หน้าแรก News & Fashion ‘SULWHASOO’ สกินแคร์ชั้นนำจากแดนโสม ที่สาวไทยต้องตกหลุมรัก!!

‘SULWHASOO’ สกินแคร์ชั้นนำจากแดนโสม ที่สาวไทยต้องตกหลุมรัก!!

สวัสดีค่ะสาวๆชาว Girlsallaround ทุกท่าน วันนี้เราจะมาแนะนำสาวๆ ให้รู้จักกับ ‘SULWHASOO’ หรือสกินแคร์ตัวท็อปส่งตรงจากแดนโสมนั่นเอง!! เรามาทำความรู้จักแบรนด์นี้และไอเท็มเด็ดๆกันดีกว่าค่ะ ><

 

Sulwhasoo (โซล วา ซู) เป็นแบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอางจากประเทศเกาหลีใต้ค่ะ สาวๆที่ได้มีโอกาสไปเกาหลีบ่อยๆคงรู้ดีว่า Sulwhasoo นี่แหละของฝากที่เพื่อนสาวชอบเลยล่ะ!! ตอนนี้มีเข้ามาไทยแล้วนะจ้ะ ไม่ต้องบินไกลไปถึงเกาหลีแล้วล่ะ

 

 

ตัวผลิตภัณฑ์ของ Sulwhasoo มีหลากหลายประเภทค่ะ ทั้งครีมบำรุงผิวและเครื่องสำอาง แต่ที่เรียกว่าท็อปฟอร์มสุดๆนั่นก็คือสกินแคร์นั่นเองค่ะ ถูกอกถูกใจสาวไทยอย่างเราเต็มๆ ใช้แล้วใช้ต่อแน่นอน!!

 

แต่อะไรกันนะที่ทำให้ Sulwhasoo กลายเป็นที่รักของสาวๆ?! ก็เพราะส่วนผสมอันล้ำค่า ที่สกัดจากโสมและสมุนไพรนานาชนิด ต้นตำรับแท้ของเกาหลีนั่นเองค่ะ ที่ทำให้สาวไทยตกหลุมรักหัวปักหัวปำ!! เรามาทำความรู้จักกับส่วนผสมหลักกันดีกว่า!! 

 

ส่วนผสมหลักของ Sulwhasoo นั่นก็คือสมุนไพรที่เสริมสร้างสมดุลให้กับร่างกายค่ะ นั่นก็คือ Jaeumdan (จา-อึม-ดัน) และ Jaeumbowedan (จา-อึม-โบ-วี-ดัน) ซึ่งเป็นสมุนไพรเกาหลีโบราณ ช่วยบำบัดผิว ลดอาการอักเสบและระคายเคือง และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวของสาวๆ ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาตินั่นเองค่ะ เรื่องปัญหาผิวไว้ใจ Sulwhasoo ได้เลย

Sulwhasoo ใส่ใจทุกรายละเอียดของแบรนด์ด้วยการเลือกส่วนผสมจากธรรมชาติบรรจุลงในบรรจุภัณฑ์ที่ปลอดภัย นี่แหละค่ะคื่อเหตุผลที่ว่าทำไมแบรนด์นี้ถึงเป็นแบรนด์ชั้นนำของเกาหลีเขาล่ะ!! แนะนำให้สาวๆได้รู้จักกับแบรนด์นี้ไปแล้ว ก็มาเจาะลึกผลิตภัณฑ์ระดับท็อป ที่สาวไทยช้อบชอบบบกันดีกว่าค่ะ!!

 

มาเริ่มกันที่ลูกรักของสาวๆกันก่อนนะ นั่นก็คือ Sulwhasoo First Care Activating Serum นั่นเองค่ะ 

 

 

เซรั่มอันดับหนึ่งตลอดกาลนั่นเองค้าาา >< เซรั่มขวดเดียวได้ครบทุกอย่างที่สาวๆต้องการเลยล่ะค่ะ สิ่งที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือความชุ่มชื้นนั่นเอง หากสาวๆรู้สึกอ่อนเพลีย นอนน้อย ผิวขาดน้ำ ตัวนี้เลยที่จะช่วยเรียกคืนความสดชื่นเปล่งปลั่งให้กับผิวของสาวๆ นอกจากนี้ยังช่วยลดริ้วรอยและช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย ถือเป็นเซรั่มที่เริ่ดมาก เตรียมความพร้อมให้กับผิวก่อนการบำรุงขั้นต่อไปได้ดีเยี่ยม!!

 


 

 

ตัวต่อไปที่นั่นก็คือ Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream ค่ะ ครีมที่มีสารสกัดจากโสมเกาหลีแท้ เนื้อครีมเข้มข้น!!

 

 

ครีมสกัดจากโสม เนื้อครีมเข้มข้นมาพร้อมกลิ่นโสมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายแก่สาวๆได้อย่างดีทีเดียว ช่วยลดเลือนและต้านริ้วรอยด้วยพลังบำบัดผิวจากโสมสกัด ผลโสม รากโสม และน้ำโสม ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระทั้งหลายที่คอยจ้องจะทำร้ายผิวของสาวๆ นอกจากนี้ยังช่วยยกกระชับผิวให้เต่งตึง อ่อนเยาว์อีกด้วยนะคะ


 

 

ตัวนี้จะมี Eye cream ในสูตรเดียวกันนี้ด้วยเช่นกัน เรียกว่า Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Eye Cream

สำหรับสาวๆที่มีปัญหาถุงใต้ตา ใต้ตาดำแพนด้า ผิวหนังใต้ตาเหี่ยว หรือรอยตีนกา ตัวนี้เลยค่ะรับรองว่าช่วยได้ เพราะเนื้อครีมเข้มข้นและสารสกัด ซาโปนิน จากโสมจะช่วยให้ผิวรอบดวงตาของสาวๆดูสดใส ชุ่มชื้น และลดเลือนริ้วรอย ความหย่อยคล้ายได้อีกด้วย สาวๆคนไหนนอนดึกเป็นประจำ ให้ Sulwhasoo ช่วยสิคะ


 

 

มาที่ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้ากันบ้างทีกว่าค่ะ มาส์กของ Sulwhasoo ก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่สาวไทยติดอกติดใจกันมากทีเดียว มาส์กของ Sulwhasoo จะแบ่งออกเป็น 3 ประเภทค่ะ ได้แก่ 

 

1. Trufresh Soothing Mask เจลมาส์กหน้าที่สามารถใช้ระหว่างวันได้ สำหรับสาวๆที่ต้องออกแดดเป็นประจำ มาส์กตัวนี้จะช่วยบรรเทาอาการแสบร้อนจากแดดเผา และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ เพียงทาทิ้งไว้ 10-15 นาทีแล้วล้างออก ผิวสาวๆก็พร้อมกลับมาสดใสเต็มที่แล้วค่ะ

 

2. Sulwhasoo Clarifying Mask มาส์กที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าของสาวๆไปในตัว พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใส อิ่มน้ำ ผิวดิวอี้ฝุดๆ>< ที่สำคัญคือเหมาะสำหรับสาวๆที่แต่งหน้าเป็นประจำค่ะ เพราะมาส์กตัวนี้ช่วยให้เมคอัพติดทน มาส์กก่อนแต่งหน้าเสียหน่อย รับรองว่าเริ่ด!!

thebeautyimprint

3. Overnight Revitalizing Mask มาส์กสูตร Overnight (ข้ามคืน) ที่ช่วยเติมพลังให้กับผิวที่อ่อนล้า ให้กลับชุ่มชื้น สดใสในตอนเช้า สำหรับสาวๆที่พักผ่อนน้อย ทำงานหนัก มาส์กตัวนี้ช่วยได้ค่ะ รับรองว่าตื่นมาจะเฟรชแถมยังเมคอัพได้ติดทนอีกด้วยนะ 

thewanderlustproject


ตัวสุดท้ายที่จะนำมาให้สาวๆได้รู้จักนั่นก็คือ Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam  ค่ะ โฟมล้างหน้าจากสารสกัดสมุนไพรสูตรอ่อนโยน ที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ไม่ทำให้รู้สึกแห้งตึงหลังใช้ ไม่ระคายเคือง ผิวนุ่มชุ่มชื้น แถมตัวโฟมยังมีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ ผ่อนคลายสุดๆอีกด้วย

pestleblvd


นอกจากนี้ Sulwhasoo ยังมีเครื่องสำอางคุณภาพอีกด้วยนะคะ เช่น บลัช แป้งCushion และอื่นๆอีกมากมาย ที่พร้อมสร้างความมหัศจรรย์ให้กับผิวของสาวๆ!!

 

 

 

มีของดีเราก็ต้องบอกต่อกันค่ะสาวๆ >< Sulwhasoo พร้อมให้ความสุขแก่ผิวสวยของสาวๆกันแล้วนะคะ !!

 

เขียนโดย Poppypoppy

รูปภาพและข้อมูลจาก Sulwhasoo , Kingpower