หน้าแรก Health แจกแรงบันดาลใจ ‘คนดังลดความอ้วน’ หุ่นดีได้ทุกคนถ้าตั้งใจจริง!!

แจกแรงบันดาลใจ ‘คนดังลดความอ้วน’ หุ่นดีได้ทุกคนถ้าตั้งใจจริง!!

เหล่าดาราทางหน้าจอโทรทัศน์นอกจากจะเป็นแรงบันดาลใจเรื่องความประพฤติที่ดี ความตั้งใจ การใช้ชีวิตแล้ว  รูปร่างหน้าตาและบุคลิกภาพที่ดีก็เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจที่แฟนๆชื่นชมและอยากดำเนินรอยตามเช่นกัน  แต่ก็มีบางช่วงเวลาที่เหล่าขวัญใจของเราอ้วนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด  พอออกโทรทัศน์ก็ยิ่งดูตัวใหญ่  พวกเขาเหล่านั้นก็จะซุ่มตั้งใจฟิตหุ่นจนกลับมาเป๊ะเหมือนเดิม  หรือบางคนมีช่วงเวลาตุ้ยนุ้ยก่อนเข้าวงการ  กว่าจะสวยหล่อเป๊ะทางหน้าจออย่างทุกวันนี้ก็ต้องตั้งใจอย่างหนักเลยทีเดียว  เรามาอ่านเรื่องราวของพวกเขาเป็นแรงบันดาลใจดีกว่า

 

1. ณเดชน์  คูกิมิยะ

ตอนเข้าวงการใหม่ๆเป็นหนุ่มหน้าใสผอมบาง  เวลาผ่านไปแบร์รี่ของเราก็ตัวหนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดซะแล้ว  ไม่รอช้ารีบไปฟิตหุ่นด้วยการเข้าฟิตเนส ปีนหน้าผา จนน้ำหนักลดลงไปเกือบ 10 กิโลกรัม เฟิร์มสุดๆแบบพกซิกแพคมาฝากแฟนคลับด้วย


2. อาเล็ก ธีรเดช

ใครเลยจะรู้ว่าก่อนเข้าวงการ หนุ่มอาเล็กเคยเป็นเด็กหนุ่มร่างจ้ำม่ำหนักกว่าร้อยกิโลกรัม  ช่วงหลังฮึดลดน้ำหนักจนฟิตแอนด์เฟิร์มขนาดนี้  เคล็ดลับก็ไม่มีอะไรมาก ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ไม่กินขนมจุกจิก  ไม่ดื่มน้ำอัดลม นั่นเอง


3. โอม  อัชชา

หลังจากเบรกงานในวงการบันเทิงไปสักพัก  หนุ่มโอมก็กลับมาพร้อมกับรูปร่างที่หนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด  พอถูกทักก็เสียความมั่นใจไปไม่น้อย  เลยไปซุ่มลดน้ำหนักและฟิตกล้ามจนได้ร่างที่ฟิตเปรี๊ยะ กล้ามปัง ลดได้ถึง 11 กิโลกรัมภายในระยะเวลา 3 เดือนเท่านั้น


4. คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ

ด้วยความเป็นสาวลูกครึ่งโครงใหญ่ พอได้เพลิดเพลินกับการกิน กลับกลายเป็นว่าคิมมี่อวบเกินมาตรฐานนางเอกไปนิด  ออกทางหน้าจอก็ยิ่งตัวใหญ่  นางเอกสาวจึงเร่งรีดน้ำหนักด้วยวิธีธรรมชาติ  ออกกำลังกายและควบคุมอาหาร  แล้วก็กลับมารูปร่างเฟิร์มสุดกระชับอย่างทุกวันนี้


5. กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ

จากแต่ก่อนเป็นสาวกินเก่งตามใจปาก  กลับมาฟิตหุ่นอย่างจริงจัง  ทั้งออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและกินคลีนแบบมีวินัยสุดๆ  ร่างเฟิร์มซิกแพ็คแน่นสุขภาพดีเลยเป็นของสาวกาละแมร์อย่างไม่ต้องสงสัย


6. วู้ดดี้  มิลินทจินดา

จากพิธีกรฝีปากกล้ารูปร่างอวบ  กลายเป็นหนุ่มหุ่นฟิตซิกแพ็คเป๊ะจนไปประกวดเพาะกายได้  ทั้งหมดนี้ใช้เวลาเพียง 6 เดือนเท่านั้น  ยอมใจเขาจริงๆ  หนุ่มวู้ดดี้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้หนุ่มๆหันมาดูแลตัวเอง ทุกคนทำได้ อยู่ที่ใจล้วนๆ


7. แจ๊ค แฟนฉัน

พอโดนใบสั่งจากเจ้านาย วู้ดดี้ มิลินทจินดา ให้ลดน้ำหนักให้ได้ ไม่งั้นไล่ออก หนุ่มแจ๊คก็เลยเกิดลูกฮึกครั้งใหญ่  ออกกำลังกายและควบคุมอาหาร  จนถึงตอนนี้ก็หายไปหลายกิโลแล้ว รูปร่างเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะ


8. หนูแหม่ม สุริวิภา

จากพิธีกรสาวตุ้ยนุ้ยอารมณ์ดี ตอนนี้พี่หนูแหม่มผันตัวมาเป็นสาวรักสุขภาพเต็มตัว  ทั้งโยคะและควบคุมอาหาร จนตอนนี้น้ำหนักลดลงไปเยอะ ลดแบบสุขภาพดีด้วย  เพราะไม่หักโหมค่อยเป็นค่อยไป หน้าตาแจ่มใสสุดๆ

ถ้าพวกเขาเหล่านี้ทำได้ คุณก็ทำได้ ถ้าตั้งใจจริง  คนที่กำลังไดเอทอยู่สู้ต่อไปนะคะ

 

เรียบเรียงโดย   MaryLiu

ที่มา   sanook