สุดโรแมนติก! ‘ทาทา ยัง’ แต่งงานสายฟ้าแลบกับ ‘พี่หมอ’ ณ ศรีพันวา

 

ฮือฮาร้อนแรง! เมื่อมีกระแสสะพัดข่าวอีกระลอกว่า อดีตสาวน้อยมหัศจรรย์นักร้องซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของไทย “อมิตา ทาทา ยัง” เตรียมซุ่มจัดงานวิวาห์เรียบง่ายกับ “พี่หมอ-ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ” ในวันนี้ (22 ก.ค.) ณ โรงแรมศรีพันวา โรงแรมหรู สุดโรแมนติกใน จ.ภูเก็ต

ขณะเดียวกัน มีข้อมูลทั้งช่างแต่งหน้าและช่างทำผมส่วนตัวของทั้งคู่ ได้เดินทางถึงภูเก็ตแล้ว ด้านผู้จัดการส่วนตัวของ “ทาทา ยัง” ยืนยันให้รอฟังเจ้าตัวพูดถึงเรื่องน่ายินดีครั้งนี้ด้วยตัวเอง

อย่างไรก็ตาม พี่หมอ ได้ทำซึ้งโดยขอ ทาทา ยัง แต่งงานไปเมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อคู่รักทั้ง 2 คนนี้ เพื่อขอทราบรายละเอียดและร่วมแสดงความยินดี แต่ยังไม่มีการตอบรับ ขณะที่สื่อโซเชียลก็ยังไม่มีการกล่าวถึงกรณีนี้แต่อย่างใด 

tata

และล่าสุดก็มีภาพออกมายืนยันแล้วว่าทั้งคู่แต่งกันจริง โดยบรรยากาศเป็นเป็นอย่างโรแมนติกริมทะเลภูเก็ต ณ ศรีพันวา และตามข่าว “ทาทา-พี่หมอ” จะควงกันแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในวันที่ 24 ก.ค.นี้ “บันเทิงไทยรัฐออนไลน์” ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่

จากการเปิดเผยของ “พี่กวาง” ผู้จัดการส่วนตัวของ “ทาทา ยัง” เผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (23 ก.ค.) “ทาทา” จะควง “พี่หมอ” บินกลับกรุงเทพฯ และทั้งคู่พร้อมแถลงข่าวกับสื่อมวลชนในวันที่ 24 ก.ค.นี้ ที่โรงแรมโอเรียนทอล เรสซิเดนซ์ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ซึ่งในวันนั้นจะเป็นงานปาร์ตี้ฉลองสมรสของคู่บ่าวสาวป้ายแดงด้วย

 

RfCkHnd4A3DjQToj0RIZGIUHeiJHfsmvuKuRQOpNexXiMi2TIyC

 

RfCkHnd4A3DjQToj0RIZGIUHeiJGVDEQZ2JFIrvqoyrpOGRNwW3

 

RfCkHnd4A3DjQToj0RIZGIUHeiJE7prm2ALCbBpPG1HaCXo8TFi

 

RfCkHnd4A3DjQToj0RIZGIUHeiJFWBCqJnPcFAVX1q0pCu2OSKa

 

RfCkHnd4A3DjQToj0RIZGIUHeiJDjkFHhKaIlHAmBxVj7Rf2O2U

 

 

 

ที่มาข่าว: thairath.co.th