หน้าแรก News & Fashion อันยองฮาเซโย!! รวมภาพการแต่งตัว ‘Street Style’ ของเหล่าวัยรุ่นแดนกิมจิ!!

อันยองฮาเซโย!! รวมภาพการแต่งตัว ‘Street Style’ ของเหล่าวัยรุ่นแดนกิมจิ!!

กระแสจากเกาหลีแรงดีไม่มีหยุดจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอาง ซีรี่ย์ เพลง หรือศิลปิน แต่ที่มาแรงไม่แพ้กันก็คงจะหนีไม่พ้นแฟชั่นนี่แหละจ้าา โดยเฉพาะแฟชั่นสตรีทของเหล่าวัยรุ่นวัยใส วันนี้ Girlsallaround รวมภาพแฟชั่นสตรีทที่สาวๆเกาหลีเขาแต่งกันจริงๆมาฝากกัน

 

สาวๆเกาหลีบางคนจะเน้นสไตล์มินิมอล และบลูยีนส์ บางคนก็จะเน้นสีสันแตกต่างกันไป แต่ขอบอกว่าแมทช์กันได้ลงตัวสุดๆ ไอเทมฮิตของสาวเกาหลีก็คือแจ็คเก็ตแบบ over-sized และรองเท้าผ้าใบนั่นเอง

 

นอกจากนี้อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ Street wear ของสาวเกาหลีเริ่ดสุดๆนั่นก็คือการแมทช์ให้เกิดเลเยอร์นั่นเอง หรือการสวมเสื้อผ้าทับกันหลายๆชั้น เสื้อตัวนอก เป้นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ผ้าพันคอ และเครื่องประดับก็เช่นกัน

 

นอกจาก ขาว ดำ เทาแล้ว สีกรมและผ้ายีนส์เป็นสีดทนหลักของสาวเกาหลีค่ะ เสื้อผ้าสีสันสดใสก็มีให้เห็นกันบ้าง แต่ส่วนมากสาวๆเกาหลีจะแมทช์สีสบายๆ แต่เล่นเลเยอร์

 

กระเป๋า Clutch เป็นอีกไอเทมยอดฮิตของวัยรุ่นเกาหลีเขาล่ะ ทั้งชายและหญิงเลยนะ มีตั้นแต่ขนาดเล็กน่ารักไปจนถึงไซส์ใหญ่จุของได้เยอะ

 

กระโปรงทรงดินสอก็ยอดฮิตไม่แพ้กันค่ะ ทั้งยีนส์และลายสก็อต

สไตล์นี้สาวไทยก็แต่งได้ค่ะ มาลองแมทช์เสื้อผ้าสไตล์นี้ดูก็ดีเหมือนกันนะ ถ้าสาวๆไม่ร้อนเพราะสภาพอากาศบ้านเราช่วงนี้ซะก่อน ><

 

เขียนโดย poppypoppy

รูปภาพจาก Pinterest