ที่ขัดส้นเท้า แบบไหน ยี่ห้อไหนดีที่สุด ปี 2020

เคยสงสัยไหมว่าทำไมเราถึงให้ความสำคัญกับเท้าน้อยมากทั้งที่มันเป็นส่วนพื้นฐานของร่างกาย การที่พวกเขารองรับน้ำหนักทั้งหมดของเราและช่วยให้เราย้ายจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งเป็นเหตุผลที่ดีพอที่จะดูแลพวกเขาด้วยความระมัดระวังมากขึ้น หลังจากตลอดวันที่ยาวนานเท้าและขาของเราล้ามาก มีหลายปัจจัยที่ทำให้เท้ามีปัญหา เพราะถุงเท้าคุณภาพต่ำมักจะมีการขัดสีรองเท้าที่มีขนาดไม่ถูกต้องหรือการสวมใส่เป็นชั่วโมงตลอดทั้งวัน นอกจากเรื่องเล็บที่เราต้องตัดแต่งเล็บเป็นประจำด้วยกรรไกรตัดเล็บและตะไบเล็บแล้วเราต้องดูแลส้นเท้าด้วย มิฉะนั้นสัญญาณของความประมาทและความเสื่อมโทรมบริเวณเท้าจะปรากฏให้เห็นแคลลัส * แข็ง ๆ ที่ปรากฏอยู่รอบ ๆ เท้าของคุณและเพื่อให้เท้าของเรานุ่ม เราควรไปสปาเท้าหรือไปนวดเท้าอย่างสม่ำเสมอ อย่างไรก็ตามถ้าคุณไม่มีเวลาไปนวดเท้าหรือสปาเท้าบ่อย ๆ คุณควรมี “ที่ขัดส้นเท้า” พกพาประจำตัวไว้ ที่ขัดส้นเท้ามีขึ้นมาสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย มันจึงได้รับการออกแบบมาเพื่อจัดการกับผิวแข็งที่บริเวณเท้าของคุณ เป็นอุปกรณ์ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานทั้งในระดับมืออาชีพและส่วนบุคคล สามารถประหยัดเงินได้มากกว่าการไปสปา หากคุณทำการซื้อที่ขัดส้นเท้ามาไว้ที่บ้าน

หากคุณเป็นคนที่เดินบ่อยมาก หรือเท้าอยู่ในรองเท้าเกือบทุกวันบทความนี้น่าจะเหมาะกับคุณ แคลลัสหรือผิวที่ตายแล้วมีลักษณะที่แห้งและแข็งมากที่มักเป็นปัญหาของคนส่วนใหญ่ หากคุณพบว่าตัวเองเอาผิวแห้งออกจากเท้าบ่อยเกินไป คุณควรเลือกว่าทำอย่างไรให้ปลอดภัยมากกว่า เราเลยอยากแนะนำที่ขัดส้นเท้าเพื่อผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกเพื่อเผยให้เห็นเท้าที่ดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดี และนุ่มขึ้นมาก ในบทความนี้เราได้มีข้อมูลอย่างละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ขัดส้นเท้าต่าง ๆ ที่มีจำหน่ายในตลาดเพื่อให้คุณได้เลือกซื้อสินค้าที่ถูกใจค่ะ

แคลลัสคืออะไร ? (1)

แคลลัส เป็นชั้นผิวหนังที่หนาและแข็งขึ้นซึ่งเกิดขึ้นเมื่อผิวของคุณพยายามปกป้องตัวเองจากการเสียดสีและแรงกด ส่วนใหญ่มักเกิดที่เท้าและนิ้วเท้าหรือมือและนิ้ว แคลลัสไม่น่าดูและไม่สวยงาม หากคุณแข็งแรงคุณต้องได้รับการรักษาแคลลัสเฉพาะในกรณีที่ทำให้รู้สึกไม่สบายตัว สำหรับคนส่วนใหญ่การกำจัดแหล่งที่มาของแรงเสียดทานหรือแรงกดทำให้แคลลัสหายไป หากคุณเป็นโรคเบาหวานหรือมีอาการอื่นที่ทำให้เลือดไหลเวียนไปที่เท้าไม่ดี คุณจะเสี่ยงต่อภาวะแทรกซ้อนจากแคลลัสมากขึ้น ขอคำแนะนำจากแพทย์เกี่ยวกับการดูแลแคลลัสอย่างเหมาะสมหากคุณมีอาการดังกล่าว

1. ความแตกต่างของตาปลาและแคลลัส

ตาปลามีขนาดเล็กกว่าแคลลัสและมีศูนย์กลางแข็งล้อมรอบด้วยผิวหนังที่อักเสบ ตาปลามักจะเกิดในส่วนของเท้าที่ไม่รับน้ำหนักเช่นส่วนบนและด้านข้างของนิ้วเท้าและแม้แต่ระหว่างนิ้วเท้า นอกจากนี้ยังสามารถพบได้ในบริเวณที่รับน้ำหนัก ตาปลาอาจเจ็บปวดเมื่อกด แต่แคลลัสไม่ค่อยเจ็บปวดมักเกิดที่ฝ่าเท้าโดยเฉพาะใต้ส้นเท้าหรือลูกบอลบนฝ่ามือหรือที่หัวเข่า แคลลัสมีขนาดและรูปร่างแตกต่างกันไปและมักมีขนาดใหญ่กว่าตาปลา

2. สาเหตุของการเกิดแคลลัสและตาปลา

แรงกดดันและแรงเสียดทานจากการกระทำซ้ำ ๆ ทำให้ตาปลาและแคลลัสพัฒนาและเติบโต แหล่งที่มาของแรงกดดันและแรงเสียดทานนี้ ได้แก่

  • สวมรองเท้าที่ไม่กระชับ รองเท้าที่คับและรองเท้าส้นสูงสามารถบีบอัดบริเวณเท้าของคุณได้ เมื่อรองเท้าหลวมเกินไปเท้าของคุณอาจเลื่อนและถูกับรองเท้าซ้ำ ๆ เท้าของคุณอาจเสียดสีกับรอยต่อหรือรอยเย็บด้านในรองเท้า
  • การไม่สวมถุงเท้า การสวมรองเท้าและรองเท้าแตะโดยไม่มีถุงเท้าอาจทำให้เท้าเสียดสีกันได้ ถุงเท้าที่ไม่พอดีอาจเป็นปัญหาได้เช่นกัน
  • เล่นเครื่องดนตรีหรือใช้เครื่องมือช่าง แคลลัสบนมือของคุณอาจเกิดจากแรงกดซ้ำ ๆ ในการเล่นเครื่องดนตรีการใช้เครื่องมือช่างหรือแม้แต่การเขียนหนังสือ

3. วิธีการป้องกันตาปลาและแคลลัส

สวมรองเท้าที่ให้นิ้วเท้ามีพื้นที่มาก หากคุณไม่สามารถกระดิกนิ้วเท้าได้แสดงว่ารองเท้าของคุณแน่นเกินไป ให้ร้านขายรองเท้ายืดรองเท้าของคุณในทุกจุดที่ถูหรือหนีบ ใช้วัสดุปิดป้องกัน สวมผ้าสักหลาด แผ่นข้าวโพดหรือผ้าพันแผลที่ไม่ใช้ยาในบริเวณที่ถูกับรองเท้าของคุณ คุณยังสามารถลองใช้ที่คั่นนิ้วเท้าหรือขนแกะระหว่างนิ้วเท้าก็ได้ อย่าลืมสวมถุงมือบุนวมเมื่อใช้เครื่องมือช่าง หรือลองขยายที่จับเครื่องมือของคุณด้วยเทปผ้าหรือผ้าปิด

วิธีเลือกซื้อที่ขัดส้นเท้า

1. รูปแบบของที่ขัดส้นเท้า

ที่ขัดส้นเท้ามีทุกรูปทรงและขนาด คุณสามารถหาที่ขัดส้นเท้าที่มาในรูปแบบครีม ตะไบเท้า แบบใช้มือถือหรือเครื่องแบบไฟฟ้า เครื่องมือใดที่เหมาะกับคุณที่สุดนั้นขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์และความชอบของคุณ หากคุณกำลังมองหาผลลัพธ์ในทันทีอาจลองใช้ที่ขัดส้นเท้าไฟฟ้าเนื่องจากตัวนี้ทำงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ในทางกลับกันหากคุณต้องการเข้าร่วมการดูแลเท้าที่ผ่อนคลายมากขึ้นอาจพิจารณาใช้ครีมเป็นทางเลือกสำรอง

  • ที่ขัดส้นเท้าแบบแมนนวล ที่ขัดส้นเท้าแบบแมนนวลดูเหมือนสครับเท้ามากกว่า มีพื้นผิวขรุขระที่คุณต้องถูไปมาบนผิวแห้ง อุปกรณ์เหล่านี้อยู่ภายใต้การควบคุมของคุณโดยสมบูรณ์ คุณสามารถปัดกี่ครั้งก็ได้ขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการเอาสกินมากแค่ไหน ที่ขัดส้นเท้าแบบแมนนวลด้วยตนเองเหมาะสำหรับการกำจัดผิวหนังที่มีปัญหา
  • ที่ขัดส้นเท้าแบบไฟฟ้า ที่ขัดส้นเท้าแบบไฟฟ้ามีลูกกลิ้งพื้นผิวกึ่งหยาบ ลูกกลิ้งเหล่านี้หมุนเร็วเป็นพิเศษและใช้งานง่ายอย่างเหลือเชื่อ ลูกกลิ้งที่หมุนเร็วจะทำให้ผิวกลายเป็นฝุ่นและขัดมันทั้งหมด แต่ข้อเสียของที่ขัดส้นเท้าแบบไฟฟ้าเหล่านี้คือคุณอาจต้องเปลี่ยนลูกกลิ้งบ่อย ๆ

2. รูปแบบของการชาร์จ

หากคุณใช้โมเดลไฟฟ้าคุณจะต้องมีวิธีการชาร์จอุปกรณ์ รูปแบบของการชาร์จโดยมีผลต่ออายุการใช้งานโดยรวมสะดวกและบ่งบอกถึงการใช้งานง่ายของเครื่องมือ การออกแบบแบบไร้สาย เช่น ตัวถอดที่ชาร์จแบตเตอรี่หรือชาร์จใหม่ได้นั้นพกพาได้ง่ายมากกว่า เหมาะอย่างยิ่งหากคุณวางแผนที่จะกำจัดหนังเท้าในวันหยุดพักผ่อนหรือเก็บไว้ในกระเป๋าเพื่อใช้งานได้ทุกที่

3. เวลาในการใช้งาน

บางคนสนุกกับการดูแลตัวเองหน้าโทรทัศน์ หากเป็นกรณีนี้ตัวเลือกใด ๆ จะทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับคุณ อย่างไรก็ตามมีหลายคนที่ชื่นชอบการดูแลเท้าในอ่างอาบน้ำหรือหลังอาบน้ำ สิ่งนี้เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึงเนื่องจากไฟล์ขัดเท้าและตัวขัดส้นเท้าแบบใช้ไฟฟ้ามีไว้สำหรับการใช้งานแบบแห้งเท่านั้น อย่าอายที่เท้าแตก แห้งหรือแข็ง คืนความมั่นใจในการอวดเท้าด้วยที่ขัดส้นเท้าที่คุณต้องการ

4. ฟังก์ชันการทำงาน

คุณควรเลือกที่ขัดส้นเท้าตามความต้องการที่คุณมี ตรวจสอบคุณสมบัติของที่ขัดส้นเท้าก่อนตัดสินใจซื้อทุกครั้ง ความเร็วของลูกกลิ้งสามารถเลือกได้ตามความต้องการของคุณ ควรเลือกรุ่นที่มาพร้อมกับลูกกลิ้งสำรองและแปรงทำความสะอาดซึ่งทำให้ที่ขัดส้นเท้าบำรุงรักษาง่าย ฝาครอบป้องกันเพิ่มเติมยังช่วยให้ตัวกำจัดปลอดภัยจากฝุ่นละออง ขนาดของที่ขัดส้นเท้าควรมีขนาดกะทัดรัดและง่ายต่อการพกพาด้วย ที่ขัดส้นเท้าแบบใช้มือบางรุ่นมาพร้อมกับพื้นที่จัดเก็บซึ่งทำให้ง่ายต่อการทำความสะอาดและกำจัดผิวหนังที่ตายแล้ว

5. การออกแบบ

ความทนทานและการออกแบบที่กะทัดรัดของตัวเครื่องถอดทำให้ใช้งานง่าย ควรเลือกด้ามจับที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อให้มีการควบคุมอุปกรณ์อย่างเหมาะสมขณะใช้งาน ที่ขัดส้นเท้าด้วยมือนั้นง่ายต่อการทำความสะอาดและบำรุงรักษาเนื่องจากการออกแบบที่เรียบง่าย ในขณะที่ขัดส้นเท้าจะเร็วกว่าและมีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดการบาดเจ็บน้อยกว่าเนื่องจากมีการออกแบบที่ปลอดภัยกว่า เลือกการออกแบบตามการออกแบบและการใช้งาน

รีวิว ที่ขัดส้นเท้าไฟฟ้า ขจัดเซลส์ผิวที่หยาบกร้าน

ที่ขัดส้นเท้าไฟฟ้า ขจัดเซลส์ผิวที่หยาบกร้านรูปภาพจาก lazada

ราคา 79 บาท*ที่ขัดส้นเท้าอิเล็กทรอนิกส์ยี่ห้อนี้ช่วยขจัดผิวที่แห้งและแตกบนเท้าของคุณเพื่อให้ผิวเรียบเนียนและสะอาดขึ้นในไม่กี่นาที แตกต่างจากเครื่องมืออื่น ๆ มันไม่มีใบมีดที่แหลมคมซึ่งโดยปกติจะมีอยู่ในตัวกำจัดแคลลัส เครื่องมือที่ใช้งานง่ายมีประสิทธิภาพอย่างมากเพียงแค่สัมผัสเบา ๆ เพื่อให้การดูแลเท้าด้วยตนเองของคุณไม่เจ็บปวดและผ่อนคลาย มันออกแบบมาให้หมุนได้ 360 องศาเพื่อให้เครื่องกำจัดหนังเท้าทั้งหมดให้กับคุณ เครื่องมือนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เริ่มต้นใช้งาน ด้วยด้ามจับที่ออกแบบมาอย่างชาญฉลาดทำให้การใช้งานที่ยาวนานสะดวกสบายและง่ายดาย

รูปแบบที่ขัดส้นเท้าแบบไฟฟ้า
ขนาดไม่ระบุ
รูปแบบของการใช้งานถ่านพร้อมสายชาร์จ USB
ระยะเวลาในการใช้งานจนกว่าถ่านจะหมด

รีวิว Scholl Velvet Smooth Express Pedi เครื่องขัดส้นเท้า

Scholl Velvet Smooth Express Pedi เครื่องขัดส้นเท้า

ราคา 98 บาท*Scholl เป็นเครื่องขัดส้นเท้าที่ยอดเยี่ยมมาก อย่างไรก็ตามหากคุณเป็นคนประเภทที่ต้องไปไหนมาไหนตลอดเวลาพวกเขาอาจจะเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่ต้องการชาร์จ มันทำงานด้วยถ่านเพื่อให้คุณสามารถใช้งานได้ตลอดเวลาไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความเข้ากันได้ของพลังงานระหว่างประเทศเช่นกัน แม้ว่าอาจใช้พลังงานจากถ่านแต่ก็ไม่ได้มีประสิทธิภาพน้อยลง คุณจะพบว่ามันสามารถลดแคลลัสของคุณและกำจัดผิวหนังส่วนเกินได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ภายในไม่กี่นาทีเท้าของคุณจะเนียนนุ่มเหมือนที่เคยเป็นมา

รูปแบบที่ขัดส้นเท้าแบบไฟฟ้า
ขนาดไม่ระบุ
รูปแบบของการใช้งานถ่าน
ระยะเวลาในการใช้งานจนกว่าถ่านจะหมด

รีวิว Foot File Rasp ที่ขัดส้นเท้า ด้ามขัดส้นเท้าแตก

Foot File Rasp ที่ขัดส้นเท้า ด้ามขัดส้นเท้าแตก

ราคา 199 บาท*ที่ขัดส้นเท้าที่ให้การทำเล็บที่ไม่เจ็บปวดซึ่งทำให้คนที่เป็นโรคแคลลัสต้องมี ช่วยล้างแคลลัสที่ไม่สวยงามหนาและระคายเคืองออกได้ง่าย โดยไม่ทำให้ผู้ใช้ระคายเคือง คุณยังสามารถใช้ถูที่ฝ่าเท้าเพื่อขัดผิวได้โดยไม่เป็นอันตราย เหล็กเกรดดีที่ใช้ทำตะไบมีความทนทาน ใช้กับเท้าที่เปียกได้โดยไม่เป็นสนิมหรือเปื้อนเมื่อเวลาผ่านไป คุณจะต้องหลงรักด้ามจับที่ยาวและจับกระชับมือ ใช้งานง่ายเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ระดับมืออาชีพ ในขั้นแรกให้ทำความสะอาดเท้าของคุณเพื่อขจัดเศษและสิ่งสกปรก จากนั้นใช้การเคลื่อนไหวเบา ๆ ขัดส้นเท้าหรือฝ่าเท้าจนเรียบ

รูปแบบที่ขัดส้นเท้าแบบแมนนวล
ขนาด7.5 x 25 x 4 ซม.
รูปแบบของการใช้งาน
ระยะเวลาในการใช้งาน

รีวิว ที่ขัดเท้าไฟฟ้า เครื่องขัดเท้า อุปกรณ์ขัดส้นเท้า

ที่ขัดเท้าไฟฟ้า เครื่องขัดเท้า อุปกรณ์ขัดส้นเท้า

ราคา 399 บาท*Benbo เป็นที่ขัดเท้าที่มีประสิทธิภาพมากเนื่องจากมีระบบ 3D ขั้นสูง ระบบไฟฟ้ามีมอเตอร์ประสิทธิภาพสูงซึ่งหมุนด้วยความเร็ว 1750 – 2500 รอบต่อนาทีดังนั้นจึงครอบคลุมพื้นที่ที่กว้างขึ้นของเท้าขณะใช้งานซึ่งช่วยให้คุณประหยัดเวลา นอกจากนี้ยังสามารถจัดการกับแคลลัสที่หนาและแข็งได้ในไม่กี่วินาทีผ่านอนุภาคแร่ขนาดเล็ก ที่ขัดเท้าไฟฟ้านี้ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีซึ่งไม่ต้องใช้ความพยายามมากในการใช้งาน ด้ามจับยาวหนาและเหมาะกับสรีระพอดีมือ สายไฟยาวและทนทานในขณะที่ระบบที่ได้รับการรับรองอย่างปลอดภัย แม้ว่าจะไม่เหมาะที่จะใช้กับผิวที่เปียกแต่มันก็ใช้งานได้ดีเสมอ

รูปแบบที่ขัดส้นเท้าแบบไฟฟ้า
ขนาดไม่ระบุ
รูปแบบของการใช้งานถ่านพร้อมสายชาร์จ USB
ระยะเวลาในการใช้งานไม่ระบุ

รีวิว เครื่องขัดเท้า อุปกรณ์ขัดส้นเท้า ส้นเท้าแตก

เครื่องขัดเท้า อุปกรณ์ขัดส้นเท้า ส้นเท้าแตกรูปภาพจาก lazada

ราคา 656 บาท*สิ่งที่ดีที่สุดของ Xijia เครื่องขัดเท้านี้คือสามารถปรับความเร็วได้อย่างง่ายดาย สิ่งนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณสามารถใช้งานได้ในระดับความสะดวกสบายของคุณเอง นอกจากนี้ดิสก์หมุน 360 ยังช่วยให้คุณสามารถถอดตัวเครื่องออกจากจุดใดก็ได้ ช่วยคุณในการขัดผิวด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับหัวขัดอีก 2 รูปแบบด้วยเหตุผลนี้คุณจึงเปลี่ยนและใช้งานได้ง่ายขึ้นเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการ ดังนั้นคุณจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการซื้อแยกต่างหาก ทำงานโดยเสียบเข้ากับเต้ารับแบบ USB ที่ใช้งานด้วยแบตเตอรี่ที่มีความจุ 700MA ดังนั้นคุณจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับแบตเตอรี่ นั่นเป็นเพราะว่ามันชาร์จได้เร็วมาก เหมาะมากหากคุณกำลังมองหาเครื่องขัดเท้าที่มีประสิทธิภาพสูงพร้อมโหมดการทำงานที่แตกต่างออกไป

รูปแบบที่ขัดส้นเท้าแบบไฟฟ้า
ขนาดไม่ระบุ
รูปแบบของการใช้งานแบตเตอรี่พร้อมสายชาร์จ USB
ระยะเวลาในการใช้งาน1 ชั่วโมง/การชาร์จ 1 ครั้ง

รีวิว Vivid&vogue เครื่องขัดเอนกประสงค์ 2in1

Vivid&vogue เครื่องขัดเอนกประสงค์ 2in1

ราคา 799 บาท*Vivid&vogue เครื่องขัดแบบสามารถจัดการได้แม้ในกรณีที่เลวร้ายที่สุด เครื่องขัดนี้มาพร้อมกับหัวลูกกลิ้ง 2 แบบที่ตอบโจทย์การขัดที่ต่างกัน ด้วยวิธีนี้คุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนลูกกลิ้งเลย มีการใช้งานแบบถ่านที่ทำให้การออกแบบสะดวกมากสำหรับการใช้งานขณะเดินทาง ด้ามจับที่สะดวกสบายและลูกกลิ้งรูปคลื่นทำให้มันมีประสิทธิภาพประสิทธิผลและใช้งานง่ายสำหรับผู้เริ่มต้น ความเร็วในการหมุน 2500 รอบต่อนาที สามารถใช้งานได้ทั้งขัดเล็บเท้าและส้นเท้าได้ตามต้องการ

รูปแบบที่ขัดส้นเท้าแบบไฟฟ้า
ขนาดไม่ระบุ
รูปแบบของการใช้งานถ่าน
ระยะเวลาในการใช้งานจนกว่าถ่านจะหมด

เคล็ดลับในการใช้ที่ขัดส้นเท้า

  • ควรใช้ที่ขัดส้นเท้าทุกประเภทกับผิวที่สะอาดและแห้งอย่างเหมาะสมเพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อในและรอบ ๆ เท้า
  • การแช่เท้าในน้ำอุ่นก่อนกำจัดหนังเท้าสามารถช่วยในการกำจัดหนังเท้าได้อย่างง่ายดายและไม่เจ็บปวด
  • ผู้ป่วยเบาหวานควรระมัดระวังในการใช้ที่ขัดส้นเท้าไฟฟ้าเนื่องจากอาจทำให้ผิวหนังโดยรอบไหม้ได้
  • การขจัดสาเหตุเบื้องหลังการสร้างหนังเท้าสามารถช่วยในการลดหนังเท้าเพิ่มเติมได้
  • ควรหลีกเลี่ยงน้ำยาขัดถูแรง ๆ เพราะอาจเป็นอันตรายต่อผิวหนังและลอกชั้นบนสุดออกไป
  • ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโรคเท้าของคุณก่อนใช้วิธีใด ๆ ในการกำจัดหนังเท้าเพื่อทราบข้อดีข้อเสียของวิธีนี้
  • ควรซื้อที่ขัดส้นเท้าที่มาพร้อมกับลูกกลิ้งแบบถอดเปลี่ยนได้เสมอเพื่อหลีกเลี่ยงการซื้อที่ขัดส้นเท้าใหม่ทุกครั้งที่ลูกกลิ้งทื่อ
  • แนะนำให้ใช้การให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหลังจากกำจัดหนังเท้าเนื่องจากจะทำให้ผิวนุ่มและเรียบเนียน อีกทั้งยังสามารถรักษาได้อย่างรวดเร็ว
  • ใช้โลชั่นทาเล็บและเท้ายังช่วยขจัดหนังเล็ก ๆ ได้หากไม่หมุนแรงเกินไป
  • ตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่าที่ขัดส้นเท้าที่คุณเลือกมาพร้อมกับคู่มือการใช้งานซึ่งง่ายต่อการอ่านและปฏิบัติตาม
  • เครื่องขัดส้นเท้าไฟฟ้าให้ผลลัพธ์ที่เร็วกว่าเมื่อเทียบกับการซื้อที่ขัดส้นเท้าด้วยมือ แต่สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาว่าไม่ใช่ทุกรุ่นที่เหมาะกับความต้องการทุกประเภท
  • ทำความสะอาดลูกกลิ้งของที่ขัดส้นเท้าทุกครั้งหลังการใช้งานด้วยแปรงทำความสะอาดที่มาพร้อมกับอุปกรณ์

Comments

คอมเม้นกันหน่อย