เปิดคลังแสง “ลิปสติก” ไอเท็มเด็ดที่ต้องมีมากกว่าหนึ่งแท่ง

เปิดคลังแสง ลิปสติก ไอเท็มเด็ดที่ต้องมีมากกว่าหนึ่งแท่ง สวัสดีจ้าาา~ เพื่อนๆ #โบกไม้โบกมือ และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเลยแล้วกัน เราเคยได้ยินมาว่าผู้หญิงทุกคนสามารถลิปสติกได้มากกว่าหนึ่งแท่ง เราก็ถือคตินี้มาตลอด 555555 เรียกว่าเป็นสุดยอดไอเท็มยิ่งกว่าคฑาเซเลอร์มูนอีกนะตัวเธอ~ แน่นอนว่าจะเป็นอื่นใดไม่ได้นอกจาก ‘ลิปสติก’ นั่นเองจ้า เห็นอะไรงามๆ แล้วบัตร ATMพาลจะสั่น แต่ถ้าสงสัยอะไรสอบถามเพิ่มได้เลยนะคะ บางอันก็ราคาถูกบางอันก็ราคาแพง หวังว่าจะพอเป็นแนวทางให้สาวๆที่กำลังมองหาลิปสติกที่ต้องการอยู่ได้บ้างนะคะ

พูดถึงลิปสติกแล้วเนี่ย เพื่อนๆ หลายคนก็คงประสบปัญหาไม่ต่างกันใช่ไหมเอ่ย? แบบว่าสีนั้นก็ดีสีนี้ก็โดน อุ๊ยตาย! ยี่ห้อนั้นเพิ่งออกสีใหม่ เห็นทีไรอดใจสอยไม่ได้ทู้กกกที รู้ตัวอีกทีมีลิปสีเดิมแต่คนละยี่ห้อเป็นสิบ #เป็นลมแป๊บ ก็แบบว่าโตแล้วจะมีลิปสติกกี่แท่งก็ได้อ่ะ #สะบัดผม แต่! เดี๋ยวๆ ลืมอะไรกันไปหรือเปล่า?? คือเธอจะมีลิปกี่แท่งก็ได้ แต่เธอจะหมดเงินกับการซื้อลิปอย่างเดียวไม่ได้นาจา

เอาล่ะๆ อย่าเพิ่งเครียด คือเราก็เข้าใจว่าเรื่องแบบนี้มันห้ามใจกันยาก เพราะฉะนั้นก่อนซื้อลิปสติกสักแท่งเนี่ย ถ้าได้ศึกษาข้อมูลกันก่อนก็คงจะช่วยในการตัดสินใจได้มากขึ้นจริงมั้ย วันนี้เราเลยมาเปิดคลังแสง ถ้าพร้อมแล้วก็อย่ารอช้า ไปค่ะ ไปช็อปกัน!

ด้วยสีของลิปสติกที่มีหลากหลายมากมายมหาศาล จนบางทีก็ไม่รู้ว่ามันต่างกันตรงไหน?? แต่แน่นอนว่ามันต่างสิคะ! ผู้หญิงอย่างเราเข้าใจดี เพราะนี่ถือเป็นเรื่องสำคัญระดับชาติเลยทีเดียว!

3CE velvet lip tint


3CE velvet lip tint สั่งทางเน็ต ราคาแท่งละ 550 บาท ตอนแรกว่าจะไม่ซื้อละ แต่เห็นแล้วอดใจไม่ไหวจริงๆ Daffodill จะออกสีแดงตุ่นๆ ไม่ได้แปร๋นจนเกินไป Going right จะเป็นสีส้มอมน้ำตาลตุ่นๆ ทาแล้วจะแนบไปกับปากเลย เบาปากมาก ให้ลุคใสๆได้อย่างดี กลบสีปากได้ดี ค่อนข้างติดทน แต่ก็ไม่ถึงกับทนมาก กลิ่นหอมมากกกกกกกกกกกกกกกกก หวานๆเหมือนขนมเลย น่าจะคล้ายๆวานิลลาคัสตาร์ทเอ๊ะหรือหิว 555555

Airy ink velvet


airy ink velvet ราคาแท่งละ 420 เป็นลิปแห่งชาติสายเกาเลยก็ว่าได้ เห็นเด็กวัยรุ่นใช้กันเยอะมาก เบอร์ 7 จะออกสีส้มตุ่นๆ ส่วนเบอร์ 9 จะแดงชมพู เวลาจะแนบไปกับปากเลย จะดูธรรมชาติมาก ดูเหมือนไม่ได้ตั้งใจมาก นักเรียนนักศึกษาใช้ได้นะ เป็นลิปที่เหมาะกับสายเกาหรือว่าลุคใสๆ กลิ่นจะออกเบอร์รี่ๆ เหมือนผลไม้อะไรซักอย่างที่อิชั้นนึกชื่อไม่ออก ทนมาก

MAC Satin lipstick


MAC Satin lipstick ราคา 890 บาททาบ่อยมากในช่วงนี้ ใครอยากได้ลิปโทนน้ำตาล อมชมพู แนะนำสีนี้เลย ทาได้ทุกโอกาส ใช้ได้เรื่อยๆ รุ่นนี้เป็นเนื้อซาติน จะเบาสบายกว่าเนื้อแมทของเค้า คนปากแห้งก็ทาได้ ติดทนค่อนข้างนาน เป็นคราบบ้างนิดหน่อย ลิปถูกและดีอีกยี่ห้อที่อยากแนะนำ เป็นเนื้อแมทที่บางเบา มีความครีมมี่นิดนึง คนปากแห้งทาได้ ทาแล้วรู้สึกสบายปาก เนื้อสีชัดเจน กลบปากคล้ำๆมิด แต่ถ้าสีอ่อนๆ ของรุ่นนี้ทาแล้วไม่รอด แนะนำสีเข้มๆ ขึ้นมาหน่อยนะ

It’s skin satin lip pencil


It’s skin satin lip pencil ราคา 490 บาท ชอบแบรนด์นี้เพราะ Got7 เลย รู้สึกเขิลอาย ดูหน้าไม่ให้เลยนะ 5555 ตามติดทุกข่าวสาร แต่พลาดคอนทุกอัน ไม่เคยจะว่างไป พอๆ นอกเรื่องละ 555 นั่นแหละ…เราก็เลยใช้ของแบรนด์นี้ค่อนข้างเยอะ ลิปรุ่นนี้เป็นลิปแบบดินสอนะ ทาง่าย เนื้อสีชัดเจน กลบปากคล้ำๆมิด ส่วนใหญ่เราชอบเอามาทาเป็นทิ้นข้างใน สีสวยดี ติดทนปานกลาง ไม่เป็นคราบ

Colourpop lip matte+Satin


Colourpop lip matte+Satin ราคา 390 บาท เราชอบแบรนด์นี้มาก ไม่ว่าจะลิป บรัชออน อายชาโดว์ เป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพ แต่ราคาไม่แพง อย่างลิปของเค้า สี Bumble เราใช้หมดไป 2 แท่งละ ไม่เคยใช้ลิปหมดสักแท่งเลย Colourpop เป็นแบรนด์แรก 555 ถ้าใครอยากลองทา แต่ปากแห้ง เราแนะนำเนื้อซาตินนะ เนื้อจะเบาสบายปาก ไม่แห้ง ติดทน แต่ถ้าเนื้อแมท จะติดทนนานกว่า แต่ปากจะแห้ง ต้องบำรุงลิปมันก่อนทา

ลองหามาใช้กันดูนะ ชอบไม่ชอบยังไง แวะมาบอกกันด้วยน้าา..และถ้าเพื่อนๆคนไหนมีลิปสติกที่ชอบ อยากแนะนำ คอมเม้นท์บอกกันได้เลยนะ เราจะไปหามาลองใช้ดูบ้าง