ภาพรวมดวงความรักแต่ละราศี ปี 2564 ! 👩‍❤️‍💋‍👨 มาดูกันว่าราศีของเราในปีหน้าจะปังหรือพัง จัดมาให้ทั้งคนโสดและคนมีคู่ บางราศีคนโสดมีโอกาสได้ลงจากคานด้วยหรือถึงขั้นหมั้นหมายเลย 💍 ราศีที่เด่นเรื่องความรักจะเป็นราศีเรารึเปล่า ไปดูกันได้เลยค่าาาาา

ภาพรวม ดวงความรักแต่ละราศี ปี 2564 ราศีไหนจะปังหรือพัง !


ราศีเมษ Aries (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

คนโสด : สำหรับคนที่เลิกหรือเพิ่งหย่า มีรักพังๆ ในปีหน้าจะกลับกลายเป็นหนทางไปสู่ชีวิตใหม่ เพื่อนใหม่ สังคมใหม่ ทำให้มีโอกาสได้เจอคนมากมาย ได้เจอมิตรภาพที่ดี มีโอกาสได้เจอตัวเลือกใหม่ ไม่โดดเดี่ยวแน่นอน

คนมีคู่ : เป็นปีที่ดีสำหรับคนที่เริ่มต้นมีแฟน เริ่มคบหากัน จะได้เปิดตัวคนที่คบด้วยให้เพื่อนฝูงได้รู้จัก ได้ความสัมพันธ์ที่ชัดเจนขึ้น

🚨 คำแนะนำ / เรื่องควรระวัง – ระวังมีปัญหาหนักใจโดยเฉพาะเดือน มิถุนายน – เรื่องบางเรื่องอาจจะไม่แน่นอน อย่าวางใจอะไรมากนัก – อาจจะเจอคนที่อีโก้สูงๆ ทำให้รับมือได้ยาก – มีโอกาสได้เข้าสังคมใหม่ๆ อาจจะขาดความเป็นส่วนตัว ต้องใช้ความปั้นหน้าเฟกๆใส่กันบ้าง

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

คนโสด : มีเกณฑ์รักซ้อนซ่อนใจ มีคนเข้ามาดูแลเทคแคร์โอกาสเป็นคนใกล้ตัวสูง หรือคนโสดมีเกณฑ์ได้เจอเนื้อคู่ ที่เด็กกว่ามาก

คนมีคู่ : มีความสุขกับชีวิตรัก พึงพอใจกับความสัมพันธ์ แต่อาจจะมีคนที่ซ่อนอยู่ในใจนอกเหนือจากตัวจริงของเรา แต่จะเก็บไว้เงียบๆ บอกใครไม่ได้

🚨 คำแนะนำ / เรื่องควรระวัง – ระวังปัญหาแฟนเก่า คนรักเก่า กลับมาทำให้คู่ที่คบอยู่แตกหักได้ – อย่าแก้ไข้ด้วยวิธีหนีปัญหา มันจะไม่ช่วยให้อะไรมันดีขึ้น – เดือนที่จะมีปัญหามากที่สุด คือ เดือนกรกฎาคม กันยายน และพฤศจิกายน

ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

คนโสด : เป็นปีของการมูฟออนจากคนเก่า จะมีเรื่องให้ตัดสินใจ ให้ตัดใจง่ายๆ สำหรับคนโสดที่อยากเริ่มใหม่ ต้องอดทนรอเวลายังไม่ถึงช่วงที่หาแฟนได้เร็วอย่างใจต้องการ

คนมีคู่ : เตือนเรื่องการเลิกรา หย่าร้าง หรือแยกไปมีชีวิตใหม่ถึงแม้จะไม่เต็มใจก็ตาม ถ้าทะเลาะกันอาจจะเป็นปีที่ระหองระแหง อีกฝ่ายที่เคยยอมอาจจะไม่ยอมอีกต่อไป

🚨 คำแนะนำ / เรื่องควรระวัง – เดือนเมษายน จะมีเหตุการณ์สำคัญๆ ให้ชีวิตหยุดชะงัก – มีช่วงเวลาที่ทนข์กับความเศร้า แต่คนราศีนี้จะผ่านไปได้ – จิตใจอ่อนไหวเปราะบางกว่าเดิม – เดือนมกราคม จะดีเป็นพิเศษ จะมีการวางแผนกับโปรเจกต์ใหม่ๆ

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

คนโสด : อาจจะได้เจอคนที่ถูกใจ แต่ถ้าเป็นอายุน้อยกว่าหรือพบเจอกันทางโซเชียล มีเกณฑ์ว่าเขาจะนำปัญหามาให้ ระวังเจอคนที่ดีแต่เปลือกนอก ต้องดูให้ดีๆ

คนมีคู่ : เหมือนจะไม่ค่อยมีความสุขกับรักในปีนี้ จะมีเรื่องให้คิดซ้ำไปซ้ำมาหรือคิดทบทวนบางอย่าง จะรู้สึกเหมือนตัวเองทำอะไรได้ไม่ดีพอหรือคุณอาจจะรู้สึกกับคนข้างๆน้อยลง

🚨 คำแนะนำ / เรื่องควรระวัง – จะมีสถานการณ์บังคับ ต้องทำในสิ่งที่ตรงข้ามกับใจ – ถ้ามองคนผิด จะทำให้เสียใจภายหลังได้ – ไม่ต้องรีบทำอะไรที่ขัดขืนความรู้สึกเกินไป

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

คนโสด : คนโสดที่ห่อเหี่ยวในปีนี้เตรียมเฮ คนโสดจะได้ลงจากคาน เป็นดวงที่มีการเปลี่ยนแปลงพลิกฟื้นไปในทางที่ดีมาก แต่ถ้าเจอกับความรักที่เป็นชาวต่างชาติหรือจากรักออนไลน์ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆก่อน

คนมีคู่ : สำหรับคนมี่คู่ มีเกณฑ์ได้ตกลงหมั้นหมายงานวิวาห์กำลังรอคุณอยู่ อยู่ที่การตัดสินใจของคุณแล้ว แต่ก็อาจจะมีบางสถานการณ์ที่ไม่เป็นใจให้ผิดหวัง

🚨 คำแนะนำ / เรื่องควรระวัง – เดือนพฤษภาคม อาจจะต้องยุติความสัมพันธ์กับใครบางคน – ในช่วงกลางปีจะได้คิดเรื่องสำคัญ นำไปสู่เส้นทางชีวิตใหม่

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

คนโสด : เป็นปีของการเดินทางค้นหาสิ่งใหม่ๆ คนโสดจะมีสิ่งที่น่าสนใจรออยู่ข้างหน้าหรืออีกทางนึงคือมีคนกำลังไล่ตามคุณอยู่ อยู่ที่ว่าคุณจะหันกลับไปมองหรือเปล่า

คนมีคู่ : ในปีนี้อาจจะมีเรื่องจุกจิกเล็กน้อย อารมณ์แบบต้องการความรัก ความเอาใจใส่ ต้องการความโรแมนติกหวานๆ หรือไม่ก็เป็นช่วงที่ได้เรียนรู้ค้นหากันมากขึ้น

🚨 คำแนะนำ / เรื่องควรระวัง – จะเจอคนที่เข้าใจอะไรยาก จะเหนื่อยกับคนเป็นพิเศษ – หลังเดือนกันยายนจะมีการเปลี่ยนแปลงซึ่งเป็นเรื่องดีแน่นอนในตอนหลัง – ถ้าเกิดทะเลาะกับคู่ของตัวเอง ให้พูดจากันดีๆ อย่าหนีออกจากบ้าน

ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

คนโสด : เป็นปีแห่งการเปิดใจ รับสิ่งใหม่ๆ เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มีเกณฑ์ได้เจอคนใหม่ๆ หากลองเปิดใจ แต่คุณและคนเก่าๆในอดีตอาจได้หวนกลับมาพบกัน แต่แค่ชั่วคราวเท่านั้น

คนมีคู่ : คนที่เป็นคู่รักโดดเด่น จะมีความเมตตาและปรารถนาดีต่อกัน ถ้าเกิดทะเลาะกัน ระหองระแหงก็จะคืนดีกันอยู่ดี

🚨 คำแนะนำ / เรื่องควรระวัง – เดือนพฤศจิกายน เป็นช่วงที่จะมีความทุกข์กระทบใจได้ง่าย – หากทุกข์ใจกับเรื่องราวใด ให้มองหาเพื่อนเก่า หรืออดีตรักคนหนึ่ง

ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

คนโสด : คนโสดถ้าเป็นฝ่ายเข้าหาใคร จิตใจจะพัวพันลุ่มหลงอยู่มาก และคุณอาจไม่ได้รับฟังเสียงของอีกฝ่ายว่าต้องการให้คุณถอยออกไปบ้าง อย่าให้อีกฝ่ายอึดอัดเกินไป

คนมีคู่ : คุณจะมีจังหวะโอกาสได้เปิดเผยความในใจมากขึ้นกับคนรักหรือได้สร้างบรรยากาศใหม่ๆในความสัมพันธ์ มีเกณฑ์ได้ไปท่องเที่ยวกับคนรู้ใจ เป็นการทำความรู้จักกันมากขึ้น

🚨 คำแนะนำ / เรื่องควรระวัง – เดือนกรกฎาคม เป็นเดือนของความวุ่นวายใจ ความเปลี่ยวเหงา ปัญหาสุขภาพจิต – บางครั้งการจะออกจากปัญหา ต้องการความกล้าหาญเป็นอย่างแรก – การแสดงจุดยืนทางความคิด การแสดงความขัดแย้ง อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดพื้นที่ใหม่ ๆ เพื่อนำไปสู่ความเข้าใจกันมากขึ้น

ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

คนโสด : เรื่องรักไม่หนักใจ ถ้ามีปัญหาจะแก้ไขได้เสมอ คนโสดต้องอดใจรอเนื้อคู่มาแน่นอน

คนมีคู่ : ความสัมพันธ์ของคุณจะดีเป็นพิเศษในปีนี้ สิ่งที่เคยลุ่มๆดอนๆ มีปัญหากันมาจะเริ่มเข้าที่เข้าทาง ความรักจะประกอบด้วยความเข้าใจอันลึกซึ้ง หากเคยทะเลาะกันบ่อยๆ จะได้ปรับความเข้าใจกันได้ดีกว่าเดิม มีเกณฑ์ได้ไปมาหาสู่ที่บ้านของแฟนรวมถึงการวางแผนหมั้นหมาย

🚨 คำแนะนำ / เรื่องควรระวัง – เดือนที่จะมีปัญหาหนัก ๆ เข้ามา คือ เดือนพฤศจิกายน – แม้เรื่องแย่ ๆ จะเข้ามาในช่วงเดือนพฤศจิกายน แต่เดือนพฤศจิกายนก็จะมีลาภผลเข้ามาด้วย – เดือนตุลาคม จะมีข่าวดีเรื่องความรักใคร่สัมพันธ์ และเด่นในการใช้กำหนดวันงานมงคล

ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

คนโสด : ปีนี้จะเป็นปีของคุณก็ว่าได้ สิ่งต่างๆที่เคยยุ่งยากในปีก่อนหน้าจะค่อยๆคลี่คลาย คุณจะกลับมาตั้งหลักได้อีกครั้ง สิ่งที่เด่นในปีนี้คือการได้ทำในสิ่งมุ่งหวัง ได้ทำกิจกรรมที่ชอบ อยู่กับคนที่รักใคร่พอใจ มีมิตรภาพที่ดีมีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆ

คนมีคู่ : ความรักราบรื่น ปีนี้ชาวราศีมังกรหลายคนน่าจะเตรียมเข้างานมงคงสมรส มีการหมั้นหมายแต่งงาน ได้เวลาของรักที่สุกงอม

🚨 คำแนะนำ / เรื่องควรระวัง – เดือนที่ดี คือ มิถุนายน กันยายน และธันวาคม – การวางแผนงานใด ๆ ในปีนี้ เพื่อทำในช่วงมกราคม – กุมภาพันธ์ 2565 จะมีนิมิตหมายที่ดี มีแรงหนุนส่งเสริมมาก

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

คนโสด : ปี 2564 ชาวราศีกุมภ์ยังครองตำแหน่งเพลย์บอย เพลย์เกิร์ล มีความสัมพันธ์หลายความสัมพันธ์ ซ้อนสองซ้อนสาม ในปีหน้าจะวุ่นวายเป็นพิเศษ

คนมีคู่ : ความรักในปี 2564 จะขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณล้วนๆ เลย เช่นคุณอาจจะอยากรักษาความสัมพันธ์ไว้ไหม หรือแอบซ่อนใครไว้ อาจจะเกิดปัญหากับคู่ได้ ถ้าไม่อยากให้มีปัญหา ต้องพบกันคนละครึ่งทาง


🚨 คำแนะนำ / เรื่องควรระวัง – หากคุณมีความต้องการจะเอาชนะใจใครสักคน อาจจะยังไม่สมหวัง – เปลี่ยนความเจ็บปวดให้เป็นพลัง อย่าสิ้นหวังกับความล้มเหลวชั่วคราว – คุณใช้ความรู้สึกนำทางหัวใจได้ แต่อย่าลืมใช้เหตุผลด้วย

ราศีมีน Pisces (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

คนโสด : จะมีคนเข้ามาผัวพัน แต่คุณก็จะไม่ชอบเขา จะมีปัญหาที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ชีวิตโสดยังไม่ค่อยสมบูรณ์

คนมีคู่ : ในปีหน้าจะได้คิดกลับไปมาหลายครั้ง เป็นได้ที่ความสัมพันธ์ยังไม่ลงตัว แม้รักกันก็จะมีเงื่อนไขบางอย่างให้ต้องคำนึงถึงมีสิ่งที่บั่นทอนความรู้สึกอยู่เงียบๆ

🚨 คำแนะนำ / เรื่องควรระวัง – คุณจะต้องฟังเสียงหัวใจตัวเองด้วย ถึงที่สุด เวลามีความทุกข์ คุณก็ต้องอยู่กับตัวเอง – รู้สึกว่าตัวเองตัดสินใจพลาดอยู่ซ้ำ ๆ มีสิ่งบั่นทอนความมั่นใจ – เดือนที่ดี คือ เมษายน สิ่งที่ทำไปในช่วงนั้นจะมีความสำคัญต่ออนาคต