หน้าแรก News & Fashion กรี๊ดแรงม๊าก! เมื่อ Urban Decay เปิดตัว อายแชโดว์พาเล็ตเนื้อแมตต์ ‘Naked Ultimate Basics’ พร้อม Swatch!!

กรี๊ดแรงม๊าก! เมื่อ Urban Decay เปิดตัว อายแชโดว์พาเล็ตเนื้อแมตต์ ‘Naked Ultimate Basics’ พร้อม Swatch!!

เรียกว่าปล่อยของกันออกมาให้เหล่าสาวกตกใจแบบไม่ทันตั้งตัวจริงๆค่ะ เพราะเมื่อคืนที่ผ่านมา Urban Decay ได้ปล่อย Naked Palate ใหม่ล่าสุดให้สาวๆได้ยลโฉมได้ โดยมีชื่อสวยๆว่า  “Naked Ultimate Basics”!!

 

รูปทรงภายนอกเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด เพราะ Naked Ultimate Basics นี้เป็นทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสค่ะ แต่รุ่นอื่นจะเป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าหมดเลย แถมยังมีลูกเล่นเป็นเส้นรอบๆพาเล็ตด้วย และแปรงที่ให้มาก็เป็นแปรงสองหัวปกติค่ะ

 

มาสำรวจภายในกันเลยค่ะ รุ่นนี้ที่ออกมา เป็นสีใหม่ทั้งหมด 12 สีเลย และเป็นครั้งแรกของ Naked ที่ไม่มีอายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์อยู่ในพาเล็ตเลยย!! โดย 11สี จะเป็นเนื้อแมตต์ ซึ่งเป็นคีย์เวิร์คของ Naked รุ่นนี้เลยค่ะ ยกเว้นสี Blow (Light nude) เพียงสีเดียวที่เป็น Demi-matte หรือกึ่งแมตต์ เอาไว้ใช้ไฮไลท์ค่ะ

อะ ถ้าพร้อมแล้วมาดู Swatch กัน!! จากคุณ @makeupbyleyla

ฮืออออ สวยมากค่ะ สำหรับสาวๆที่หลงรักเนื้อแมตต์อย่างแอดมินนี่บอกเลยว่า อดใจรอแทบไม่ไหวแล้ววว!! T^T และเหมือนเดิม ราคา อยู่ที่ 55 เหรียญสหรัฐ นะจ๊ะะะ ถือว่าไม่แพงเลยถ้าเทียบกับคุณภาพแล้ว คุ้มม้ากกก !!

 

นี่เป็นลุคที่แต่งโดยใช้ Naked Ultimate Basics

 

และหลังจากนั้นทาง Urban Decay ก็ได้ปล่อยคลิปนี้ออกมาค่ะ เป็นทวีตของเหล่าแฟนๆที่เรียกร้องให้มี Naked เนื้อแมตต์ล้วนบ้าง และบริษัทก็รับฟังทุกคอมเม้นท์ของลูกค้า จึงได้จัดทำ Naked Ultimate Basics ขึ้นมานี่แหละ ใส่ใจกันขนาดนี้ ไม่ให้รักได้ยังไงง 


สำหรับใครที่เตรียมพุ่งแล้ว ทำใจร่มๆไว้ก่อนค่ะสาวๆ เพราะที่อเมริกานั้นจะวางจำหน่ายในวันที่ 18 สิงหาคมนี้!! ส่วนของไทยยังไม่บอกว่าจะวางเมื่อไหร่ค่ะ แต่ถ้าสาวๆจะพรีออเดอร์ อย่าลืมตรวจสอบร้านที่สั่งก่อนด้วยนะคะ <3

 

เรียบเรียงโดย Mardy Bum

ขอบคุณข้อมูลจาก glamour และurbandecaycosmetics