ขอบอกต่อเลยว่ามันเริ่ดของจริง รีบไปสอยด่วนนน!!

 

เขียนโดย Poppypoppy