ทรีตเมนต์หมักผม สำหรับผมแห้งเสีย ยี่ห้อไหนดี ปี 2021

ทรีตเมนต์คืออะไรและทำงานอย่างไร?

ทรีตเมนต์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อมอบการบำรุงและให้ความชุ่มชื้นกับผมอย่างเข้มข้น ซึ่งแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอื่น ๆ ที่มักจะดูแลแค่ชั้นนอกของเส้นผม ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ต้องใช้เมื่อคุณพยายามบำรุงและดูแลเส้นผม ทรีตเมนต์อุดมด้วยส่วนประกอบที่ให้ความชุ่มชื้นและบำรุงผมที่มีศักยภาพ เนื่องจากทรีตเมนต์มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้อยู่บนรูขุมขนได้นานกว่าแชมพูหรือครีมนวดผมจึงมีเวลาในการแช่ตัวและเข้าถึงแกนกลางของเส้นผมแต่ละเส้นมากกว่าค่ะ

ทรีตเมนต์มีบทบาทสำคัญมากกับเส้นผมของคุณ จำไว้ว่าเส้นผมของคุณต้องสัมผัสกับมลภาวะภายนอกที่ทำลายโครงสร้างของเส้นผมทุกวัน ทรีตเมนต์จึงได้รับการออกแบบมาเพื่อคืนความชุ่มชื้นและบำรุงเส้นผมเพื่อลดความเสียหายที่เกิดจากองค์ประกอบต่าง ๆ สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าถ้าเส้นผมของคุณมีสุขภาพดีจากภายในเส้นผมภายนอกก็สวยงามเช่นกัน โปรดจำไว้ว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่เพียงแต่ช่วยฟื้นฟูสุขภาพเส้นผมของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยปกป้องเส้นผมของคุณจากความเสียหายภายนอก เช่น ความเย็นจัดหรือความเสียหายจากแสงแดดด้วย สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดทรีตเมนต์ผมยังมีประโยชน์เล็กน้อยอื่น ๆ เช่น การทำให้ผมของคุณมีกลิ่นหอม ยิ่งไปกว่านั้นความสม่ำเสมอของเนื้อครีมที่เรียบเนียนทำให้สามารถใช้ในระหว่างการทำสปาเพื่อการผ่อนคลายได้ด้วยค่ะ

รีวิว เอ็กซ์คิวท์ มี แฮร์ ทรีทเม้นท์ X Cute Me Hair Treatment

เอ็กซ์คิวท์ มี แฮร์ ทรีทเม้นท์ X Cute Me Hair Treatmentรูปภาพจาก x-cuteme.com

ราคา 75 บาท*X Cute Me เป็นทรีตเมนต์ขวัญใจร้านทำผมค่ะ ทรีตเมนต์นี้จะทำให้คุณหลงรักผมนุ่ม สลวยและฉ่ำวาว ตัวทรีตเมนต์มีส่วนผสมของไฮยารูลอนและน้ำมันจากดอกซึบากิ ช่วยฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสีย ชี้ฟูให้กลับมามีความชุ่มชื้น มันจะช่วยปรับสภาพและบำรุงผมแตกปลายทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบเหมือนร้านเสริมสวย นอกจากนี้ทรีตเมนต์ยังช่วยเพิ่มสุขภาพหนังศีรษะและเสริมสร้างรูขุมขนจากภายใน เหมาะสำหรับทุกสภาพผมเลยเพราะมันจะช่วยปลอบประโลมและทำให้เส้นผมของคุณเรียบลื่นและจัดทรงง่าย

ปริมาณ450 กรัม
ส่วนผสมที่สำคัญไฮยารูลอนและน้ำมันจากดอกซึบากิ
สภาพผมผมแห้งเสียและจัดทรงยาก

ซื้อที่ Lazada

รีวิว Lolane Intense Care Keratin Repair Mask

Lolane Intense Care Keratin Repair Mask

ราคา 99 บาท*Lolane Intense Care Keratin Repair Mask สำหรับผลิตภัณฑ์นี้เป็นทรีตเมนต์ที่ดีมาก ๆ ซึ่งสามารถช่วยแก้ปัญหาได้ทุกสภาพผม ไม่ว่าผมจะพังแค่ไหนทรีตเมนต์ตัวนี้ก็เอาอยู่ค่ะ ทรีตเมนต์ทำงานด้วยการเพิ่มเคราตินเข้าไปและจะช่วยทำให้ผมดูดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยทำให้ผมนุ่มสลวย ช่วยให้ผมคุณแข็งแรงและมีน้ำหนักมากขึ้น สำหรับตัวนี้ถือว่าดีมากเหมาะแก่การครอบครองมากที่สุดเลยค่ะ มันมีกลิ่นที่หอมอ่อน ๆ แต่ไม่เหมาะสำหรับคนผมมัน

ปริมาณ200 กรัม
ส่วนผสมที่สำคัญเคราติน
สภาพผมผมแห้งเสียที่เกิดจากความร้อนต่าง ๆ

ซื้อที่ Lazadaซื้อที่ Shopeeซื้อที่ Konvy

รีวิว BSC Hair Care Glossy Hair Treatment Wax

BSC Hair Care Glossy Hair Treatment Wax

ราคา 125 บาท*BSC Glossy Hair Treatment Wax ทรีตเม้นท์หมักผมสูตรนี้เหมาะสำหรับผมที่เเห้งเสียมาก โดยทางแบรนด์เคลมมาว่าเห็นผลได้ในครั้งเดียว มีส่วนผสมสำคัญอย่าง Tsubaki Oil ซึ่งเป็นน้ำมันที่มีคุณภาพ ช่วยลดทุกปัญหาของเส้นผม ไม่ว่าจะผมแห้ง ผมพันหรือแตกปลายก็สามารถดูแลได้อย่างครบวงจร อีกทั้งยังสามารถใช้ได้ทุกวันโดยไม่ทำให้ผมร่วงอีกด้วยค่ะ แต่ข้อเสียของทรีตเมนต์นี้ก็คือมันล้างออกค่อนข้างยากมาก

ปริมาณ450 กรัม
ส่วนผสมที่สำคัญน้ำมัน Tsubaki Oil, Barley Protein และ Hya-Moist
สภาพผมเหมาะสำหรับผมแห้งเสียมาก

ซื้อที่ Lazadaซื้อที่ Shopee

รีวิว Dove Treatment Mask Intense Repair Dark Blue ทรีตเมนต์

Dove Treatment Mask Intense Repair Dark Blue ทรีตเมนต์

ราคา 159 บาท*Dove Hair Treatment Mask Intense Repair โดฟเป็นแบรนด์ที่ทุกคนคุ้นตากันอยู่แล้ว เพราะเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของผม โดยทรีตเมนต์ตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกถึงแกนผมเลยทีเดียว จึงช่วยให้ผมแข็งแรง นุ่มลื่น ทันทีที่ใช้และทางแบรนด์เคลมมาว่าสามารถฟื้นบำรุงผมเสียให้นุ่ม สลวย อย่างเห็นได้ชัดในทุกครั้งที่ใช้ โดยสามารถใช้ได้ทุกวัน ไม่ทำให้ผมมันหรือเหนียวเหนอะหนะ

ปริมาณ200 กรัม
ส่วนผสมที่สำคัญเคราติน
สภาพผมผมแห้งเสีย

ซื้อที่ Lazadaซื้อที่ Shopee

รีวิว Green Bio Super Treatment

Green Bio Super Treatment

ราคา 163 บาท*Green bio super Treatment เป็นทรีตเมนต์เนื้อครีมเข้มข้นที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผมเลย ไม่ว่าผมจะแห้ง แตกปลายแค่ไหนใช้แค่ซองเดียวก็อยู่หมัด โดยไม่จำเป็นต้องหมักนาน เพราะว่าตัวนี้มีเคราตินเข้มข้นมาก ๆ สามารถใช้ได้ทุกครั้งหลังจากการสระผม ทรีตเมนต์มีกลิ่นหอมมาก ราคาก็ถูกด้วย ดีงามสุด ๆ ไปเลยค่ะ อย่าลืมล้างผมให้สะอาดหลังใช้นะคะเพราะมันอาจจะทำให้เป็นรังแคได้ด้วยความปรารถนาดีจากเราค่ะ

ปริมาณ30 กรัม
ส่วนผสมที่สำคัญเคราติน
สภาพผมเหมาะสำหรับผมแห้งเสียหลังจากการยืดหรือย้อมผม

ซื้อที่ Lazadaซื้อที่ Shopee

รีวิว ลอรีอัล เอลแซฟ เคราติน สมูท มาสก์บำรุงเส้นผม

ลอรีอัล เอลแซฟ เคราติน สมูท มาสก์บำรุงเส้นผมรูปภาพจาก loreal-paris.co.th

ราคา 179 บาท*L’Oreal Paris สูตรใหม่ที่มีกลิ่นหอมมาก ตัวทรีตเมนต์นี้จะเข้าไปซ่อมแซมและปกป้องเส้นผมของคุณอย่างเข้มข้น มันจะเปลี่ยนผมร่วง ผมแห้ง ผมหยาบกร้านและผมแตกปลายให้กลับไปเป็นดังเดิม เมื่อใช้เป็นประจำผมของคุณจะเปลี่ยนจากผมแห้งเสียเป็นผมนุ่มสลวย คุณสามารถรวมผลิตภัณฑ์นี้ไว้ในกิจวัตรการดูแลเส้นผมประจำวันของคุณเพื่อให้ผมมีสุขภาพดี ทรีตเมนต์ผมนี้ให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในเวลาอันสั้น กลิ่นหอมของน้ำมันดอกกุหลาบจะทำให้ผมของคุณหอมอย่างยาวนาน แนะนำให้คุณใช้เซรั่มสูตรนี้ควบคู่กันไปด้วยเพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น

ปริมาณ200 กรัม
ส่วนผสมที่สำคัญเคราตินและน้ำมันดอกกุหลาบ
สภาพผมผมแห้งเสียและชี้ฟู

ซื้อที่ Lazada

รีวิว Pantene แพนทีน ทรีทเมนท์ คัลเลอร์เพิร์ม

Pantene แพนทีน ทรีทเมนท์ คัลเลอร์เพิร์ม

ราคา 179 บาท*Pantene ทรีทเมนท์ คัลเลอร์เพิร์ม ตัวนี้ผสานด้วยคุณค่าของโปรวิตามิน ช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสีย และฟื้นฟูผมจากมลภาวะต่าง ๆ ช่วยให้ผมนุ่นลื่น หวีง่าย ไม่พันกัน โดยเนื้อทรีตเมนต์จะเป็นเนื้อที่เข้มข้นพิเศษพร้อมให้สารบำรุงอย่างเต็มที่ เหมาะสำหรับคนที่ผมแห้งเสียมาก ๆ ค่ะ ทรีตเมนต์นี้สามารถใช้ได้ทุกวันเมื่อใช้แล้วเส้นผมจะเปล่งประกายเงางาม แต่ว่าล้างออกค่อนข้างยากค่ะ ดังนั้นอย่าลืมล้างให้สะอาด

ปริมาณ250 กรัม
ส่วนผสมที่สำคัญโปรวิตามิน
สภาพผมผมแห้งเสียและแตกปลาย

ซื้อที่ Lazadaซื้อที่ Shopee

รีวิว เทรซาเม่ TRESemmé Treatment Mask Keratin Smooth Red

เทรซาเม่ TRESemmé Treatment Mask Keratin Smooth Red

ราคา 208 บาท*TRESemmé Treatment Mask Keratin Smooth Red ตัวนี้เหมาะสำหรับผมแห้งและชี้ฟูโดยเฉพาะ เพราะมีเคราตินสูตรเข้มข้น ช่วยให้บำรุงผมได้อย่างตรงจุด ช่วยให้ผมนุ่มลื่น ดูเงางามเรียบสวยและแข็งแรงมากขึ้น สำหรับสาว ๆ ที่มีผมชี้ฟู ผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะสามารถช่วยสาว ๆ ได้ค่ะ ตัวทรีตเมนต์มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่หลายคนชื่นชอบแต่เราขอแนะนำเลยว่าสูตรนี้ไม่เหมาะสำหรับคนผมมันนะคะ

ปริมาณ180 กรัม
ส่วนผสมที่สำคัญเคราติน
สภาพผมเหมาะสำหรับผมแห้ง ชี้ฟู

ซื้อที่ Lazadaซื้อที่ Shopee

รีวิว L’oreal Professionnel Hair Spa Deep Nourishing Creambath

L'oreal Professionnel Hair Spa Deep Nourishing Creambath

ราคา 268 บาท*L’oreal Professionnel ตัวนี้เป็นมาส์กฟื้นฟูผมแห้งเสียและอ่อนแอมากได้ดี ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากดอกบัวน้ำ สามารถช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมจากสภาพผมแห้งเสียมากหรือถูกทำลาย มันจะทำให้ผมคืนกลับสภาพเดิม ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ดีมาก ๆ เหมาะสำหรับคนที่ผมเสียสุด ๆ ค่ะ กระปุกนี้สามารถใช้งานได้นานเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมมากเลยทีเดียว

ปริมาณ500 กรัม
ส่วนผสมที่สำคัญสารสกัดจากดอกบัว (Water Lily)
สภาพผมเหมาะสำหรับผมแห้งเสียมาก

ซื้อที่ Lazadaซื้อที่ Shopee

รีวิว Tsubaki ซึบากิ พรีเมี่ยม รีแพร์ มาส์ก 180 กรัม

Tsubaki ซึบากิ พรีเมี่ยม รีแพร์ มาส์ก 180 กรัมรูปภาพจาก lazada

ราคา 490 บาท*Tsubaki ทรีตเมนต์ที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความรีบเร่งในการหมักผม เพราะมันเป็นทรีตเมนต์ที่บำรุงผมได้อย่างล้ำลึกในเวลาอันสั้น ทรีตเมนต์นี้มีประโยชน์ในการปรับสภาพผมอย่างล้ำลึก ทรีตเมนต์หมักผมนี้มีส่วนผสมที่สำคัญอย่างน้ำมันคาเมลเลียและนมผึ้ง ทรีตเมนต์จะแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมทันทีที่ใช้และล็อคสารอาหารของผมเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ทันที ไม่ต้องรอเวลาเหมือนทรีตเมนต์ผมแบบเดิม ๆ ที่คุณเคยใช้

ปริมาณ180 กรัม
ส่วนผสมที่สำคัญน้ำมันคาเมลเลียและนมผึ้ง
สภาพผมผมแห้งเสีย

ซื้อที่ Lazadaซื้อที่ Konvy

รีวิว KERASTASE มาส์กบำรุงสำหรับผมเสีย

KERASTASE มาส์กบำรุงสำหรับผมเสียรูปภาพจาก kerastase.com

ราคา 690 บาท*Kerastase เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการดูแลผม มันเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีผมแห้งเสียมากเป็นไม้กวาด ทรีตเมนต์หมักผมเกรดซาลอนนี้ช่วยบำรุงเส้นใยผมและยังป้องกันการเกิดออกซิเดชั่นจากมลภาวะ เมื่อใช้เป็นประจำแล้วคุณจะพบว่าผมของคุณนุ่มขึ้น เบาขึ้นและพันกันน้อยลงกว่าเดิม นี่เป็นหนึ่งในมาสก์ผมที่ดีที่สุดที่คุณควรลงทุน ส่วนผสมอย่างกรดอะมิโน 6 ชนิดจะช่วยให้ผมของคุณสวยงามและมีน้ำหนักอย่างไร้ที่ติ

ปริมาณ75 กรัม
ส่วนผสมที่สำคัญกรดอะมิโน 6 ชนิด
สภาพผมผมแห้งเสียและแตกปลาย

ซื้อที่ Lazada

รีวิว ครีมบำรุงผม ออร์แกนิค THE BODY SHOP SHEA BUTTER RICHLY REPLENISHING HAIR MASK

ครีมบำรุงผม ออร์แกนิค THE BODY SHOP SHEA BUTTER RICHLY REPLENISHING HAIR MASKรูปภาพจาก thebodyshop.co.th

ราคา 712 บาท*The Body Shop เป็นทรีตเมนต์บำรุงผมที่มีส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์ ปกติคุณทราบดีอยู่แล้วว่าเชียร์บัตเตอร์เหมาะสำหรับผิวของคุณ คงไม่น่าแปลกใจที่ส่วนผสมนี้จะสามารถให้ความชุ่มชื้นสูงซึ่งจะช่วยบำรุงปอยผมของคุณได้ดี เราขอบอกเลยว่าทรีตเมนต์ผมนี้เป็นหนึ่งในทรีตเมนต์ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมเสีย เพราะตัวทรีตเมนต์นี้จะช่วยให้ปอยผมของคุณไม่ชี้ฟูและมีสุขภาพดี อีกทั้งยังช่วยลดการแตกหักของเส้นผมได้ดีมาก

ปริมาณ240 กรัม
ส่วนผสมที่สำคัญเชียร์บัตเตอร์
สภาพผมผมแห้งเสียและแตกปลาย

ซื้อที่ Lazadaซื้อที่ Centra

Comments

คอมเม้นกันหน่อย