หน้าแรก News & Fashion เซอร์และสวย!! 5 วิธีใส่ ‘กางเกงยีนขาด’ ให้สวยแซ่บไม่ซกมก!!

เซอร์และสวย!! 5 วิธีใส่ ‘กางเกงยีนขาด’ ให้สวยแซ่บไม่ซกมก!!

‘กางเกงยีนขาด’ เครื่องแต่งกายชิ้นสำคัญของสาวๆสมัยนี้  นอกจากความเซอร์ ความคูล แล้ว  การแมทช์ง่ายได้ทุกลุคอันเป็นเอกลักษณ์ของกางเกงยีนก็เป็นสิ่งที่สาวๆปลื้ม   แต่ใช่ว่าทุกคนจะใส่ยีนขาดแล้วปังๆๆ!!  เพราะบางคนไม่รู้ทริค จากจะเซอร์กลายเป็นซกมกก็มี  Girlsallaround จึงสรรหาทริคสวมยีนขาดยังไงไม่ให้ซกมกมาฝากเพื่อนๆ  เอ้า! ตามมาศึกษา

 

1. ยีนขาด X เสื้อยืดสีพื้นไม่มีลวดลาย

ต้นกำเนิดของลุค ‘เสื้อยืดกางเกงยีน’ คิดอะไรไม่ออกก็ใส่มาเถอะสองชิ้นนี้รับรองเอาอยู่  ทริคเด็ดอยู่ที่เลือกเสื้อยืดสีพื้นๆ ที่ฮิตกันไม่ยอมเปลี่ยนคือสีขาว  อยากได้ความคูลต้องไม่มีลวดลาย อาจมีได้นิดหน่อย หรือเป็นลายทางเลยก็ได้  ใส่คู่กับยีนขาด  ดูเซอร์และมีเทสต์ของจริง

 


2. กางเกงยีนขาด X เสื้อเกาะอก สายเดี่ยว เอวลอย

อันนี้ต้องขอสงวนไว้ให้กับสาวรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์มทั้งหลาย  เสื้อเอวลอยโชว์หน้าท้องแบนราบ หรือสายเดี่ยวเผยให้เห็นหัวไหล่กลมกลึงเซ็กซี่  ใส่คู่กับกางเกงสกินนี่ยีนเอวต่ำมีรอยขาด  ขี้เกียจจะร้อนแรงจนหนุ่มๆเหลียวหลัง


3. กางเกงยีนขาด X เสื้อคลุม

มีเสื้อคลุมหลายรูปแบบที่แมทช์แล้วลงตัวกับยีนขาด  ไม่ว่าจะเป็นแจ็คเก็ตหนัง  คาร์ดิแกนตัวยาว  แจ็คเก็ตสีเขียวขี้ม้าสไตล์ทหาร  หรือเบลเซอร์ที่สวมทับแล้วดูเป็นทางการเหมาะกับวันทำงานอย่างมาก  โดยเสื้อด้านในที่ฮิตกันจะเป็นเสื้อยืดลายทาง  เอวลอย หรือเสื้อยืดสีขาวไม่มีลายนั่นเอง


4. กางเกงยีนขาด X เสื้อเชิ๊ต

ยีนขาดๆที่มีความปล่อยเซอร์สบายๆอยู่แล้ว  เชิ๊ตที่นำมาแมทช์ก็ต้องไปในทิศทางเดียวกันคือ ให้คุณใส่ชายเสื้อไว้อย่างหลวมๆ ใส่ไว้แต่ด้านหน้า ด้านหลังปล่อยยาวคลุมสะโพก  หรือจะเหน็บด้านหน้าด้านใดด้านหนึ่งเช่นรูปแรกด้านล่างนี้ก็ได้  คูลสุดๆ


5. กางเกงยีนขาด X เสื้อเปลือยไหล่

เป็นตัวอย่างที่ดีของความแตกต่างอย่างลงตัว  เสื้อหลุดไหล่เผยให้เห็นหัวไหล่เซ็กซี่และเนินอก สาวๆสวมเสื้อสไตล์นี้ดูเผยเสน่ห์แห่งผู้หญิงสุดๆ  แล้วมาเบรคความหวานด้วยกางเกงยีนขาด  ตบท้ายด้วยส้นสูง  แค่นี้ก็ได้ลุคที่ผสมลงตัวระหว่างความหวานกับความเท่

เพราะยีนขาดแสดงถึงความสบายๆไร้กฎเกณฑ์อยู่แล้ว  ถ้าขืนคุณมาจับคู่กับเสื้อย้วยๆอีกจะดูซกมกไปกันใหญ่  เลือกแมทช์กับ 5 ไอเท็มเด็ดที่เราแนะนำ รับรองสวยเซ็กซี่ไม่มีซกมกแน่นอน!!

 

เรียบเรียงโดย   MaryLiu

ขอบคุณรูปภาพจาก   pinterest