น้ำผลไม้!! หุ่นดี ไม่มีหน้าท้อง

         สวัสดีค่ะ สาวๆ วันนี้เราจะมาแนะนำน้ำผลไม้ ลดพุง ที่นอกจากออกกำลังกายแล้ว อาหารการกินก็เป็นเรื่องสำคัญค่ะ ซึ่งนอกจากอาหารที่มีแคลอรีต่ำ อาหารคลีนทั้งหลายแล้ว น้ำผักผลไม้ ก็ช่วยลดพุงได้ดีเช่นกัน โดยน้ำผักผลไม้จะเน้นช่วยในเรื่องของระบบการย่อยอาหาร การดีท็อกซ์ล้างพิษในลำไส้เป็นหลัก ซึ่งแน่นอนว่า ถ้าร่างกายเรามีระบบย่อยอาหารที่ดีขึ้น ก็จะยิ่งช่วยให้การลดน้ำหนักมีประสิทธิภาพมากขึ้นนั่นเอง ที่สำคัญน้ำผักผลไม้ยังแคลอรีต่ำ และมีประโยชน์ในเรื่องของผิวพรรณและการรักษาโรคอีกเพียบ จะรอช้าทำไม ไปดูกันเลยคร้าาา

แอปเปิ้ลเขียว

         ผลไม้สุดฮิตของคนลดความอ้วน จะกินสดหรือปั่นเป็นน้ำผลไม้ไว้ลดน้ำหนักก็ได้ เพราะ       แอปเปิ้ลเขียวแคลอรีต่ำเหมาะกับคนที่ต้องการพุงยุบแต่อิ่มอร่อย

น้ำส้ม

         อูย คุณขาจะเข้าใจว่าเป็นน้ำนางเอกเท่านั้นนะ ตัวร้ายสวยๆ อยากหุ่นเซี้ยะ ก็ฟาดมาแล้ววันละแก้ว จับคั้นสดๆ หรือใส่เหยือกแช่ตู้เย็นไว้ก็ดีไม่น้อย

น้ำแก้วมังกร

         สีม่วงหรือสีขาวก็จัดมาเลย จะกินสด หรือจะปั่นเป็นน้ำผลไม้ลดน้ำหนักก็ได้ทั้งนั้น แถมเปลือกยังมีประโยชน์ไม่ต้องทิ้ง เอาไปชุบแป้งทอดหรือยำก็อร่อยเฉยเลย

น้ำมะพร้าว

         อีกสูตรน้ำผลไม้ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน เอาล่ะสิ ใครอยากผิวดี อยากผิวใส จัดน้ำมะพร้าวไปแต่อย่าดื่มทุกวันนะเพราะในน้ำมะพร้าวมีสารชนิดหนึ่งที่มีคุณสมบัติคล้ายฮอร์โมนเอสโตรเจน ถ้าเราได้รับมากๆ มันก็จะก่อให้เกิดเนื้องอก และท้ายสุดพัฒนาไปเป็นมะเร็งยังไงล่ะคุณ กินได้แต่ต้องมีสติ กินอย่างพอดี

น้ำมะเขือเทศ

         เอาล่ะสิ ผักพื้นบ้านที่ได้ยินมาตั้งแต่รุ่นแม่ยังสาว มันยังฮิตไม่เลิกรา ก็มะเขือเทศอุดมไปด้วยสารอาหารมากมาย อย่าให้สาธยายเลยว่าดีต่อผิวและรูปร่างอย่างไร เย็นนั้นไปจัดเลยค่ะ ซื้อมาตุนทิ้งไว้ในตู้

เมล็ดเจียเบอร์รี่

         จริงๆ สูตรนั้นคือ เมล็ดเจียพระเอกของการลดน้ำหนักที่ได้ผลดี นำมาปั่นรวมกับผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ เราแนะนำให้ใช้เก๋ากี้ (โกจิเบอร์รี) ดีกว่า ไม่ต้องใช้ผลไม้แช่เข็งหรอก คุณสมบัติของผลไม้วิเศษ 2 ชนิดรวมกัน เราก็ได้น้ำผลไม้ลดน้ำหนักที่พร้อมจะช่วยคุณไดเอ็ทแล้ว

น้ำมะพร้าว แตงกวา ผักโขม

         สูตรนี้ออกจะเป็นน้ำผักมากกว่า แต่ประโยชน์ไม่น้อยนะ เพราะผักแต่ละชนิดที่นำมาปั่นเป็นตัวท็อปน้ำผลไม้ลดน้ำหนักทั้งนั้น จัดไปเถอะค่ะ สิ่งดีๆ กินง่าย ถ่ายคล่อง

         เอาจริงๆ การลดน้ำหนักด้วยน้ำผลไม้ก็เป็นอีกทางเลือก ที่เราอาจทดแทนมื้อเย็นได้ แต่จะตะบี้ตะบันดื่มน้ำผลไม้อย่างเดียว ไม่แตะอาหารอื่นๆ เลยก็คงไม่ได้เพราะเราจะขาดสารอาหารและส่งผลในระยะยาว สิ่งที่เราควรทำคือ ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ในมื้อเย็นอาจดื่มน้ำผลไม้ลดน้ำหนักเหล่านี้สลับกันไป ยังไงสาวๆ ก็ลองเปลี่ยนมาทานน้ำผลไม้ในมื้อเย็นบ้างก็ได้นะคะ

Comments

คอมเม้นกันหน่อย