หน้าแรก News & Fashion ‘Kitten Kay Sera’ สาวผู้คลั่งไคล้สีชมพู เนรมิตทั้งบ้านทั้งหมา ให้ฟรุ้งฟริ้งสุดๆ!!

‘Kitten Kay Sera’ สาวผู้คลั่งไคล้สีชมพู เนรมิตทั้งบ้านทั้งหมา ให้ฟรุ้งฟริ้งสุดๆ!!

ก็พอจะรู้นะคะว่าสีชมพูเนี่ยเป็นสีโปรดของสาวๆหลายคน แต่ว่าา บางทีมากไปมันก็น่าสะพรึงค่ะ และหญิงสาวคนนี้ก็เช่นกัน เธอชื่อว่า Kitten Kay Sera จากฮอลลีวูดค่ะ อายุ52 ปีแล้ว แต่แต่แต่!! เธอนั้นหลงใหลในโลกของสีชมพูแบบสุดๆ จนเนรมิตทุกอย่างรอบตัว ให้กลายเป็นสีหวานแหววแบบนี้!

 

หรือแม้แต่นุ้งหมาของเธอ ที่ชื่อว่า ‘Kisses’ ก็โดนย้อมสีขนให้กลายเป็นสีชมพูไปด้วย อ้ะๆ! แต่เธอยืนยันว่าใช้สีย้อมจากบีทรูท ซึ่งไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์ค่ะ Dog Lover หายห่วงได้ ><

 

ฉันคิดว่าตัวเองเป็นนกฟลามิงโกท่ามกลางหมู่นกพิราบ และฉันก็ภูมิใจในตัวเองมาก หลายๆคนอาจมองว่าฉันนั้นแปลก แต่บอกเลยว่าชั้นคิดว่าตัวเองเริ่ดสุดๆแล้วก็จะชอบสีชมพูแบบนี้ตลอดไปด้วย

 

ซึ่งเธอก็ยอมรับเลยค่ะว่า การเนรมิตโลกสีชมพูของเธอนั้น บางครั้งก็เสียเงินไปเป็นล้านๆ แต่เธอก็แฮปปี้กะมันมากๆ โดยแหล่งรายได้ของเธอนั้นมาจากการเป็นนักร้อง นักแสดงและพิธีกรทีวี แถมบ้านสีชมพูของเธอนั้นก็เป็นที่ต้องการของเซเลป ดีไซน์เนอร์ ที่จะมาถ่ายงานด้วย

 

เธอได้ถ่ายรูปกับดาราดังมากมาย เช่น Paris Hilton, Ruby Rose, Ellen Von และ Beyoncé ด้วย แถม Moschino ก็ยังติดต่อเธอ เพื่อขอใช้บ้านเป็นโลเคชั่นในการถ่ายรูป

 

และล่าสุด เธอเพิ่งถอยเตียงนอนเปลือกหอยสีชมพูหวานแหววมาอวดสายตาทุกคนแล้วค่ะ ><

 

หรือแม้แต่ของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ สบู่ ผ้าเช็ดตัว ทิชชู่ ไดร์เป่าผม หรือแม้แต่ยาสีฟัน!

 

เฉดสีชมพูที่เธอชอบที่สุดคือชมพูอ่อนค่ะ และไล่ไปจนถึงสี fuchsia เพราะเป็นสีที่ใกล้จะถึงสีแดงแล้วว เธอยังเล่าเพิ่มเติมว่า ตอนเป็นวัยรุ่น เธอทิ้งเสื้อผ้าที่ไม่ใช่สีชมพูไปด้วยค่ะ และเธอก็อยู่กับมันมากว่า 40 ปีแล้ว

 

หาเจอมั้ยคะว่านุ้งหมา Kisses อยู่ไหน แว๊กกกกกกก!!

 

การสวมใส่สีชมพูทำให้เธอโดดเด่น มีความสุขและมั่นใจ เธอยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า คนเรามีชีวิตเดียวและควรทำสิ่งที่ทำให้โลกจดจำ ว่าเธอนี่แหละค่ะ The Pink Lady of the World!!

 

ปิดท้ายด้วยผลงานเอ็มวีเพลงที่เธอร้องร่วมกับ Beyoncé กันค่ะ !

 

การชอบและคลั่งไคล้อะไรซักอย่างก็เป็นเรื่องดี ถ้าทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็จัดไปเลยจ้าา

แปลและเรียบเรียงโดย Mardy Bum

ขอบคุณข้อมูลจาก metro และ catdumb