หน้าแรก News & Fashion 6 นางฟ้า Victoria’s Secret เปิดใจ พวกเธอคิดยังไงกับหุ่นของตัวเองกันนะ??

6 นางฟ้า Victoria’s Secret เปิดใจ พวกเธอคิดยังไงกับหุ่นของตัวเองกันนะ??

คนธรรมดาเดินดินอย่างเราส่องกระจกแต่ละที เห็นข้อเสียของตัวเองเป็นประจำ ตรงนี้ใหญ่ไป ตรงนี้แบนจัง ตรงนี้ปลิ้นเชียว แล้วเหล่านางฟ้าล่ะ พวกนางจะมีโมเม้นท์เหมือนเราบ้างมั๊ยนะ?

 

1. Alessandra Ambrosio

“ทุกคนต้องเคยรู้สึกแย่กับหุ่นตัวเองบ้าง ฉันก็เคยคิดว่า ทำไมฉันไม่ออกกำลังกายมากกว่านี้นะ แต่ก็นะ นี่แหละชีวิต มีแย่บ้างดีบ้างเป็นธรรมดา”

 

2. Adriana Lima

“ร่างกายฉันเปลี่ยนไปเยอะหลังจากมีลูก ใครๆก็เป็นกัน ฉันก็กลับไปออกกำลังกายอย่างหนัก แล้วก็พบว่าเครียดไปก็ไม่ได้อะไร มั่นใจในตัวเองสำคัญที่สุด”

 

3. Doutzen Kroes

“ฉันออกกำลังกายหนักมาก เพราะหุ่นฉันไม่ใช่คนผอม ฉันมีส่วนเว้าส่วนโค้งแบบผู้หญิงที่โตเต็มวัย ฉันมีความสุขกับการกิน แต่กินในความพอดี ดูแลตัวเอง”

 

4. Karlie Kloss

“ฉันใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน ฉันกิน แต่ฉันก็ออกกำลังกายหนัก ผู้คนมักไม่เชื่อว่าเราก็มีชีวิตเหมือนกันทั่วไป คือพวกเราก็เป็นมนุษย์เดินดินคนนึงนะ”

 

5. Candice Swanepoel

“เคล็บลับของฉันก็คือการออกกำลังกาย และออกให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ดูแลสุขภาพ แล้วนึกถึงสิ่งที่เราจะต้องโชว์ให้คนอื่นเห็นเข้าไว้”

 

6. Lily Aldridge

“ฉันเป็นผู้หญิง ฉันก็ต้องมีเนื้อหนังบ้างเป็นธรรมชาติ แล้วฉันก็มีลูกแล้วด้วย ฉันเลยไม่คิดว่าผู้หญิงเราควรจะเครียดมากเกินไป แค่ออกกำลังกายและดูแลสุขภาพก็พอ”

 

จำไว้นะจ๊ะสาวๆ ดูแลสุขภาพ กินแต่ของมีประโยชน์ ออกกำลังกาย แค่นี้หุ่นดีอยู่ไม่ไกลแน่นอน

 

เรียบเรียงโดย TheQueenBee
ที่มา cosmopolitan