รีวิว Acne-Aid สูตรสีฟ้า เจลล้างหน้าลดสิวของคนผิวแพ้ง่าย! 

เปลือยหมดเปลือก! เจลล้างหน้าลดสิว สูตรผิวแพ้ง่ายจาก Acne-Aid ขวดสีฟ้า รีวิวแบบเจาะลึกทำไมใครๆ ก็ยกให้เป็นอันดับหนึ่ง

AcneAid สูตรสีฟ้า เจลล้างหน้าลดสิวเพื่อคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

            ตรงนั้นสิวหาย ตรงนี้ขึ้นใหม่ ปัญหากวนใจกับเรื่องสิว ๆ ที่ไม่ว่าจะใช้อะไรก็ไม่หายสักที แถมบางครั้งยังเกิดเอฟเฟกต์หลังใช้ เพราะทำให้ผิวแพ้ง่าย กลายเป็นปัญหาผิวที่ต้องตามแก้กันแบบไม่จบไม่สิ้น

            แต่วันนี้เราไปเจอกับไอเทมปราบสิวที่อ่อนโยนต่อผิวหน้า บอกเลยว่าใครที่กำลังหาเจลล้างหน้าลดสิวผด สิวอุดตัน หรือคนที่มีผิวแพ้ง่าย ต้องห้ามพลาด! กับผลิตภัณฑ์อย่าง Acne-Aid Gentle Cleanser ไอเทมตัวดังที่เหล่าบล็อกเกอร์ต่างก็ยกนิ้วให้

ส่องปัญหาสิวของผิวแพ้ง่าย เกิดขึ้นได้อย่างไร?

            ทำไมผิวแพ้ง่ายถึงเกิดสิวได้บ่อยกว่าผิวทั่วไป นั่นก็เป็นเพราะว่าสภาพผิวที่มีความอ่อนแอ จึงถูกกระตุ้นให้เกิดสิวอุดตันได้ง่าย ๆ โดยส่วนใหญ่คนผิวแพ้ง่ายมักจะมีสภาพผิวมันร่วมด้วย จึงทำให้ต่อมไขมันผลิตไขมันมากกว่าปกติ และกลายเป็นสิวอุดตันกวนใจในที่สุด 

            นอกจากนี้คนผิวแพ้ง่ายยังมีแนวโน้มที่จะมีปัญหาของเกราะป้องกันผิวเสื่อม จึงทำให้ผิวไวต่อการสัมผัส และไวต่อปัจจัยภายนอกที่อาจทำให้เกิดการระคายเคือง และกระตุ้นให้เกิดเป็นอาการแพ้และอักเสบตามมา ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวเกิดสิวได้ง่ายนั่นเอง

AcneAid สูตรสีฟ้า ที่สุดของเจลล้างหน้าลดสิว กู้ผิวแพ้ง่าย

            หลังจากเช็กลิสต์สภาพผิวกันไปแล้ว มาเข้าสู่รีวิวฉบับเต็มของ Acne-Aid Gentle Cleanser หรือ Acne-Aid สูตรสีฟ้ากันดีกว่า ว่าเป็นเพราะอะไร ทำไมถึงได้ติดอันดับเจลล้างหน้าลดสิวสำหรับผิวแพ้ง่าย แถมครองใจใครหลาย ๆ คน

บรรจุภัณฑ์

            เริ่มต้นกันที่ภายนอกอย่างบรรจุภัณฑ์ ด้วยดีไซน์โฉมใหม่ของ Acne-Aid ที่ออกแบบมาให้ดูสะดุดตา และโดดเด่น และสามารถมองเห็นรายละเอียดของแต่ละสูตรได้อย่างชัดเจน บวกกับส่วนโค้งเว้าที่ทำให้จับได้ถนัดมือ ทำให้สามารถบีบเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาได้อย่างสบาย  

เนื้อผลิตภัณฑ์

            ลักษณะของเนื้อผลิตภัณฑ์ของ Acne-Aid Gentle Cleanser เป็นเนื้อโลชั่นสีขาวออกขุ่นที่มีความบางเบา ระหว่างล้างหน้าจะรู้สึกสบายผิว เมื่อถูวนที่ใบหน้าก็แทบจะไม่มีฟอง แถมรู้สึกได้ถึงความอ่อนโยน เนื่องจากเป็นเจลล้างหน้าลดสิว สูตรผิวแพ้ง่าย จึงปราศจากสารที่ก่อความระคายเคืองที่จะไปกระตุ้นให้เกิดอาการแพ้ ส่วนผสมของสารทำความสะอาดเป็นสูตรเดียวกับในผลิตภัณฑ์ของเด็กเลย ไม่มีส่วนผสมจากทั้ง สบู่ SLS น้ำหอม และสารกันเสีย ทั้งยังมีค่า pH ที่สมดุลกับผิวหน้า เท่านี้ก็มั่นใจได้แล้วว่าจะไม่มีอาการแพ้หลังใช้ให้เห็นอย่างแน่นอน

สะอาดจริง แบบหน้าไม่เอี๊ยด

            สิ่งที่ทำให้ปลื้มใจอีกอย่าง จากการใช้ Acne-Aid Gentle Cleanser นั่นก็คือ ความรู้สึกหลังล้างหน้าที่ไม่ทิ้งความแห้งแบบผิวเอี๊ยดให้กวนใจ เพราะคนผิวแพ้ง่ายรู้ดีว่าเจลล้างหน้าลดสิวที่ใช้แล้วหน้าแห้ง ไม่ได้ช่วยลดความมัน แต่เป็นการทำร้ายผิวทางอ้อม

            แต่เจลล้างหน้าลดสิวของ Acne-Aid สูตรสีฟ้า สามารถช่วยขจัดความมันส่วนเกินที่เป็นหนึ่งในสาเหตุของการเกิดสิวได้อย่างอ่อนโยน พร้อมช่วยชำระล้างผิวได้อย่างหมดจน แถมยังถนอมผิวไม่ให้แห้งตึงด้วยการกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้ ไม่ให้ไปทำร้ายปราการป้องกันผิวให้อ่อนแอลง เพราะแบบนี้ถึงได้ครองอันดับเจลล้างหน้าลดสิวที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายแนะนำอยู่เสมอ 

AcneAid Gentle Cleanser Sensitive Skin ตัวช่วยลดสิวที่ตอบโจทย์ที่สุด

            ป้ายยากันแรง ๆ อีกครั้งสำหรับ Acne-Aid Gentle Cleanser ขวดสีฟ้ารูปโฉมใหม่ ใช้ดีเหมือนเดิม! สำหรับใครที่เจอปัญหาสิว หน้ามัน แถมยังแพ้ง่าย ขอแนะนำเจลล้างหน้าลดสิว สูตรผิวแพ้ง่ายขวดนี้ การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 ในโรงพยาบาลและร้านขายยาที่ยืนยันแล้วว่าช่วยดูแลผิวให้ใส ไกลสิวได้ในทุก ๆ วัน 

สามารถหาซื้อได้ที่ 7-eleven, Watsons, Boots, Lotus’s, Pure, Big C, Tops Supermarket และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ ถ้าใครไม่สะดวกไปซื้อด้วยตนเอง สามารถสั่งซื้อที่ได้ที่ LAZADA, SHOPEE และ JDCENTRAL