หน้าแรก Hairstyle เปรี้ยว แสบ ซ่า! ย้อมสีผมตาม ‘Harley Quinn’ จาก Suicide Squad รับรองว่าจี๊ดสุดๆ!!

เปรี้ยว แสบ ซ่า! ย้อมสีผมตาม ‘Harley Quinn’ จาก Suicide Squad รับรองว่าจี๊ดสุดๆ!!

หลายๆคนคงเคยเห็นโปสเตอร์ผ่านๆตามมาบ้าง และอีกตัวละครนึงที่เด่นมากๆใน Suicide Squad ก็คงหนีไม่พ้น Harley Quinn หรือ Harleen Quinzel อดีตจิตแพทย์ในสถานบำบัดเหล่าวายร้ายโรคจิต Arkham Asylum ซึ่งเป็นที่ที่เธอได้พบและตกหลุมรักกับ Joker คู่ปรับตลอดกาลของแบทแมน โดยความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นไปอย่างหลากหลาย เนื่องด้วยความจิตไม่ปรกติของเค้าและเธอ (อิงจากการ์ตูน)

 

โดยเวอร์ชั่นในปี 2016 นี้ ได้ มาร์ก็อต ร็อบบี้ (Margot Robbie) มารับบท Harley Quinn ค่ะ ดูน่ารักแสบๆ มากกว่าโรคจิตนะเนี่ย 

 

และจุดเด่นของตัวละคร Harley Quinn ที่นอกจากความโรคจิตแล้ว ก็คงหนีไม่พ้นสีผมที่แสนจะเปรี้ยวซ่า สะดุดตาหลายๆคน สีชมพูและสีฟ้า 

 

และแบรนด์ Splat hair dye ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อมากก ด้านสีผมแบบจัดๆและแฟนซีสุดๆ ก็ได้ออกคอลเลคชั่นสีผมจากตัวละครในเรื่อง Suicide Squad มาถึง 11 เฉดสีด้วยกัน แต่ที่โดดเด่นที่สุดคงหนีไม่พ้นสี Pink Fetish และ Blue Envy ซึ่งเป็นสีผมของ Harley Quinn และตามด้วยสี Scream Green จากพ่อหนุ่ม Jocker นั่นเองจ้าา

 

แค่กล่องก็น่าเก็บสะสมแล้วค่ะ สีของ Harley Quinn นั้นจะมี แดง ชมพู ฟ้า และม่วง แล้วแต่สีผมเดิมของแต่ละคนค่ะ

 

สีชัดติดทนสุดๆ

 

2 สีแบบนี้แหละค่ะ ใช่เลยย!

และเรื่อง Suiside Squad จะเข้าโรงวันที่ 4 สิงหาคมนี้แล้ว สาวกDC ก็อย่าลืมไปชมความเกรียนสุดๆของเหล่าวายร้ายที่จะกลายมาเป็นฮีโร่(?)กันได้นะคะ ใครจะทำสีผมแบบ Harley Quinn ไปดูก็ได้นะคะะ!! 

 

เรียบเรียงโดย Mardy Bum

ขอบคุณข้อมูลจาก dcuniverseclub และ popsugar ขอบคุณรูปภาพจาก instagram