ซื้อ iphone ที่ไหนถูกสุด? กับ 3 ค่ายมือถือที่ให้มากกว่าคุ้ม

                ในปัจจุบันโทรศัพท์มือถือแทบจะเป็นไอเท็มสำคัญที่ใครหลายคนขาดไม่ได้ เพราะนอกจากเราจะใช้เป็นเครื่องมือในการติดต่อสื่อสารแล้ว เรายังสามารถใช้ประโยชน์ในการหาข้อมูลทุกประเภทที่ต้องการผ่านสัญญาณอินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดาย ที่สำคัญใครหลายคนยังใช้โทรศัพท์มือถือเพื่อความบันเทิง หรือเป็นสิ่งที่ทำให้คุณคลายเหงาได้อีกด้วย ซึ่งหากพูดถึงยี่ห้อโทรศัพท์ที่ได้รับความนิยมและใช้กันอย่างแพร่หลายเลยก็คงจะเป็น iPhone จาก Apple เพราะนอกจากฟีเจอร์การใช้งานจะมีความหลากหลายแล้ว ยังมีฟังก์ชันอื่น ๆ ที่น่าสนใจและน่าลองเป็นอย่างมาก มาถึงตรงนี้บางคนอาจสงสัยว่าและถ้าต้องการซื้อ iPhone ที่ไหนถูกสุด วันนี้เราเลยรวบรวม 3 ค่ายดังที่มาพร้อมกับราคาโปรโมชัน และสิทธิพิเศษให้คุณได้เลือก โดยจะมีค่ายไหนบ้าง ตามไปดูกัน 

DTAC

ถ้าถามว่าซื้อ iPhone ที่ไหนถูกสุด DTAC จัดให้คุณได้เป็นเจ้าของ iPhone 13 รุ่นใหม่ล่าสุดในราคาที่ดีที่สุดก่อนใคร เริ่มต้นเพียง 5,400 บาท เพียงคุณเป็นลูกค้าดีแทคที่มีการใช้งานนานถึง 12 เดือน ขึ้นไป พร้อมรับสิทธิพิเศษในการผ่อนชำระ 0% ได้ยาวนานสูงสุดถึง 36 เดือน นอกจากนี้คุณยังได้รับส่วนลดในการซื้อ Apple Accessories สูงสุดถึง 60% ไม่ว่าคุณจะซื้อ iPhone รุ่นใดก็ตาม ตั้งแต่ iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro หรือ iPhone 13 Pro Max 

True Move H

เลือกซื้อ iPhone 13 ในรุ่นที่ใช่สำหรับคุณผ่านค่ายโทรศัพท์มือถืออย่าง True Move H ที่มีสาขาตั้งอยู่ทั่วประเทศไทย โดยทางทรูมูฟมีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการย้ายค่ายมือถือให้คุณได้เลือกซื้อในราคาพิเศษที่ลดสูงสุดถึง 9,000 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือนที่มีให้เลือกหลากหลายราคาตั้งแต่ 699 บาท ตลอดไปจนถึง 1,699 บาทต่อเดือน ด้วยสิทธิประโยชน์ในการโทรนานสุด 1,200 นาที และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด 1 Gbps ได้แบบไม่อั้น

AIS 

และถ้าคุณยังไม่รู้ว่าจะซื้อ iPhone 13 ที่ไหนถูกสุดแล้วละก็ AIS ก็เป็นอีกค่ายมือถือที่ให้สิทธิพิเศษสำหรับการซื้อ iPhone 13 รุ่นใหม่ ทุกรุ่น กับโครงการ Hot Deal เพียงคุณเป็นลูกค้าใหม่ก็รับไปเลยส่วนลดสูงสุดถึง 2,000 บาท พร้อมทั้งรับสิทธิ์ชม Disney+Hotstar นาน 12 เดือน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ยังมีสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การทดลองใช้ Apple Music ฟรี 6 เดือน, ส่วนลดค่าสินค้าและทุกบริการบน App Store, พื้นที่จัดเก็บข้อมูล iCloud 50GB ฟรี นาน 3 เดือน หรือสิทธิ์ใช้งาน Apple TV+ ฟรีถึง 3 เดือน

เป็นอย่างไรบ้างกับโปรสุดคุ้มและสิทธิประโยชน์ที่คุณจะได้รับจาก 3 ค่ายมือถือข้างต้น หากคุณกำลังลังเลว่าจะซื้อ iPhone 13 ที่ไหนถูกสุด และมีส่วนลดสุดคุ้มให้คุณเลือกแล้วละก็ ลองตัดสินใจจากข้อมูลข้างต้นที่เรารวบรวมมาก่อนได้ 

Comments

คอมเม้นกันหน่อย