‘6 ลูกเทพตัวจริง’ ..หล่อมากมาก !! จนอยากกระชากไปเลี้ยงไว้ที่บ้าน!

ช่วงก่อนกระแส ‘ลูกเทพ’ โด่งดังเป็นพลุแตกจนร้านค้าต่างๆ รีบปลุกเสกออกมาขายกันยกใหญ่ ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไป ผู้คนก็เริ่มคิดได้ และเอาไปวางทิ้งเกลื่อนเต็มวัด

แต่วันนี้ Girlsallaround ไม่ได้จะมาปลุกความเชื่อด้านไสยศาสตร์ แต่จะมาปลุกเลือดสาวให้เร่าร้อนฉูบฉีดไปด้วย ‘6 ลูกเทพตัวจริง’ ที่หล่อมากมาก !! จนคุณอยากกระชากไปเลี้ยงไว้ที่บ้านเลยหละค่ะ!


1.ลูกเทพโอดิน “ธอร์” จากเรื่อง Thor

1

สาวก Marvel คงไม่มีใครไม่รู้จักลูกเทพองค์นี้ ‘Chris Hemsworth’ เพราะเขาหล่อ ล่ำ ทั้งในจอและนอกจอขนาดนี้ แต่ใครอยากได้กลับบ้านก็ยกค้อนให้ได้ก่อนนะเออ ! 

1-1


2.ลูกเทพโอดิน (เช่นกัน) “โลกิ” จากเรื่อง Thor

2

Tom Hiddleston ผู้โด่งดังจากบทลูกเทพมาดร้าย “โลกิ” จากเรื่อง Thor ซึ่งตัวจริงเขาเป็นผู้ชายในฝันของสาวๆเลยแหละ เพราะนอกจากรอยยิ้มมหาเสน่ห์นั้นแล้ว เขายังเป็นผุ้ชายที่อบอุ่นสุดๆอีกด้วย

Pictured is Thor, Thor 2 and Avengers actor Tom Hiddleston at Channel 7 in Martin place today who is in town from the UK.


3. ลูกเทพซีอุส “เฮอร์คิวลิส” จากเรื่อง The legend of hercules

3

The legend of hercules ได้ตัวพ่อหนุ่ม Kellan Lutz มาเป็นลูกเทพในเรื่องนี้ เรียกได้ว่าหล่อลากกระชากมดลูกสาวๆ กันเลยทีเดียว

3-3


4.ลูกเทพโพไซดอน “เพอร์ซี่ แจ็คสัน” จากเรื่อง Percy Jackson

4-4

หนุ่มน้อย หน้าตาดี Logan Lerman ที่มารับบท Percy Jackson เป็นลูกเทพที่น่าเก็บมาเลี้ยงสุดๆ เพราะร้องแกหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม ยิ้มละลายใจสาวน้อยสาวใหญ่กันถ้วนหน้าเลยละจ้า ^^

4


5. ลูกเทพโพไซดอน (อีกคน) “เธซุส” จากเรื่อง Immortals

5

Henry Cavill กับบท”เธซุส” ในเรื่อง Immortals อาจเป็นลูกเทพที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตา เพราะหลังจากนั้นไม่กี่ปี เขาก็มาเกิดเป็น Super Hero กับบท Superman ในเรื่อง Man of Steel นั่นเองค่ะ

5-1


6.ลูกเทพพียูส “อะคีลีส” จากเรื่อง Troy

6

ลูกเทพคนนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน หนุ่ม Brad Bitt ของเรานั่นเอง พระเอกตลอดกาลเลยจริงๆสำหรับคนนี้

6-1


โอ้โห ! ลูกเทพแต่ละคนนี่เรียกได้ว่าลูกเทพลงมาเกิดจริงๆ ตัวเป็นแต่ความฝันที่จะจับต้องก็ยากซะหน่อยเพราะแต่ละคนระดับโลกเลยทีเดียว แต่ถ้าใครอยากซื้ออยากหา (แม้จะแอบราคาแพง) แนะนำให้ซื้อตัวนี้มาเลี้ยงแทนดีกว่า เพราะญี่ปุ่นเขาทำขายออกมาแล้วนะเออ!!

FEATURE2-378x300

ขอบคุณข้อมูลจาก catdumb

ขอบคุณภาพและข้อมูลเพิ่มเติมจากอินเตอร์เน็ต

เรียบเรียง Sojinna

Comments

คอมเม้นกันหน่อย