แชร์พิกัด! 4 แหล่ง เช็คราคา iPad ล่าสุดได้ที่ไหนบ้าง

คุณคือคนที่กำลังอยากได้ iPad ใหม่อยู่หรือเปล่า อยากได้แต่ไม่มีเวลาเดินไปดูตามร้าน อยากได้แต่ก็ยังไม่ค่อยอยากออกจากบ้านไปตามห้างสรรพสินค้า อยากได้แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าราคาลงไปบ้างแล้วหรือยัง วันนี้เรามาแบ่งปันพิกัดที่คุณสามารถไปเลือกซื้อ เลือกชม และจะลองเลือกลองเช็คราคา iPad ล่าสุด จะลองดูราคาให้แน่ใจก่อนออกไปดูของจริงแล้วซื้อที่ร้าน หรือจะดูจนถูกใจแล้วกดเลือกซื้อเลยก็ตามแต่ใจ และความสะดวกสบายของคุณ ว่าแต่จะมีที่ไหนกันบ้าง อยากรู้แล้วใช่ไหม ตามไปดูกันได้เลย

iStudio.store

                หากคุณกำลังมองหาสินค้าของ Apple แน่นอนอยู่แล้วแหละว่าที่แรกที่คุณ หรือไม่ว่าใครก็ตามต่างก็ต้องนึกถึงก็คือที่ iStudio.store เพราะที่นี่นอกจากคุณจะสามารถเช็คราคา iPad ล่าสุด อยากที่ใจคุณต้องการได้แล้ว คุณยังสามารถเลือกซื้อ เลือกชมสินค้าอื่น ๆ ของ Apple ได้อย่างจุใจ เรียกว่ายกขบวนมาให้เลือกกันอย่างละลานตา ดูไม่หวั่นไม่ไหวกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น iPhone รุ่นล่าสุด รวมไปถึงยังมี Apple Accessoriesให้เลือกอีกมากมาย อย่ารอช้า คลิกเข้าไปเลือกดูกันได้เลย

Apple.com

                มาต่อกันที่แหล่งรวมสินค้า Apple แหล่งที่สอง Apple.com ที่เรียกได้ว่าขนสินค้าของ Apple มาให้คุณเลือกดูเลือกใช้กันอย่างเต็มพิกัด คุณสามารถเช็คราคา iPad ล่าสุด ได้ทุกรุ่นทุกขนาด ไม่ว่าจะเป็น iPad Pro, iPad, iPad mini นอกจากนี้ยังมีโทรศัพท์ iPhone ให้เลือกซื้ออีกหลายรุ่น อยากเช็คราคารุ่นไหน อยากเช็กสเปกรุ่นใด เพียงกดเข้าไปก็สามารถดูได้เลย เรียกว่าสะดวก และตอบโจทย์คนที่ยังไม่อยากออกจากบ้าน เพื่อไปเดินเลือกซื้อเองที่ร้านเป็นอย่างมาก

Specphone.com

                Specphone.com เป็นอีกหนึ่งร้านค้าอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ที่คุณสามารถเช็คราคา iPad ล่าสุด ได้ทุกรุ่นทุกขนาด และสำหรับใครที่ไม่ได้เป็นสาวกของ Apple ก็สามารถเลือกซื้อโทรศัพท์และแท็บเล็ตยี่ห้ออื่น ๆ ได้ที่นี่ เรียกได้ว่ามีให้เลือกกันอย่างละลานตา หลากหลายรุ่น หลากหลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น Samsung Huawei ก็มีมาให้คุณเลือก และยังหลากหลายราคา ถูกใจอันไหน อันไหนซื้อได้สบายกระเป๋า อันไหนสเปกตอบโจทย์ตรงใจ ลองเลือกดูเลือกซื้อกันได้เลย

Studio 7 thailand            

                มาต่อกันที่ Studio 7 thailand แหล่งรวบรวมสินค้า Apple แหล่งสุดท้าย ที่จะช่วยให้คุณไม่พลาดอัปเดตสินค้าใหม่ ๆ จาก Apple ที่สำคัญคุณยังสามารถ เช็คราคา iPad ล่าสุด ได้ทุกรุ่นทุกขนาด รวมไปถึง iPhone และบรรดา Apple Accessories ที่มีมาให้เลือกอย่างคับคั่งมากมาย แน่นขนัดเต็มไปหมด แค่ลองเข้าไปเลือกดูก็คุ้มค่าจุใจแล้ว แล้วถ้าได้ในราคาที่ต้องการด้วย คงจะดีไม่น้อยเลยที่เดียว 

                อยากเลือกดูจากแหล่งไหนก็เลือกคลิกกันเข้าไปดูได้เลย

Comments

คอมเม้นกันหน่อย