เครื่องสำอาง Chanel ตัวไหนดี ปี 2020

1 Chanel Rouge Coco Gloss Moisturising Glossimer (ลิปกลอสชาแนล)ลิปกลอสที่ดูหรูหรามีความแพงระดับสิบ จนทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นคนรวยทุกครั้งที่คุณหยิบลิปกลอสนี้ออกจากกระเป๋า แน่นอนค่ะว่าสูตรนี้เป็นเนื้อเจลที่ไม่เหนียวเหนอะหนะและให้ความชุ่มชื่นได้ดี มันทำให้ริมฝีปากของคุณดูอวบอิ่มได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เหมือนคุณพึ่งฉีดฟิลเลอร์ที่ปากมาก็ไม่ปาน ด้วยความเป็นประกายแวววาวของเนื้อลิปจะทำให้ริมฝีปากของคุณโดดเด่นสะกดทุกสายตา ซึ่งความแวววาวนี้ประกอบด้วยน้ำมันโจโจบา, ดอกทานตะวัน, มิโมซ่า และน้ำมันมะพร้าว ที่ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากของคุณชุ่มชื่นได้ในทันทีที่ได้ใช้ในครั้งแรก

จุดเด่น

เป็นลิปกลอสที่ให้ความชุ่มชื่นได้ดี

เป็นสูตรเนื้อเจลที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ และซึมซาบลงบนผิวริมฝีปากได้ง่าย ไม่ทิ้งคราบ

ให้ความติดทนนานหลายชั่วโมง โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องเติมลิปบ่อย ๆ ระหว่างวัน

Chanel Rouge Coco Gloss Moisturising Glossimer

2 Rouge Allure Velvet Luminous Matte Lip Colour by CHANEL (ลิปสติกเนื้อแมตต์) ลิปสติกรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นตัวนี้เลยค่ะ มันเป็นลิปสติกที่สามารถใช้ได้กับทุกโอกาสโดยเฉพาะเฉดสีชมพูอ่อนที่ออกไปทางสีนู้ดอย่างสี Émotive ที่มีความเป็นหญิงสายหวาน ตื่นมาก็ปากอมชมพูแบบไม่ทราบสาเหตุ เป็นสี classic สุด ๆ ที่ทุกคนควรมี อีกทั้งลิปสติกเนื้อแมตต์ก็มีความเนียนและมีเม็ดสีที่ชัด ให้ความชุ่มชื่นได้ดี โดยไม่ทำให้ปากแห้งหรือลอกเป็นแผ่นระหว่างวัน

จุดเด่น

ลิปสติกเนื้อแมตต์ เฉดสีเด่นชัด ติดทนนาน ให้สัมผัสที่เบาสบาย

มีส่วนประกอบจากโจโจบาออยล์ ช่วยบำรุงริมฝีปากของคุณได้อย่างเรียบเนียน

3 Chanel Rouge Allure Ink Matte Liquid Lip Colour ลิปคัลเลอร์เนื้อลิควิด เรารับรองว่าคุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ เพราะมันทำให้ทุกชุดดูเข้ากันได้ทันทีที่คุณทา แม้ว่าลิปสติกรุ่นนี้จะมาในรูปแบบของเนื้อ Liquid แต่ก็ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง อีกทั้งยังเป็นแบบกันน้ำที่ติดทนนานหลายชั่วโมง ให้เฉดสีที่เข้มข้นแบบฟินิชลุคสีแมตต์แต่กลับทาได้ง่ายกว่าลิปสติกทั่วไป

จุดเด่น

มีโทนสีแดงให้เลือกเยอะ และเป็นโทนสีแดงที่สวย สามารถทาได้เข้ากับทุกสีผิวและทุกโอกาส

เป็นลิปสติกเนื้อ Liquid ที่มีพิกเมนต์สีลิปที่ชัด ให้ผลลัพธ์ที่สวย และทาง่ายมาก ๆ

Chanel Rouge Allure Ink Matte Liquid Lip Colour

4 ลิปสติกแบบน้ำจากชาแนล Chanel Rouge Allure Laque  ลิปสติกรุ่นนี้จะมาในรูปแบบของเนื้อ Liquid แต่ก็ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง อีกทั้งยังเป็นแบบกันน้ำที่ติดทนนานหลายชั่วโมง ให้เฉดสีที่เข้มข้นแบบฟินิชลุคสีแมตต์แต่กลับทาได้ง่ายกว่าลิปสติกทั่วไป

จุดเด่น

มีโทนสีแดงให้เลือกเยอะ และเป็นโทนสีแดงที่สวย สามารถทาได้เข้ากับทุกสีผิวและทุกโอกาส

เป็นลิปสติกเนื้อ Liquid ที่มีพิกเมนต์สีลิปที่ชัด ให้ผลลัพธ์ที่สวย และทาง่ายมาก ๆ

5 Chanel Rouge Coco Flash (ลิปสติกชาแนล) เราขอบอกว่าคุณจะต้องชอบลิปสติกรุ่น Rouge Coco Flash เพราะด้วยโลโก้ Chanel บนฝานั้นเป็นตัวดึงดูดสายตาได้ดี อีกทั้งตัวปลอกด้านบนก็เป็นแบบใสจึงทำให้ง่ายต่อการหยิบเลือกสีลิปมาทา โดยส่วนตัวแล้วสีชมพูนู้ดที่ชื่อ “IMMÉDIAT” ของชาแนลไม่เคยทำให้ผิดหวังจริง ๆ ค่ะ สามารถใช้ทาได้ทุกโอกาสที่คุณต้องการ และด้วยการผสมผสานของน้ำมัน จึงทำให้ริมฝีปากของคุณได้รับการบำรุงและชุ่มชื่นตลอดทั้งวัน

จุดเด่น

เนื้อสัมผัสเบาบาง ลื่น และทาง่ายมาก

มีความแวววาวและชุ่มชื่นหลังทา

สามารถใช้ทาทับลิปสติกเนื้อแมตต์ได้อย่างลงตัว

พิกเมนต์สีแน่น จึงให้ปกปิดสีจริงของริมฝีปากได้ดี

6 Le Correcteur De Chanel Longwear Concealer (คอนซีลเลอร์ชาแนล)เครื่องสำอางของ Chanel นั้นมักขึ้นชื่อในเรื่องของความเบาบางเน้นการแต่งหน้าที่เผยผิวธรรมชาติ แต่สำหรับคอนซีลเลอร์ตัวนี้กลับทำงานปกปิดได้อย่างดีเยี่ยม สามารถแก้ไขจุดบกพร่องบนใบหน้าของคุณได้ทุกปัญหา ไม่ว่าจะเป็นรอยสิวหรือรอยคล้ำใต้ดวงตา ทำให้ผิวของคุณกลับมาสว่างกระจ่างใสทันทีที่ใช้ เนื่องจากเป็นสูตรที่ซึมเข้าสู้ผิวได้เร็วจึงง่ายต่อการเกลี่ยมาก ๆ มาในสัมผัสที่เบาสบายไม่ทำให้เกิดเป็นริ้วรอยหรือรอยพับใด ๆ สามารถอยู่บนผิวหน้าได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ทั้งคราบกวนใจคุณอย่างแน่นอนค่ะ

จุดเด่น

การปกปิดระดับปานกลางถึงระดับสูงสุด

ให้ความเบาสบายแก่ผิว ไม่หนักหน้าเหมือนคอนซีลเลอร์ทั่วไป

เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน หรือไขมันส่วนเกิน

มีคุณสมบัติการปกปิดที่ยาวนาน ไม่ทิ้งคราบเนื้อครีม

Le Correcteur De Chanel Longwear Concealer

Comments

คอมเม้นกันหน่อย