หวีไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดี ที่สุด

photo

หวีไฟฟ้าคืออะไร?

หวีไฟฟ้าถูกออกแบบมาเพื่อหวีผมให้ตรง แต่มันแตกต่างจากเครื่องหนีบผมและแปรงม้วนผม หวีไฟฟ้ามีซี่ของหวีที่กว้าง ดังนั้นมันสามารถหวีผมได้อย่างง่ายดายโดยไม่ดึงผม สิ่งนี้จะช่วยลดโอกาสในการหักของผมและช่วยขจัดความยุ่งยากในการหวีผมด้วย พวกมันดูเหมือนหวีขนาดใหญ่แต่มีสายไฟที่ต่ออยู่กับเต้าเสียบ สวิทช์ฟังก์ชั่นมักจะมี (ระบบเปิด / ปิดอุณหภูมิ / จอแสดงผล) แม้ว่าคุณจะคุ้นเคยกับการใช้เครื่องหนีบผม แต่ก็คุณก็ควรเปิดใจลองหวีไฟฟ้าซักอัน คุณจะพบว่ามันอ่อนโยนกับเส้นผมของคุณและใช้งานง่ายมาก แม้ว่าคุณจะมีผมที่หนาและไม่สามารถจัดการได้แต่หวีไฟฟ้ามันใช้ได้กับผมทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นผมเส้นเล็ก ผมหนาปานกลาง ผมหนาหรือผมยาวก็สามารถใช้ได้ และหนึ่งในประโยชน์ที่ดีที่สุดในการใช้หวีผมที่ร้อนคือซี่ของหวีนั้นบางมาก ดังนั้นมันจึงสามารถหวีได้ถึงโคนจรดปลายผมอีกด้วย

หวีไฟฟ้าคืออะไร? รูปภาพจาก lazada

สิ่งที่ควรมองหาในหวีไฟฟ้าที่คุณเลือก

การเลือกหวีไฟฟ้าที่ดีที่สุดสำหรับปอยผมของคุณนั้นไม่ยากและไม่เสียเวลาอย่างที่คุณคิดเพราะเมื่อคุณได้รู้ว่าต้องใช้คุณสมบัติและมุมมองแบบใดนั้น จะช่วยให้ขั้นตอนการเลือกของคุณง่ายขึ้นและเพื่อให้เข้าใจรายละเอียดของสิ่งต่าง ๆ ที่คุณต้องเลือกวันนี้เราก็มีเกร็ดความรู้ต่าง ๆ มาบอกต่อให้คุณได้รู้

1.วัสดุ

เนื่องผมตามธรรมชาติของบางคนนั้นมีความหยาบ หนาและอาจจะหวีได้ยาก จึงต้องใช้ความพยายามและความทุ่มเทอย่างมากในการหวีและจัดแต่งทรงผมอย่างสมบูรณ์แบบ และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมในขณะที่เลือกหวีไฟฟ้าสำหรับผมประเภทนี้คุณถึงจะต้องระมัดระวัง เนื่องจากวัสดุทั้งหมดนั้นไม่ได้เหมาะสมที่จะหวีผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราขอแนะนำให้เลือกหวีไฟฟ้าที่ทำจากไทเทเนียม, ทัวร์มาลีน และ ไฮบริด วัสดุเหล่านี้จะสามารถดูดซับความร้อนได้สูงสุดในเวลาที่สั้นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และยังสามารถเก็บความร้อนในซี่ของหวีได้เป็นเวลานาน ช่วยลดเวลาในการจัดแต่งทรงผมอีกด้วย อีกทั้งวัสดุเหล่านี้ยังปลอดภัยไม่ทำให้ผมไหม้และความเกิดเสียหายใด ๆ กับผม

2.การตั้งค่าความร้อน

การตั้งค่าความร้อนของหวีไฟฟ้ามีความสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากการตั้งค่าความร้อนที่ค่อนข้างต่ำจะไม่ทำให้ผมของคุณตรงได้อย่างแน่นอน แต่เครื่องที่มีความร้อนที่สูงมากอาจทำให้ผมไหม้และร้อนบริเวณคอได้ เราแนะนำให้คุณเลือกช่วงอุณหภูมิระหว่าง 340 ° F ถึง 450 ° F (170 ° C –  240 ° C) เนื่องจากระดับความร้อนเหล่านี้จะเหมาะสำหรับผมตามธรรมชาติ

หวีไฟฟ้าจะทำให้เส้นผมเสียหายหรือไม่?

เครื่องมือที่ทำความร้อนกับผมที่ใช้อย่างไม่เหมาะสมจะทำให้เส้นผมของคุณเสียหายซึ่งรวมถึงหวีไฟฟ้าเช่นกัน แต่มันจะดีกว่าสำหรับผมของคุณมากกว่าที่หนีบผมตรง เนื่องจากไม่มีแผ่นความร้อนที่แผ่ความร้อนจำนวนมาก คุณจำเป็นต้องใช้การตั้งค่าความร้อนที่ถูกต้องสำหรับประเภทผมของคุณ 

  • ตั้งค่าความร้อนต่ำ : สำหรับผมแห้งหรือผมเสียมาก
  • ตั้งค่าความร้อนสูง : สำหรับผมหนาหรือผมสุขภาพดี

รีวิว แปรงหวีผมไฟฟ้า

แปรงหวีผมไฟฟ้ารูปภาพจาก lazada

ราคา 125 บาท*แปรงหวีผมตัวนี้มีดีไซน์ที่เล็กมาก ๆ ค่ะ มาในสีแดงดำตัวหวีมีซี่ที่ถี่มากค่ะ ช่วยให้หวีได้ง่ายและเรียบมาก ๆ หวีตัวนี้เป็นแบบมีสายค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยค่ะ ปรับความร้อนก็ได้สะดวกมาก ๆ ตัวแผ่นให้ความร้อนทำจากทัวร์มาลีนคุณภาพดี ไม่ทำให้ผมเสียขณะใช้เครื่อง ตัวเครื่องใช้งานง่ายและมีราคาที่ย่อมเยาว์มากทีเดียว

กำลังไฟ29 วัตต์
ไร้สาย/มีสายมีสาย
วัสดุทัวร์มาลีน
การปรับอุณหภูมิปรับความร้อนได้ 6 ระดับ

ซื้อที่ Lazadaซื้อที่ Shopee

รีวิว Kenaiya หวีแปรงผมตรงไฟฟ้า

Kenaiya หวีแปรงผมตรงไฟฟ้ารูปภาพจาก lazada

ราคา 459 บาท*Kenaiya หวีไฟฟ้าออกแบบมาเพื่อผู้หญิงทุกคนค่ะ เพราะมาในสีที่สวยมากและน่ารักค่ะ มีสีม่วงชมพู หวาน ๆ ตัวเครื่องเป็นระบบแบบดิจิตอล ร้อนเร็วมาก ๆ สามารถหวีผมให้ตรงหรือทำวอลลุ่มปลายผมก็ได้ใช้เวลาเบา ๆ แค่ 5 นาทีเองค่ะ ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบามาก ๆ ไม่ทำให้เมื่อยมือแน่ ๆ มีระบบแสดงผลแบบ LCD สะดวกเพราะดุการทำงานได้ ใครที่ผมชี้ฟูอยู่ต้องลองนะคะ เพราะมันเริ่ดค่ะ

กำลังไฟ50 วัตต์
ไร้สาย/มีสายมีสาย
วัสดุเซรามิค
การปรับอุณหภูมิปรับความร้อนได้ 3 ระดับ

ซื้อที่ Lazada

รีวิว xijia หวีผมตรงไฟฟ้าไร้สาย

xijia หวีผมตรงไฟฟ้าไร้สายรูปภาพจาก lazada

ราคา 615 บาท*Beauty หวีแปรงผมตรงไฟฟ้า ที่มีดีไซน์สวยมาก ๆ มีขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถพกพาได้ง่ายและสะดวกมากเพราะเป็นระบบแบบไร้สาย แค่ชาร์จแบตก็สามารถใช้งานได้แล้วค่ะ ไม่ต้องกังวลว่าวายจะพันตัวหรือเกิดไฟฟ้าดูด สามารถหวีผมให้ตรงหรือทำวอลลุ่มผมก็ได้ค่ะ ตัวของหวีมีระบบแบบไอออนประจุลบ จึงไม่ทำให้ผมเสียอีกด้วย รีวิวจากผู้ใช้หลายท่านต่างบอกกันว่าหวีได้ตรงมากสุด ๆ ใครที่อยากได้หวีเล็ก ๆ ที่มีคุณภาพ ต้องลองค่ะ

กำลังไฟ20 วัตต์
ไร้สาย/มีสายไร้สาย
วัสดุไม่ระบุ
การปรับอุณหภูมิปรับไม่ได้

ซื้อที่ Lazada

รีวิว LESASHA หวีไฟฟ้า รุ่น LS1152

LESASHA หวีไฟฟ้า รุ่น LS1152รูปภาพจาก lesasha.com

ราคา 635 บาท*LESASHA หวีไฟฟ้าที่มาในรูปแบบสีน้ำเงิน สวยมาก ๆ เลยทีเดียวค่ะ มาในรูปแบบมีสาย ตัวสายมีความยาวมากไม่ต้องกลัวว่าจะใช้งานได้ไม่ถึง ตัวหวีมาในรูปแบบทรงรี สามารถหวีได้ง่ายและสะดวกมาก ๆ สามารถหวีผมตรงหรือจะทำวอลลุ่มปลายผมได้ง่ายมาก ๆ ตัวเครื่องร้อนดีมากช่วยลดอาการผมชี้ฟูได้อย่างมีคุณภาพ แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถปรับอุณหภูมิได้ค่ะ

กำลังไฟ35 – 37 วัตต์
ไร้สาย/มีสายมีสาย
วัสดุเซรามิก
การปรับอุณหภูมิปรับไม่ได้

ซื้อที่ Lazada

รีวิว LESASHA หวีไฟฟ้าผมตรง รุ่น LS1204

LESASHA หวีไฟฟ้าผมตรง รุ่น LS1204รูปภาพจาก lesasha.com

ราคา 990 บาท*LESASHA หวีไฟฟ้าที่มาในรูปแบบสีขาว มาในรูปแบบสี่เหลี่ยมสวยมาก ๆ สามารถจับได้อย่างถนัดมือมาก ตัวเครื่องนี้เหมาะสำหรับคนที่รักผมค่ะ เพราะเป็นระบบแบบไอโอนิกที่ไม่ทำให้ผมเสีย อีกทั้งยังช่วยลดผมชี้ฟู ได้อย่างมีคุณภาพมาก ๆ มีไฟบอกสถานะการทำงาน สำหรับใครที่อยากได้หวีไฟฟ้าดี ๆ ต้องลองค่ะ เพราะมันดีมาก ๆ จริง ๆ ค่ะ

กำลังไฟ42 – 45 วัตต์
ไร้สาย/มีสายมีสาย
วัสดุเซรามิก
การปรับอุณหภูมิปรับไม่ได้

ซื้อที่ Lazadaซื้อที่ Shopeeซื้อที่ Centralซื้อที่ Konvy

รีวิว LESASHA หวีไฟฟ้าถนอมเส้น รุ่น LS1095

LESASHA หวีไฟฟ้าถนอมเส้น รุ่น LS1095รูปภาพจาก lesasha.com

ราคา 1,750 บาท*LESASHA หวีไฟฟ้าที่ทุกคนต้องมีค่ะเพราะว่ามันเอนกประสงค์มาก ๆ ค่ะ จะหวี จะทำวอลลุ่ม จะทำลอนก็สามารถทำได้สะดวกมาก ๆ เพราะมีอุปกรณืสำหรับการล็อคลอนค่ะ สายไฟมีความยาวมากค่ะ ใช้งานง่ายแน่นอน ตัวขั้วสายไฟก็หมุ่นได้รอบมาก ๆ ตัวเครื่องช่วยลดการชี้ฟูได้ดี มีระบบนาโนที่ช่วยรักษาเส้นผมอย่างมีคุณภาพค่ะ

กำลังไฟ50 วัตต์
ไร้สาย/มีสายมีสาย
วัสดุทัวร์มารีน
การปรับอุณหภูมิปรับความร้อนได้ 4 ระดับ

ซื้อที่ Lazadaซื้อที่ Shopeeซื้อที่ Centralซื้อที่ Konvy

รีวิว LESASHA หวีไฟฟ้า รุ่น LS1368

LESASHA หวีไฟฟ้า รุ่น LS1368รูปภาพจาก lesasha.com

ราคา 1,990 บาท*LESASHA หวีไฟฟ้าที่มาในรูปแบบสีดำ มาในรูปแบบคล้าย ๆ กับ กับรุ่น LS1204 ทุกอย่างเลยค่ะ แต่แตกต่างตรงที่ว่ามันสามารถปรับอุณหภูมิได้นั่นเองค่ะ ตัวเครื่องสามารถจับได้อย่างถนัดมือมาก ตัวเครื่องนี้เหมาะสำหรับคนที่รักผมค่ะ เพราะเป็นระบบแบบไอโอนิกที่ไม่ทำให้ผมเสีย อีกทั้งยังช่วยลดผมชี้ฟู ได้อย่างมีคุณภาพมาก ๆ มีไฟบอกสถานะการทำงาน สามารถรถปรับอุณหภูมิได้ค่ะทุกคน ใครที่ไม่อยากมีผมเสียต้องลองใช้ค่ะ

กำลังไฟ40 วัตต์
ไร้สาย/มีสายมีสาย
วัสดุทัวร์มารีน
การปรับอุณหภูมิปรับความร้อนได้ 2 ระดับ

ซื้อที่ Lazadaซื้อที่ Shopeeซื้อที่ Centralซื้อที่ Konvy

รีวิว REMINGTON หวีจัดแต่งทรงผม รุ่น CB-7400

REMINGTON หวีจัดแต่งทรงผม รุ่น CB-7400รูปภาพจาก mt.remington-europe.com

ราคา 2,013 บาท*REMINGTON หวีไฟฟ้าที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบใช้งานเป็นประจำค่ะ เพราะมันไม่ได้แค่ลดผมชี้ฟุ แต่มันสามารถทำให้ผมตรงและทำผมวอลลุ่มได้ง่ายมาก ๆ อีกด้วย ตัวเครื่องทำความร้อนได้เร้ว มีการถนอมผมที่มีคุณภาพ ตัวเครื่องมีระบบมีระบบความปลอดภัยที่ดีคือการตัดระบบไฟแบบอัตโนมัติเมื่อไม่ได้ใช้งาน ใช้งานได้ง่ายและสะดวกมาก ๆ ต้องลองค่ะ

กำลังไฟไม่ระบุ
ไร้สาย/มีสายมีสาย
วัสดุเซรามิค
การปรับอุณหภูมิปรับความร้อนได้ 3 ระดับ

ซื้อที่ Lazada

Comments

คอมเม้นกันหน่อย