สงกรานต์นี้ขอ “ปากแดง” ไว้ก่อน

         สวัสดี สวีดัสค่ะ สาวๆ GirlsAll สงกรานต์นี้มีนัดไปไหนกันหรือยังคะ วันนี้ไม่มีอะไรมากแค่อยากจะแนะนำสาวๆ ในวันที่เราต้องเปียกแฉะกันทั้งวัน ด้วยลิปสติกที่ต้องติดทน ไม่งั้นผู้ต้องตกใจกับปากซี้ดซีดของเราแน่นอน บอกได้เลยว่าสงกรานต์นี้โดนสาดน้ำยังไงก็ไม่หลุดโป๊ะ ปากจะแดงยังไงนั้นไปชมกันเล้ยยย

SEPHORA Cream Lip Stain Liquid Lipstick

         ลิปกลอสสีติดทนนานที่ช่วยให้เรียวปากมีสีหนาตั้งแต่ เช้า ถึง เย็น โดยไม่จำเป็นต้องทาซ้ำหรือทาซ้ำตลอดทั้งวัน ลิปคัลเลอร์เนื้อบางเบาและบางเบาทาง่ายบางเบาและติดทนนานไม่เหนียวเหนอะหนะ ผสมด้วยน้ำมันอะโวคาโดสูตรติดทนยาวนานมอบสีเข้มข้นที่ให้ความรู้สึกสบายไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง

Maybelline New York Color Sensational Color Elixir Lip Color

         สัมผัสประสบการณ์ริมฝีปากที่ชุ่มชื่นดูแลบาล์มที่ละเอียดอ่อนและเปล่งประกายแวววาวจาก    ลิปกลอส Maybelline New York ด้วยสีที่จับต้องได้ แปรงแองโกร่าที่นุ่มนวลเป็นพิเศษมอบความเงางามแม้การใช้งานและให้ความรู้สึกนุ่มนวลกับริมฝีปาก สูตรบาล์มผสมสีเม็ดสีบริสุทธิ์ทำให้ริมฝีปากรู้สึกนุ่มนวล

PRETTY VULGAR My Lips Are Sealed Liquid Lipstick

         ลิปสติกเหลว My Lips Are Sealed เป็นสูตรที่มีเนื้อบางเบาและให้สัมผัสที่นุ่มสบาย สูตรสีเข้มข้นสูงของ Pretty Vulgar มอบความคุ้มครองเต็มรูปแบบของริมฝีปากด้วยสีเมทาลิคที่เปล่งประกายทำให้คุณเปล่งประกายแบบหลายมิติ

NYX Soft Matte Lip Cream

         สาวๆคนไหนที่เป็นสาวกแบรนด์ NYX เป็นแบรนด์ที่มีลิปสติกแมตต์ที่สีเยอะมว๊ากกก เนื้อ      ลิปทาง่าย ลักษณะเป็นเนื้อครีม เกลี่ยง่ายไม่หนักปาก บางเบา แต่หากอยากได้สีเข้าต้องลงทับกันสักสองถึงสามรอบ แต่ได้สีสวยได้ดั่งใจอย่างแน่นอน

4U2 Kiss Me Harder

         ลิปสติกเนื้อแมตต์แบรนด์ไทย ที่กำลังฮอตฮิต มีสีให้เลือกเยอะไม่แพ้ใคร ติดทนนาน ให้         ลุคแมตต์ที่ดูไม่หนักปาก เม็ดสีชัด เกลี่ยง่าย กลบสีปากมิดไม่ตกร่อง ใครที่ชอบเนื้อแมตต์แบบกลางๆ ก็ขอแนะนะตัวนี้เลยจ้า

Comments

คอมเม้นกันหน่อย